Chap 17: Máy nối dối

902 37 7
                                    

Nhớ nghe nhạc nhá mọi người🎼🎼🎼

Đọc truyện vui vẻ...

---------------------------------------------

Ánh mát dừng lại trên bộ áo đen của tên đàn ông kì lạ. Trong tay hắn như đang cầm vật gì đó. Theo như lời hắn mọi người cũng xoay mắt nhìn nhau. Một tia chớp băng ngang dòng nghĩ, có lẽ họ đã biết ai đã biến mất.

"Nhận ra rồi à"-từ trên cao không biết bắt từ nơi nào thả xuống hai cô gái, mắt của họ nhắm nghiền, tay chân bị trói chặt, có vẻ như đã ngất xỉu.

"Thả cô ấy ra"-câu nói của Ma Kết làm tên áo đen bật cười, hắn nhếch méo đầy sự hiếu kỳ, xoay ngược ngừoi lại nhìn hai thân ảnh treo lơ lửng giữa không gian.

-Các ngưoi hình như yêu mến nhau quá nhỉ. Vậy dám đặt cược với ta không

Từ trong lòng bàn tay hắn xoè ra hai chiếc lông công, một chiếc màu tím xanh, chiếc còn lại ngòn ngọt màu trắng đỏ. Từ trong miệng hắn bật ra hai chữ "vật cược" bàn tay còn lại hướng đến hai cô gái và điều đó cũng tương tự với việc, người bị bắt trở thàn vật cược của 10SS

"Xoạt" một tiếng, hai sợi dây đứt quảng, mọi người giật thót tim cứ ngỡ hai người con gái trên dây đã xảy ra chuyện gì. Song Tử nôn nóng, la lớn lên hai tiếng "khốn khiếp" bước chân hướng thẳng về phía hắn, Nhân Mã nhanh nắm tay cô lại, ánh mắt cô đâm đâm nhìn thẳng về tên áo đen.

"Sợ lắm hả? Hai đứa nó không sao"-Hắn lại giở cái giọng cười sặc sụa kinh tởm của hắn ra. Từ đằng sau lưng hắn, khoảng chừng hai mươi người bước ra. Đúng là chắc hai mươi người.

-Cự Giải à?

Hắn đưa tay sờ lên khuôn mặt xinh đẹp của Giải, ánh mắt Thiên Bình chau lại khó chịu. Lại không hết đáng chết hắn đưa tay cầm lấy tay Xữ Nữ vuốt ve cả cánh tay thon dài trắng nõn, nụ cười biến thái lại vang vọng trong căn phòng

-Xữ Nữ đây sao?

"Thả cô ấy ra"-Ma Kết và Thiên Bình chẳng hẹn mà cùng đồng thanh, điệu bộ lần này lại làm cho hắn cười thêm phấn khích (Cop: em xây dựng nhân vật này bị chạm dây cười à/Bu: em chợt nhận ra nó rất giống anh đó, hahaha/Cop: chìu khỏi đi chơi nhe.../Bu: rồi, nó giống em, boeets rồi)

"Có qua phải có lại chứ, luật chơi là mười ngừoi các ngưoi và ta cùng nhau đứng xung quanh một vòng tròn, mỗi ngừoi sẽ đặt tay lên các chiếc máy sau..."-từ đằng sau lưng hắn chui từ dứoi đất lên những chiếc máy kì lạ. Chiếc máy khá nhỏ được đặt lên một chiếc bàn cao ngang bụng. Trên thân máy có hai vị trí để tay, nhìn nó không khác gì chiếc bàn phím máy tính với một cái bọc mũ cực lớn ở phía trên

-Được thôi

Tiến lại gần, theo như lời hắn, mọi người đặt tay lên chiếc máy kì lạ. Cũng được đấy, chẳng có gi khó chịu. Mọi ngừoi đứng thành một vòng tròn lớn, hắn đứng ở tâm vòng tròn, bên cạnh là Xữ Nữ và Cự Giải đang nằm im lìm, không biết bất cứ chuyện gì đang sảy ra.

"Ta hỏi từng ngừoi các ngưoi, nếu nối dối, một trong những ngừoi còn lại sẽ bị..."-ngay lập tức, ngón tay mọi ngừoi bên trong chiếc máy bị một dòng điện nhẹ chạy qua-"...không nhẹ như thế đâu, trong một giờ đồng hồ, vượt qua ta sẽ trả người"

[12 CUNG HOÀNG ĐẠO] Trường Học Hoàng ĐạoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon