Chap 25 : Vòng nghi vấn

356 31 6
                                    

Không khí phòng HHS trở nên ngột ngạt hơn bao giờ hết. Mỗi người mỗi vẻ mặt, mỗi suy nghĩ riêng, quân sư Im Yoona vẽ vẽ gì đó lên giấy rồi ra hiệu cho 5 con người khác cùng chụm đầu lại. Gõ nhẹ cây bút bi, Yoona cất tiếng :
– Từ việc mất bài thi cho đến việc TaeTae bị nhốt lại trong phòng học, thật cả đều dẫn tới một điều...
Yoona ngập ngừng nhìn phản ứng trông đợi của mọi người, cô hài lòng nhoẻn miệng cười tiếp lời : – Có người cố ý hại Taeyeon!
Khẽ "à" lên một tiếng, mọi người lập tức nhào lại đánh Hươu sao không thương tiếc, may mắn là Oh SeHun đã kịp chống trả nếu không, chắc dung nhan của Yoona sẽ không biết trôi về đâu...
– Bọn này cũng biết điều đó, nhưng quan trọng là chủ mưu là ai kìa!
Luhan dùng bút khoanh đậm dấu "?", mục đích của họ là tìm ra người đứng sau, còn điều Yoona nói tất nhiên là điều không cần phải nói thêm, Hươu sao này xem ra cũng có lúc hồ đồ Yoona chu miệng lên rõ kiêu, cô giận dỗi bỉu môi quyết không nói gì thêm nhưng hình như chẳng ai có vẻ tỏ ra bận tâm. ( =)))))))))))) )
Chanyeol bây giờ mới thôi ôm ấp cục bông của mình, anh bắt đầu soạn ra vài cái tên có vẻ khả nghi và cần chú ý đến.
"Lee Hooyoung", "Jeon Jungkook"
– Còn Song Ji Kyung?
Khoanh tay đăm chiêu, Tiffany khẽ trầm giọng, mọi người cũng gật gù đồng ý duy chỉ có mỗi Chanyeol là không.
– Theo anh nghĩ, Kyung đơn thuần muốn có chuyện để viết, cô ta làm sao có gan mà làm chuyện hại người này chứ.
– Anh có thể khẳng định chắc nịch như vậy sao? Lỡ như cô ta muốn vì thế mà ép anh quen mình thì sao? – Giọng Tiffany khàn đi thấy rõ, toàn thân nóng ran vì Chanyeol một mực bảo vệ nữ nhân khác, căn bản là Tiffany đây chịu không nổi.
– Lý do của em thật trẻ con!
HoSeok dường như hét lên, không thể tiếp tục tranh cãi với Tiffany, anh là biết cô là đang ghen nhưng không phải vì thế mà đổ oan cho người khác, Ji Kyung tuy có hơi không đứng đắn nhưng bản tính sợ phiền phức không đời nào cô ta có thể làm chuyện hại người được, huống hồ gì Taeyeon cũng đâu có thù oán gì với cô ta, hà tất gì phải làm vậy?
– Đúng! Là tôi hồ đồ vì đã xúc phạm Song Ji Kyung của anh, tôi sẽ im lặng, ok?
Cô nhấn mạnh hai chữ "của anh" một cách khinh miệt, Tiffany đứng lên, di chuyển hẳn đến chỗ ngồi của Seohyun, không buồn nhìn Chanyeol lấy một cái.
– YAHHH!!! Hai đứa này, bây giờ là lúc cãi nhau sao hả hả hả? Khụ khụ...
Tội nghiệp Hươu sao chỉ vì muốn ra oai xíu mà phải hi sinh cổ họng hét tận quãng 8 khiến cơn ho kéo đến không lường trước được. Mất mặt... Thật mất mặt... /(TTwTT/)
– Chị là thấy Tiffany nói cũng có phần đúng, dù gì cô ta cũng là người đã làm lớn chuyện lần này, chắc hẳn cũng phải có liên quan đến chủ mưu nên mới tiếp tay như vậy... Cho nên, hai đứa đừng có cãi nhau nữa, vấn đề bây giờ là giải quyết chuyện của Taeyeon trước, biết chưa hả?
Hiểu ý Yoona nói gì, Seohyun lập tức đẩy Tiffany về lại chỗ ngồi, còn thuận tay nhồi nhét Fany vào lòng Chanyeol như mẹ vợ đang trao trả con dâu. Còn cục bông Tiffany có chút lúng túng nhưng lòng không hề có ý định phản kháng ( =)))))))))) ) đành ngoan ngoãn yên vị. Riêng Chanyeol cũng thôi tức giận, nghĩ lại nếu chỉ vì Song Ji Kyung mà cãi nhau thì cũng thật không đáng. Vòng tay qua eo Tiffany, anh nhẹ nhàng ôm chặt, mặt thì vẫn lãnh đạm như thường.
– Ừm... Ờm... Tiếp tục đi...
1s

2s

3s

4s

5s

– AHAHAHAHAHAHAAAAAAAA!!!!
Cả bọn được phen cười ầm, đây là lần đầu tiên họ thấy Park Chanyeol lúng túng, vả lại còn thay đổi thái độ đến chóng mặt.
Hiếm có!
Quả là hiếm có!!!!!
=)))))))))))
– YAHHHH!!! IM NGAYYYYYYYY!!!!!
Chanyeol hét to đến độ đỏ hết cả mặt, anh phi hết viết thước vào lũ người biến thái đang không ngừng cười kia một cách không thương tiếc.
Hội học sinh lập tức trở lại không khí nhộn nhịp như thường ngày, họ hình như quên mất mục đích ban đầu rồi thì phải... ._."
Ôi làm ăn sống nhăn! TTwTT
——————–
Vậy là end một chap nữa rồi :'>
Có vẻ nhanh nhỉ? :>
Nhưng mà câu truyện đang bắt đầu chuyển sang giai đoạn mới rồi đó nha~
Có thể xem là bước ngoặc quyết định số phận hai bạn chẻ sau này như thế nào luôn đó :v
HE và SE đều có thể xảy ra hết :'>
Mà thôi chuyên mục lảm nhảm của Thỏ nghỉ tại đây nha =))))))))))))))
Và đây là câu hỏi của chap này "Một Kẻ Giết Người Bị Kết Án Tử Hình. Hắn Ta Phải Chọn Một Trong Ba Căn Phòng: Phòng Thứ Nhất Lửa Cháy Dữ Dội, Phòng ThứHai Đầy Những Kẻ Ám Sát Đang Giương Súng,Và Phòng Thứ Ba Đầy Sư Tử Nhịn Đói Trong Ba Năm. Phòng Nào An Toàn Nhất Cho Hắn?
Hãy comt & vote cho Thỏ nàooo!!! :3
Thỏ sẽ rep hết <3
Thân ái ~

[Longfic] [Baekyeon,Chantiff ] That's LoveWhere stories live. Discover now