Chap 5: Bên em là đủ (p6)

1.2K 47 0
                                    

THIÊN BÌNH-CỰ GIẢI

Leng keng...leng keng

Hai người đi vào một quán cafe mèo. Bên trong không nhiều khách lắm. Cô trông thấy mấy con mèo liền quên luôn Thiên Bình, anh cười khi thấy độ con nít của cô.

"Thiên Bình, cậu xem con mèo này nó có mắt kính giống cậu này"-cô giơ lên một chú mèo có hai vòng tròn quanh mắt, nhìn mặt nó cũng ngây ngây như anh vậy

"Vậy con này giống cậu này"- anh giơ lên một con mèo màu trắng, nó bé nhỏ và nhút nhát. Khuôn mặt xinh xắn cũng y như cô-"dễ thương quá à"

-Xin chào, hai em dùng gì nào?

-Dạ cho em một blueberry và một matcha nha

Cự Giải ngạc nhiên trước câu nói của Thiên Bình. Đến thức uống cô thích mà anh cũng biết sao. Suy cho cùng thì anh đúng là hoàn hảo quá à.

"Cậu....cậu...muốn ăn gì không?"-Cự Giải ấp úng hỏi anh, cô đỏ mặt luôn. Anh nhìn cô chằm chằm, sao cô cứ dễ thương như thế nhỉ. Mĩ nhân tái thế chắc

"À...à...không biết nữa, tớ chỉ thấy đồ ăn Giải nấu là ngon thôi, còn mấy cái kia thì mãi cũng không đuổi kịp đâu"- nghe xong câu này, cô còn đỏ mặt hơn.

-À...cậu chờ ở đây nhé

Cô chạy ngay vào lối đi của quán. Anh cứ nghĩ là đi vệ sinh nhưng chờ đã hơn 15 phút rồi chưa ra. Thiên Bình vẻ mặt đầy lo lắng, đang cố gắng đi tìm cô.

-------------------------------------------------

-Dạ làm vậy, đúng không chị... Còn ớt cay thì cho vào đâu ạ.... Dạ em cảm ơn.... Ngon quá

Nghe thấy giọng nói quen thuộc, anh ngoảnh mặt lại trong một căn phòng. Bên trong có một cô gái nhỏ đang đeo tạp dề. Hỏi người bên cạnh cách nấu gì gì đó liên tục. Nhận ra là ai, anh lại hỏi nhỏ

-Nấu cho tớ ăn hả??? Ngon đấy

Anh nắm lấy vai cô, giật lấy cái giá múc sau đó còn nếm thử. Chết quên thổi, vừa nóng vừa cay như lửa cháy trong họng. Anh uống nước ừng ực đằng xa cô đứng cười lớn đắc ý.

Đợi anh bình tĩnh, cô đẩy anh ra ngoài, khuôn mặt tức giận kèm theo, cử chỉ đánh yêu. Hôm nay cô ăn mặc cũng nữ tính như mọi ngày, váy hồng xoè cộng áo khoác. Cô cầm cái giá cứ lúc lắc, bĩu môi nhìn muốn cắn cái cho chết luôn quá.

-Ra ngoài, ai cho vào chứ?

-Đảm đang vậy tốt lắm. Mai mốt cưới cậu về khỏi mướn người làm *vuốt vuốt cằm*

-Hứ....ai ...ai thèm....la...lấy....nhà ngươi chứ

Mặt cô đỏ bừng, chạy vào trong nhà bếp nấu tiếp. Anh bên ngoài thì phì cười. Cô này đáng yêu quá, giờ chịu hết nổi rồi, phải chứ được hun một cái cho đỡ thèm nhỉ (chết máu dê nổi lên)

---------------------------------------------------

Cô mang ra một nồi lẩu gồm bốn ngang lẩu hải sản, lẩu thái, lẩu hàn quốc và cuối cùng là lẩu chay. Mùi hương bốc lên nghi ngúc. Nghe mà muốn nứt cái lỗ mũi, chảy cả nước dãi?

"Cảm ơn bà xã đảm đang của anh"- Thiên Bình giơ tay lên đầu chào kiểu quân sự

"Ai là bà xã của anh chứ"-Cự Giải lấy khay che mặt lại, bị anh gỡ ra ngay lập tức.

[12 CUNG HOÀNG ĐẠO] Trường Học Hoàng ĐạoWhere stories live. Discover now