Chap 26 : Em gái VS Bạn Trai

485 34 12
                                    

...
– Ha... Haeun... Em... Em về lúc nào vậy?
Taeyeon dường như muốn thét lên, mới sáng tinh mơ cô đã bị Haeun doạ gần chết, cô thật sự chẳng hề hay biết con bé về Hàn từ lúc nào nên việc Haeun thình lình xuất hiện khiến cô nhất thời không thích ứng nổi. Khẽ nhíu mày, phản ứng của chị gái khiến Kim tiểu thư không hài lòng, đáng lí ra Taeyeon phải tỏ vẻ vui mừng và ôm lấy cô mới phải, đằng này lại há hốc mồm thế kia, thật chẳng ra làm sao.
– Hai ngày trước, thăm baba xong rồi em mới đến thăm chị, nhưng có vẻ.....- Haeun nắm lấy bả vai cô, xem xét hồi lâu rồi tiếp lời. -Hưm... không có gì.
Nghệch mặt ra một đường dài Taeyeon hoàn toàn không nhận ra Haeun đang lo lắng cho mình, cô rất thản nhiên trêu đùa cô em gái lạnh lùng, hai tay ôm chầm lấy Haeun ấm áp .
  – Mừng em trở về.
Haeun có chút nghẹn ngào, nó tuy không nói gì nhưng cô mắt sớm đã phủ một màn sương mờ ảo người chị gái nó yêu thương cuối cùng cũng đoàn viên, được Taeyeon vỗ về ôm lấy , mọi gánh nặng chồng chất trên vai lập tức như có một cơn gió thổi qua. Giây phút bình yên này, Haeun thật sự muốn ích kỉ giữ lấy, giữ luôn cả nữ nhân mà cô không muốn bất kì người nào làm tổn hại đến. Kim Haeun trên đời chỉ có duy nhất baba Kim Heechul và chị gái Kim Taeyeon, nhất định phải lấy họ làm mục đích sống, cho dù vì họ mà mất tính mạng Kim Haeun cũng cam lòng.
  – Em rất nhớ chị...
  -Tôi cũng nhớ em ấy!
Chất giọng trầm ấm lộ rõ giọng khinh miệt khiến hai người lặp túc tách nhau ra, đưa mắt tìm chủ nhân của câu nói. Haeun khó chịu ra mặt nhưng Taeyeon thì ngược lại, cô như cô vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình. Hai đứa con gái ôm nhau công khai tất nhiên khiến ai ai cũng dễ dàng liên tưởng đến việc mờ ám ( ổng xem phim siu nhơn nhiều quá nên bị ảo tưởng sức mạnh í mà ổng nghĩ tụi nó gay). Biết thế nào Byun Baekhyun cũng đùng đùng nổi máu ghen nên ngay tức khắc lật đật đến bên anh giải thích:
   - Baekhyun...không... không phải như anh nghĩ đâu, em ấy là...
   - Người yêu!
Haeun đột ngột ngắt lời, con bé còn kiên cường nhìn thẳng vào mắt Baekhyun đầy tính thách thức. Tội cho Taeeyon, đang ngơ ngác vì không biết xử sự ra sao. Chỉ biết thầm khóc trong lòng, tại sao ông trời lại cho hai người này gặp nhau cơ chứ??? Kim Taeyeon tôi vẫn còn rất yêu đời a ~ TTwTT
Lần đầu tiên có người dám dùng thái độ đó đối đáp với Byun Baekhyun, từ nữ nhân này toát ra khí phái hơn người, khác hẳn với những cô gái luôn dùng chất giọng cao vút nũng nịu lấy lòng nam nhân trừ TaeTae của anh, Byun Baekhyun là nhất thời có hứng thú. Anh nhếch miệng, thuận tay kéo Taeyeon về phía mình như một hành động đánh giấu chủ quyền, hất cằm cười lớn.
   - Này cô bé, kiểu điên cuồng theo đuổi của cô gái ngôn tình tôi không phải không biết đến nhưng cô bé tìm nhầm đối tượng rồi, vì đây là người của tôi.
Dây thần kinh được dịp căng ra hết cỡ, Haeun nhất thời ngơ người ra. Kim Haeun một chút thiện ý cũng không có đối với Byun Baekhyun. Haeun hừ lạnh, những sợi tóc nâu mềm mại ôm lấy khuôn mặt thanh tú hút lấy tâm trí người đối diện, ý nghĩ không ngừng khen ngợi. Tiếc rằng Byun Baekhyun không như những nam nhân mê đắm sắc đẹp. Đối với anh, Taeyeon là tất cả. Byun Baekhyun là trong lòng không muốn vướng bận gì đến các nữ nhân khác.
   - Người của anh tôi không bận tâm nhưng chỉ cần là Kim Taeyeon tôi nhất quyết không trao chị ấy cho anh.
   - Không phải bây giờ em ấy là của tôi sao?
Haeun nhất thời cứng họng nó ấm ức nhìn Baekhyun khẽ hậm hực dậm chân, nhưng không lâu liền kiêu ngạo ngước lên đáp trả:
   - Anh nghĩ anh hơn tôi cái gì mà dám nói Taeyeon là của anh?
   - Tôi đẹp trai hơn cô
Đem vấn đề "đẹp trai" ra nói với nữ nhân, quả thật trên đời chỉ có duy nhất một người làm được là Byun Baekhyun. Ra vẻ đắc thắng anh còn đưa tay gì chặt eo Taeyeon, nhếch miệng cười ngạo mạn,  tất nhiên Haeun không phải là đối thủ của Baekhyun, cô bé còn quá non nớt để đủ lời lẽ đối đáp anh, trên mặt Haeun đã dần hiện lên vài đường hắc tuyến, giọng nói rít qua kẽ răng tạo ra âm thanh khiến người nghe liên tưởng đến những nhân vật phản diện đang chuẩn bị kế sách độc ác để hãm hại người, đáng sợ.
   - Nhưng tôi hơn cái này!!....
Bakhyun trưng mặt khó hiểu nhưng chưa đầy 3s lập tức nhận một đòn của Haeun mà ngã xổng soài xuống sân. Được dịp "tận hưởng" cảm giác hoa mắt chóng mặt là như thế nào. Cảm nhận một dòng chất lỏng âm ấm từ mũi chảy ra Baekhyun theo phản xạ đưa tay lên...
  Là máu.
– Em...em làm gì vậy??
Taeyeon một phen chết đứng, tính Haeun cô còn lạ gì nữa, con bé một khi ra tay là chỉ có nước là gạo xay thành cám (=))))) ), nhìn Baekhyun ngơ người ra như tượng, Taeyeon thật sự không biết phải nói gì với con bé. Cuống cuồng đỡ anh dậy, Taeyeon dùng khăn tay nhẹ nhàng thấm vào vết thương, đau đến độ vài giọt nước mắt không kìm lòng liền chảy xuống.
  – Yahhhh anh không đau, khóc cái gì chứ!
Nhìn Taeyeon vì anh mà rơi nước mắt, Baekhyun lập tức bối rối, hai tay vụng về ôm lấy khuôn mặt cô không ngừng xuýt xoa. Haeun đứng ngoài cuộc thấy chị gái vì nam nhân mà khóc trong lòng cảm thấy không thoải mái, nhìn Baekhyun lo lắng cho Taeyeon như vậy Haeun cũng dịu đi phần nào, cô lặng lẽ quay lưng đi, uể oải thở dài.
  Em chịu thua chị rồi Taeyeon .....
____________________________________________________________________________________
Kim Taeyeon
Nếu chỉ vì một việc nhỏ mà rơi lệ thì những đau khổ sau này liệu cô có thể vượt qua?
Tình yêu vốn không chỉ có màu hồng, sóng gió luôn luôn rình rập và lấn át, chỉ một phút yếu mềm cũng đủ để giết chết cả hai.
Chúa đã định sẵn Kim Taeyeon sinh ra là để yêu Byun Baekhyun quyết không từ bỏ. Chấp nhận yêu là chấp nhận đau khổ.
  Kim Taeyeon, 16 tuổi
————————————————-******************——————————————————
Bắt đầu ngược luyến tàn tâm
Cường độ pink vì thế cũng sẽ giảm đi :'>
Sóng gió của 2 đứa còn nhiều, còn quá trời  TT.TT
Lee Hooyoung, Kim Haeun, Jeon JungKook, Kim Taeyeon, Byun Baekhyun, Song Ji Kyung, Park Chanyeol, Hwang Miyoung.
Vòng tuần hoàn lẩn quẩn chính thúc... xoay chuyển ~~
[ À..... Nhớ cmt và vote cho Thỏ nha *hôn gió*]
Thân ~~~ <3 <3

[Longfic] [Baekyeon,Chantiff ] That's LoveWhere stories live. Discover now