Chap 28 : Đâu là cho sự khởi đầu

359 27 0
                                    

– Tôi quyết định rồi...
Yoona nghiêm túc chỉnh lại cổ áo, nhìn Oh SeHun với dáng vẻ ngay thẳng nhất nhưng khoé mắt lại không hề tỏ ra đồng nhất tí nào, có thứ gì đó là đang chực trào tuôn ra.
Không được!
Nhất định không được tỏ ra yếu đuối!
Im Yoona phải mạnh mẽ lên!
Mạnh mẽ lên...
Oh SeHun đâu phải đứa ngốc, cậu biết hươu sao của mình đích thực là đang rất đau lòng, nhìn cô như vậy cậu xót vô cùng. Đôi tay không tự chủ liền ôm lấy thân ảnh nhỏ bé trước mặt vào lòng, an tâm để Yoona dựa dẫm, SeHun cũng không biết làm gì hơn ngoài việc vỗ về, an ủi con người nhạy cảm ngốc nghếch này.
– Yoona của anh, em làm tốt lắm...
Câu nói của Oh SeHun chẳng khác nào ném một hòn đá xuống mặt hồ yên ả làm nó như có đợt cuồng phong, lập tức nổi sóng. Yoona vỡ oà, ghì chặt SeHun và khóc to lên như một đứa trẻ.
– Hức... Hức... Em chẳng phải đã làm rất tốt sao? Hức... Sao lại... Hức...
SeHun không nói gì, chỉ lặng im nghe tình nhân kể lể, cậu ôn nhu xoa đầu cô, thật muốn nhận lấy hết gánh nặng từ con người nhỏ bé này sang người mình để cảm nhận hết nỗi đau mà Im Yoona đang phải mang. Mọi chuyện, rốt cuộc vì cớ gì lại đến nông nỗi này?
...
———————-
...
Như thường lệ, buổi chiều mọi ngày, Taeyon cùng Baekhyun tay trong tay dạo phố, nhưng có vẻ hôm nay chuyện về Lee Hooyoung đã cuốn tâm trí họ đi đâu mất, nhất là Taeyeon, cô chẳng hiểu vì sao lại cảm thấy sợ ánh mắt của Hooyoung nhìn mình.Phải chăng, cô ta còn yêu Baekhyun?
Phải chăng...
...
– Taeyeon, em đang nghĩ gì vậy?
Baekhyun đi bên cạnh nhìn thấy Taeyeon có phần thất thuể, lo lắng hỏi cô thì chỉ nhận được cái lắc đầu hờ hững. Bản thân anh biết bây giờ  thật sự không phải là lúc hẹn hò nhưng không hiểu sao trong người lại mang đầy ý niệm muốn cùng cô tạo thật nhiều kỉ niệm đẹp ngay từ giờ phút đầu, như thể ngày mai sẽ chia tay nhau...
– Baekhyun này, có khi nào...
Những sợi tóc nâu xả xuống khuôn mặt thanh tú, không khí đột nhiên trở nên u buồn khó thích ứng nổi. Baekhyun biết Taeyeon đang định nói gì, anh cười nhẹ, đưa tay sau gáy cô và kéo lại gần mình, ấm áp ôm lấy.
– Ngốc, không được suy nghĩ như thế! Có Byun Baekhyun đây nhất định sẽ không có chuyện gì xảy ra với em!
Buông lỏng hai tay, cô khẽ ngước lên nhìn anh, đôi mắt ánh lên vẻ an tâm nhưng không phải là cô lo cho mình mà đích thực là đang lo lắng cho con người trước mặt sẽ vì mình mà gặp phiền phức, nếu như vậy thì Kim Taeyeon cô sẽ sống như thế nào đây?
– Byun Baekhyun, em yêu anh...
– Taeyeon, anh cũng yêu em...
Lời yêu thương không phải tuỳ tiện là có thể nói ra được, những câu từ xuất phát từ trái tim chân thành, từ tình cảm dành cho đối phương mới thật sự đáng trân trọng.
Và...
Giữa màn tuyết trắng xoá...
Họ cùng nhau trao nụ hôn đầu...
Tựa hồ vệt nắng giữa mùa đông lạnh giá...
———————————
.
.
.
.
Xoảng
Lee Hooyoung tức giận đập bể ly rượu van đang uống dở, cảnh không nên thấy đã thấy mất rồi, chả trách sao khuôn miệng ả nhếch lên đầy quỷ quyệt, với tay lấy điện thoại, đôi mắt uỷ mị dường như báo hiệu điều chẳng lành.
– "Làm ngay đi!!! NGAY BÂY GIỜ CHO TÔI!!"
Gác máy, Hooyoung bật lên tiếng cười ghê rợn, nắm lấy một mảnh thủy tinh mặc cho lòng bàn tay đang tứa máu, ả dùng lực gạch mạnh một đường dài ngang tấm hình hai nam nhân hôn nhau giữa khung cảnh trắng xoá tuyệt mĩ.
Gào lên như thú dữ, Hooyoung nắm chặt tay nhàu nát tấm ảnh khiến nó dần dần chuyển sang màu đỏ thẩm, mùi máu tanh loang ra khắc phòng thật khiến người ta phải buồn nôn.
– Byun Baekhyun, anh cứ chờ xem em sẽ "tiếp đãi" người tình bé nhỏ của anh như thế nào!
—————-
...
...
...
Một ngày mới bắt đầu, cũng tức là ngày  HHS đưa ra quyết định về việc Hội phó sẽ do ai đảm nhận, Taeyeon thật sự muốn cùng Baekhyun đến đó xem mọi việc ra sao nhưng anh lại không cho, bảo đến cô sẽ đau lòng nên bắt Taeyeon đi học, cộng với việc Haeun xin nghỉ nữa thì ngày hôm nay đúng là nhàm chán chết mà!! TTwTT
Rầm!
Tâm trí cứ thả đâu đâu khiến Taeyeon đâm sầm vào người ta, đáng lí ra là bây giờ cô đã đứng dậy xin lỗi rồi nhưng mà... người này là Jeon Jungkook đó a, chết TaeTae nhà Baek rồi! TTwTT ( nói thế ko thằng Baek cho Thỏ ăn dép )
– Xin lỗi! Xin lỗi! Thật xin lỗi!
Thật lạ là hôm nay Jeon Jungkook rất bình thản đứng dậy, hắn còn đưa tay ngụ ý đỡ cậu lên cơ, nhưng mà có cho vàng Taeyeon đây cũng không dám nắm lấy.
– Không cần phải lúc nào cũng tỏ ra sợ tôi vậy đâu.
Ngữ khí gì đây?
Nghe có vẻ lạ tai à nha!
– A... Ưm..
Nhất thời không biến phản ứng ra sao, Taeyeon liền trơ ra bộ mặt ngơ siêu khả ái- việc khiến Byun Baekhyun phải lo sợ tình nhân bị người khác cuỗng mất và điều này cũng làm Jungkook có phần lúng túng, vội vàng quay sang hướng khác(?).
– Taeyeon, cậu có thể nghe tôi nói vài lời được không?
Vài lời???
– Hả? Ừ ừ...
Mắt Jungkook ánh lên ý cười, hắn nắm lấy quai cặp cậu và kéo đi về hướng phía trước bước chân có phần nhanh hơn.
– Ơ? Đi đâu vậy???
Taeyeon phản kháng nhưng lại như mèo vờn hổ, với sức lực của Jungkook thử hỏi Taeyeon đây sao thắng nổi? TTwTT
– Một lát thôi! Chỉ một lát thôi...
Rốt cuộc Jungkook muốn lôi kéo Taeyeon đi đâu vậy?
Có phải...
.
.
.
.
.
————-End chap 28—————
Mọi chuyện chap sau sẽ rõ nha!! :3
Hẳn là cực kì bất ngờ luôn ấy!!! :3
Facebook của Thỏ nè : Kim Taengoo
Có ảnh Nhung Đỏ chụp chung với Soshi
Kết bạn spam chơi nhé ^^ :3
Comt & vote cho Thỏ nữa nha!! :* <3
Thân ái~

[Longfic] [Baekyeon,Chantiff ] That's LoveWhere stories live. Discover now