Chap 19 : Song Ji Kyung

408 34 2
                                    

Tặng chap mới nhân dịp Trung Thu

...

– Cách giải quyết tốt nhất là nên cho em ấy thi lại bài thi mới, cơ may còn có cơ hội ở lại lớp T!
Yoona gõ tay xuống bàn, những ngón tay thon dài rảnh rỗi xoay xoay chiếc bút. Cô ngã người ra sau, chân gác lên bàn nhàn nhã nhìn thái độ đồng tình của mọi người, lập tức trưng ra bộ mặt thoả mãn.
Im Yoona đích thị là quân sư tài giỏi của HHS đó nha!
– Em thấy sao, Taengoo?
Đưa mắt về phía Taeyeon, Baekhyun chậm rãi cất lời. Biểu cảm của Taeyeon có chút gì đó hoang mang, cô ghì chặt gấu áo, khuôn mặt khả ái ngước lên nhìn anh, cất giọng nhàn nhạt.
– Liệu như vậy có ổn không?
Mọi việc đều có hai mặt của nó, và hướng đi này cũng vậy. Ngay từ đầu, đã có người cố ý hại cô, nếu bây giờ mọi chuyện êm xuôi, chắc chắn người đó sẽ không bỏ qua. Ngược lại, khi chuyện này bị vạch trần, người bị thiệt vẫn là cô.
– Sẽ không ai biết đâu! Em an tâm! _ Chanyeol nói giọng chắc nịch, dù biết xác suất thành công giải quyết chuyện này chỉ tầm 20%.
Người trong hội tất nhiên sẽ không hé răng nửa lời, nhưng mà... việc đáng lo nhất vẫn là người trong bóng tối đã ra tay hãm hại JungKook, mục đích của người này rốt cuộc là gì?
Rầm!
– Không hay rồi! Có chuyện rồi!
Seohyun hớt hải chạy xồng xộc vào phòng, tay đặt vội tờ báo xuống bàn, ra sức thở dốc.
Thấy bảo bối mệt mỏi, Luhan ngay tức khắc mang ly nước mát đưa cho cô, tay kia còn không ngừng vuốt vuốt tấm lưng dài của Hyunie, lo lắng hỏi.
– Chuyện gì? Từ từ kể anh nghe!
Này này! Sáu con người còn lại là còn chưa chết nhá!
Muốn giở trò tung hint cướp máu thì về KTX mà chơi nhé!
Luhan cũng chẳng buồn để ý đến 6 ánh mắt không ngừng phóng ngàn lưỡi dao về phía mình, căn bản anh là đang bận chăm sóc tiểu bảo bối, không có thời gian quan tâm đến thái độ của bọn GATO nha!
Hanseo is real!
Sau khi đấu tranh bằng mắt khoảng tầm gần 1 phút, Oh SeHun cuối cùng cũng thốt lên một câu, chuyển sang chủ đề ban đầu.
– Rốt cuộc là có chuyện gì?
– A! Quên mất! Đây nè!
Ngón tay nhỏ nhắn chỉ lên mặt báo, Seohyun không quên giải thích bằng miệng cho những người không thể xem trực tiếp. ( Chị Seo thương các Reader đọ! ;_; )
"[ SM SCHOOL'S HOT NEWS]
Trang 1...
Sau đợt Kiểm tra chất lượng, các học sinh nhận xét đề thi năm nay rất khó có thể đạt điểm cao. Trong tương lai, khối 10T sẽ thay đổi không ít. Theo nguồn tin mật cho biết một học sinh K của lớp 10T1 đã "bị" mất bài thi. Thời gian vừa trùng hợp với lúc HHS chuẩn bị đưa ra bảng xếp hạng.
Liệu, đây là vô tình hay cố ý?
Học sinh K là sợ mất đi vị trí trong lớp T nên...
Hay thật sự K chỉ là nạn nhân?
Mọi chuyện cần được làm sáng tỏ!
– Viết bài : Song Ji Kyung (Đội trưởng đội báo chí)-
Trang 2...
Hai nam sinh lớp Z công khai yêu nhau gây sốc cho cộng đồng fan girls..."
– Chết tiệt! Làm sao con nhỏ lắm mồm đó lại biết mà đăng báo được chứ?
Nghiến chặt răng, Baekhyun hung hăng xé toạt tờ giấy làm đôi, đôi mắt xanh biếc ánh lên nghìn tia lửa giận, hàn khí bất giác toả ra nguy ngút làm Taeyeon bên cạnh cũng phải rùng mình.
– Bĩnh tĩnh đi Baekhyun! Tôi sẽ nói chuyện với cô ta!
Chanyeol trầm ngâm, tay vội vàng lấy điện thoại trong túi ra, tìm kiếm số điện thoại trong danh sách đen, và ấn nút gọi.
– " Alô! Là tôi, Chanyeol! "
– " Aigoo! Hôm nay ngọn gió nào xuôi khiến Park thiếu gia chủ động gọi cho em vậy? "
– " Đừng có giả điên! Chắc cô cũng biết tại sao có cuộc nói chuyện này chứ?! "
– " Ý anh nói là bài báo ư? Ahaha... Thông tin cũng nhanh đấy nhỉ? "
– " THÔI NGAY CÁI GIỌNG CƯỜI ĐÓ ĐI! CÔ TỐT NHẤT LÀ MAU GỠ BÀI BÁO ĐÓ XUỐNG! KHÔNG THÌ... " _ Chanyeol không kìm chế được, lập tức gào lên.
– " Không thì? "
– "Hội học sinh sẽ dẹp bỏ ban báo chí nhảm nhí của cô! " _ Giọng Chanyeol nhàn nhạt, nhưng đầy tính đe dọa.
– " Ahaha! Anh yêu à! Anh nghĩ học sinh toàn trường sẽ để yên chuyện HHS xóa sổ ban báo chí chỉ vì em đưa đúng sự thật ư? Anh yêu, anh là xem thường Ji Kyung(*) này quá đấy! "
Ji Kyung quả thật không hổ danh đội trưởng đội báo chí, lời lẽ rất sắc bén, Chanyeol cuối cùng cũng bị dồn vào ngõ cụt, cất giọng băng lãnh.
– " Cô... Cô... Muốn gì? "
– " Vẫn là đề nghị trước... Anh quen em! "
– " Dẹp đi! Chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra! "
Bực dọc tắt máy, Chanyeol đưa mắt nhìn Taeyeon, lắc đầu buồn bã.
– Không sao! Không sao! Xem như em là không may đi, không gì phải bận tâm!
Nhìn Taeyeon gượng cười mà chẳng ai có thể vui nỗi. Tiffany vỗ vai bạn thân, miệng vẫn không ngớt lời chửi mắng tên vô lại đã lấy cắp bài thi, như để xả bớt ngọn núi lửa đang không ngừng phun trào trong người mình, Tiffany đích thực là muốn ngũ mã phanh thây tên đó ra trăm mãnh cho hả giận. Cục tức này thật nuốt không trôi!
Baekhyun trầm ngâm, những ngón tay thon dài đan vào nhau, anh suy nghĩ điều gì đó rồi lập tức đứng bật dậy, lạnh lùng rời khỏi phòng, không buồn nói thêm câu nào, con người này khi tức giận quả thật phi thường đáng sợ.
Rốt cuộc Baekhyun là đang dự tính điều gì?
...
—————————–
Cạch!
– Baek... Baekhyun... Em đến đây làm gì?
Dù biết Baekhyun sớm muộn gì cũng đến nhưng không ngờ Baekhyun lại đem luôn cái hàn khí chết người vào tận phòng Hiệu trưởng. Hiệu trưởng Lee không khỏi run sợ, lấy vội chiếc khăn tay trong túi lau mồ hôi trên trán. Lấy lại chút can đảm cuối cùng, hiệu trưởng Lee mới dám ngước lên nhìn Baekhyun.
– Em muốn cho học sinh Kim Taeyeon làm lại bài thi!
Anh cất giọng băng lãnh, con ngươi đen tuyền xoáy sâu vào đôi mắt sợ hãi của hiệu trưởng Lee, khẽ nhếch miệng một cái, anh nghiêng đầu chờ đợi câu trả lời.
– Xin lỗi! Thầy không thể!
– Tại sao? _ Baekhyun chau mày, bàn tay vô thức nắm lại thành nắm đấm, linh cảm về việc có người đứng sau tên hãm hại Taeyeon quả thật không sai. Chắc chắn hiệu trưởng Lee đã bị mua chuộc.
– Bây giờ nếu cho em học sinh đó làm lại bài thi thì các học sinh khác liệu có để yên khi rõ ràng đây là hành vi thiên vị?
Baekhyun thật không ngờ, Lee Sooman ( xl ko nghĩ đc tên nào nữa cả tên Jeon Jungkook cx vậy ) có thể đưa ra lời lẽ như vậy, sức mạnh của đồng tiền quả nhiên không tầm thường
– Em lấy tư cách là Hội trưởng hội học sinh sẽ giám sát em ấy trong quá trình thi lại, đảm bảo tuyệt đối không có sự thiên vị.
– ... Thầy xin lỗi! Luật vẫn là luật! Thầy không thể vì một học sinh mà phá hủy danh tiếng của trường được! Rất xin lỗi!
Danh tiếng? Chẳng phải đó là thứ anh và hội học sinh đã gây dựng sao? Bây giờ chỉ cần một câu nói vô căn cứ lại trở thành của Lee Sooman ? Nực cười!
– Vậy thầy muốn em ấy chuyển xuống lớp Z3?
– Đúng!
Lee Sooman dứt khoát, dù nhìn thấy trên mặt Baekhyun đã xuất hiện vài đường hắc tuyến nhưng căn bản ông không thể làm gì khác hơn.
– THẦY CÓ THỂ NHẪN TÂM ĐẨY MỘT HỌC SINH NGÀY ĐÊM HỌC TẬP VẤT VẢ VÌ KHÔNG MUỐN PHỤ LÒNG BA MÌNH TỪ LỚP T XUỐNG LỚP Z Ư???
– ...
– THẦY CÓ BIẾT VÌ KÌ THI NÀY MÀ EM ẤY PHẢI THỨC SUỐT ĐÊM ĐỂ HỌC KHÔNG? THẦY CÓ BIẾT KHÔNG HẢ???
Giọng Baekhyun to dần, cho đến khi nước mắt bắt đầu tuôn ra, tuy không nhiều nhưng đó là giọt lệ thật lòng rơi vì Taeyeon, dằn lại cái tôi kiêu hãnh, anh nắm lấy bàn tay Lee Sooman, thành khẩn.
– Xin thầy! Xin thầy giúp em lần này thôi! Dù thầy muốn em từ chức cũng được nhưng xin thầy hãy để em ấy ở lại lớp T!
Đến chức hội trưởng hội học sinh mà Baekhyun cũng có thể từ bỏ, thì đã đủ thấy tình cảm đặc biệt của Baekhyun dành cho em học sinh đó, nhưng Baekhyun à! Thầy thật sự xin lỗi, tính mạng con gái thầy đang nằm trong tay Hooyoung, thầy không thể làm gì được, xin lỗi em, Baekhyun!
– Thầy không thể!
...
.
.
.
.
.
– Yahhhh! Byun Baekhyun anh làm sao vậy? Sao lại uống rượu say mèm vậy chứ? Aishh...
Taeyeon nhíu mày, nặng nhọc ôm con người to lớn vào phòng. Cô định gỡ anh ra khỏi mình nhưng lại bị Baekhyun ôm chặt hơn. Byun Baekhyun rốt cuộc vì cái gì mà uống rượu chứ? Chẳng phải chính anh đã ra luật cấm học sinh uống rượu sao? Bây giờ lại...
– Tae Tae à! Hức.... Tôi vô dụng quá... Hức... Tôi không... Hức... không thể bảo vệ em... Hức...
Baekhyun nũng nịu, đưa tay tự đánh mình một cách yếu ớt. Anh còn không ngừng oà khóc như một đứa trẻ làm Taeyeon phát hoảng, cố đẩy anh ra để coi tình hình thế nào thì lại bị anh dùng sức bám chặt lấy.
Nết say xỉn của Byun Baekhyun thật sự khiến người ta hoảng sợ!
– Anh sao vậy?
Bỏ cuộc, Taeyeon thôi gỡ anh ra nữa, để mặc cho Baekhyun ôm lấy mình, tiếp tục mè nheo chơi trò chơi tự hành xác.
– Hức... Tae Tae... Em có ghét... Hức... ghét tôi không?...
Đứng hình vài giây, Taeyeon thật không ngờ được cái tình huống này nha, cô phì cười, tay còn ôn nhu vỗ vỗ lưng anh như ru trẻ ngủ, cô cất giọng toàn ý cười.
– Không ghét! Không ghét!
Lúc này Baekhyun mới rời khỏi người cô, đôi mắt tuy đã bị một màn sương mờ đục của cơn say che lại nhưng vẫn cố trừng to nhìn rõ cô. Ngón tay chậm rãi đưa lên vuốt ve khuôn mặt đáng yêu của Taeyeon, dừng lại ở cánh môi anh đào đỏ mộng, thích thú ma sát.
– Anh là đang làm gì vậy?
Taeyeon nghệch mặt ra, nhìn Baekhyun đang chăm chú dán mắt vào môi mình, còn không ngừng lướt qua môi cậu, thật là nhột nha.
– Suỵt!
Khẽ lên tiếng, Baekhyun đưa tay ra sau cổ cô, bất ngờ dùng lực kéo cậu lại gần mình và...
Chụt!
...
—————-Chuyên mục (*)——————–
– Tên đầy đủ : Song Ji Kyung.
– Gia đình : Tiểu thư nhà họ Song.
– Hiện học lớp : 12T2.
– Là đội trưởng ban báo chí phụ trách chuyên mục [ SM SCHOOL'S HOT NEWS ].
– Ji Kyung bị Chanyeol từ chối khi anh đang học lớp 10, nhưng cô ta không hề vì thế mà bỏ cuộc còn không ngừng đeo bám không nguôi và tìm mọi cách để phá hoại Chantiff nhưng chưa bao giờ thành công.
...
—————-End chap 19—————-
Ôi ôi Baek say kìa~ (/;_;)/
Nụ hôn đầu của hai đứa thật ấn tượng quá =)))
Chap này hường quá đi *chấm nước mắt*
Nhưng mà về sau sẽ không còn hường phấn vậy nữa đâu =))) ahahahaha~
Còn bé Kim Haeun chap sau mới lộ diện =)))))
Ôi vui quá! (/;_;)/
Nhớ comt và vote cho au nha~ *hôn gió*
10 vote = chap mới
Từ nay au cắt bỏ phần next chap nha~
Thấy nhàm nhàm sao á

[Longfic] [Baekyeon,Chantiff ] That's LoveWhere stories live. Discover now