Chap 21 : Học sinh mới của lớp Z3

429 37 3
                                    

Mấy rdr ơi mấy zai nhà mình hợp tác với YOO JAE SUK làm bài "DANCING KING" còn mấy gái nhà ta lại có bài "DANGCING QUEEN" zời ơi hợp nhâu qá còn zề đúng nà EXO và SNSD sinh ra là dành cho nhau EXOSHIDAE

+++++++++++++++ Start +++++++++++++++++
...
– Em chắc là không sao chứ?
Baekhyun nhíu mày nhìn Taeyeon, bước chân càng lúc càng chậm lại, anh thật không yên tâm khi để TaeTae nhà anh ( vâng! Sau một ngày đã chính thức là của anh ) vào cái lớp đó, cái lớp nổi tiếng bất trị, tuy Byun Baekhyun đường đường là một Hội trưởng Hội Học Sinh uy phong lừng lẫy nhưng mỗi khi muốn vào "lãnh thổ" khối Z thì phải thông báo cho người đứng đầu đặt "lịch hẹn" rồi mới được chấp thuận cho qua. Đã vậy còn tuyên bố ngoài đầu gấu Jeon Jungkook, Oh SeHun và Im Yoona ra, bất cứ ai cũng không được tuỳ tiện ra vào khu Z nếu không... sẽ vị xử đẹp ngay. Biết sao được! Byun Baekhyun thuộc dạng "diệt" người bằng trí thức chứ có bao giờ dùng đến thứ gọi là nắm đấm đâu. Ôi ôi! Nghĩ tới lại nhức đầu!!
– Thôi! Đừng đi nữa! Chúng ta về đi!
Đứng sựng lại, Baekhyun vội vã kéo tay Taeyeon ra sau nhưng cô nhất quyết chống trả. Nói cho cùng, vì chuyện này mà cô đã bỏ mất 3 buổi học, vả lại chỉ cần đến kì thi HKII là cô sẽ được về lại lớp T thôi, chứ kì kèo kiểu này chỉ tổ làm mất thời gian.
– Yahhh!!! Buông em ra!!! Em muốn đi học!!
– Nhưng mà...
Mặt Baekhyun cau lại thành một nhúm, đầu óc anh không thôi nghĩ đến việc Taeyeon bị cả đám người bao quanh, buông lời trêu ngẹo là cũng đủ làm anh phát điên.
Gì chứ? Bảo bối của anh là mĩ nữ đó nha, là cực cực phẩm đó!!! Sao mà không lo cho được?
– Bây giờ anh về lớp đi, em tự lo được! Không thì... _ Taeyeon mím môi – Chia tay!
Đùng!
Nghe đến câu này, Baekhyun lập tức phát hoảng lên, anh vội vã đeo ba lô cho cô rồi ngay tức khắc chạy mất dạng, kéo theo sau là cả dư âm lời nói vang vọng khắp nơi.
– Anh về lớp đâyyyyyyyyy~~
Taeyeon bật cười ngặt ngẻo như muốn ngất đi, bạn trai cô thật sự phi thường đáng yêu nha, cưng chết được... Nhưng mà... Vẫn chưa đến lớp Z3, sao anh lại bỏ em ở đây chứ?? TT^TT
Cái tên ngốc này! Thật hết cách với anh!!
...
– Xin chào! Tớ là Kim Taeyeon, mong mọi người giúp đỡ!
JungKook mỉm cười tỏa nắng, cúi chào. Tuy lớp Z đa phần đều là nữ sinh nhưng vẫn không khỏi choáng ngợp trước vẻ đáng yêu của cô học sinh mới. Dù cả bọn không la ầm lên mà thay vào đó là đồng loạt nuốt nước bọt, ngước mắt lên soi Taeyeon hết cỡ, như thể chỉ cần lơ là vài giày là cô sẽ đi mất vậy.
Nỗi lo của Byun Baekhyun quả thật không thừa!
– Em tạm thời ngồi bên Jungkook nhé! Nếu có gì phàn nàn cứ việc nói với thầy, thầy sẽ giải quyết!
Khẽ "vâng" một tiếng, cô từng bước đi chuyển đến bàn của tên học sinh đang cấm mặt vào sách đánh giấc ngon lành, người này nãy giờ chắc cũng không biết có sự tồn tại của cô đâu nhỉ? Nghe tiếng động, Jungkook lập tức khó chịu ra mặt, hắn ngóc đầu dậy, ném ánh mắt dữ tợn về phía Taeyeon, gằng giọng :
– Ai cho mày ngồi đây?
Giọng điệu này thật quen thuộc!
Taeyeon thoáng nghĩ ngợi rồi nhanh chóng chỉnh lại tinh thần,quay sang nhìn Kook đang tỏ thái độ chán ghét, khẽ nhún vai, cô đáp :
– Thầy!
– Nhưng tao không thích!
Tức giận trước thái độ bình thản của Taeyeon, hắn mạnh bạo đẩy cặp cô xuống sàn, khiến viết, thước văng tung toé khắp nơi. Taeyeon không nói gì, dù sao cảnh này cũng đã quá quen thuộc với cô nhóc chuyên bị bắt nạt, bây giờ có gặp lại thì cũng là điều quá đỗi bình thường đối với Kim Taeyeon thôi. Nhặt từng món bỏ vào ngăn bàn, Taeyeon vẫn tiếp tục viết bài như chưa có gì xảy ra. Điều này khiến Jeon Jungkook nổi giận đùng đùng, trên mặt hắn đã xuất hiện vài đường hắc tuyến trông rất đáng sợ.
– Giỏi lắm con nhãi! Xem tao "chăm sóc" mày ra sao đây!
...
Ai cũng biết khối Z là khối có thành tích học tập tệ nhất trường nên cũng vì thế mà hiệu trưởng Lee đã ra quyết định chỉ duy nhất cho khối Z một giờ ra chơi tầm 10 phút rồi sau đó là học liền tù tì 5 tiết mới ngưng. Hiệu quả đâu không thấy mà chỉ thấy khoảng tiết 3 là học sinh đã lăn quay ra ngủ đến độ ngủ luôn một ngày thì đủ hiểu độ căng thẳng lên đến mức nào, giáo viên dạy liền 2 tiết đã thấy mệt huống hồ gì là học sinh học 5 tiết. Khối Z không lên hạng cũng phải!
...
Taeyon mệt mỏi xoa xoa bả vai đang cương cứng lên vì đau nhức, học lớp này rồi mới biết thương lớp T biết bao, huhu... Nơi đây, đúng là mồ chôn học sinh mà! TT_TT
Cô định ra về thì bị lập tức bị Jungkook chặn lại, hắn mạnh bạo quăng chổi vào người cô, giọng như ra lệnh.
– Học sinh mới, ở lại trực nhật rồi mới được về, nghe rõ không?
Dù biết đây đích thực là "Ma cũ ức hiếp ma mới" nhưng Taeyeon không hề tỏ thái độ bất mãn, đối với những tên này tốt nhất là nên ngoan ngoãn nghe theo nếu không muốn rước thêm phiền phức. Cô gật đầu, nhặt lấy chổi, đặt ba lô xuống gần đó rồi uể oải ra sức quét, cốt là để đuổi tên Jeon Jungkook đó đi và cũng để cho mình tí không khí thư giãn, ngày hôm nay đúng là mệt chết được.
...
– Haizz...
Thở dài thườn thượt, Taeyeon cố ra sức làm thật nhanh cho xong việc, cô chăm chỉ quét, quét thật sạch, cho đến khi rác dồn lại thành một đống ở góc lớp cũng là lúc trời bắt đầu về chiều.
Mới đây đã tối rồi sao?
Ngẩn người ra một lát, Taeyeon nhanh chóng vác ba lô lên vai, tâm trạng vui vẻ bấy giờ lập tức như có cơn nước lạnh dội qua khi cô nhận ra cửa đã bị khoá bao giờ.
– Sao vậy nè? Có ai không? Mở cửa ra!!
Cô cố dùng lực đẩy cửa, âm thanh "cạch, cạch" không ngừng vang lên nhưng vẫn không tài nào mở được. Dùng sức đập cửa liên tục khiến bàn tay Taeyeon đỏ ửng lên, da thịt cũng vì thế mà rách ra ít nhiều, chảy máu. Bên ngoài, Jungkook khẽ nhếch miệng cười nhạt, tay đút vội chiếc chìa khoá vào túi quần, hắn dửng dưng bước đi, trong lòng không hề có một tia thương xót. Hình phạt này chỉ là dạng nhẹ thôi, kịch hay vẫn còn dài...
...
– Hức... Mở cửa ra...
Toàn thân như có ai đó rút hết sức lực, cô trượt dài xuống nền đất lạnh cóng, thân ảnh nhỏ bé liền co ro vào một góc, mắt đỏ hoe bất lực nhìn cánh cửa lặng yên, không kìm lòng được, Taeyeon lập tức khóc nất lên, người không ngừng run lên từng đợt. Màn đêm cũng đã dần dần buông xuống, cô nghe rõ mồm một tiếng gió từng cơn rít lên qua cửa sổ, cái lạnh thấu xương của trời rét làm tim cô đập nhanh hơn, tưởng chừng như không thể dừng lại. Taeyeon sợ hãi nép mình sau chiếc ba lô nhỏ, giọng tuy đã khàn đi nhưng vẫn không thôi gọi tên anh trong lo sợ.
– Baekhyun... Hức... Mau cứu em...
...
————————-End chap 21———————
Đừng vội ghét Jungkook nha! Tất cả đều có cái lý của nó hết nên Junkook hoàn toàn không có ác ý với TaeTae nhà ta đâu :'< (Baek : Nhà ai ?||Thỏ : Nhà anh ak||Baek: Vậy mới đúng ngoan lắm Thỏ *xoa đầu Thỏ*||Thỏ: Ê! Tui là Thỏ chứ ko phải là chó nghe chưa hả tên Bún kia*tức giận*||Baek: rồi rồi đùa xíu thôi lm j căng zậy)
Baekhyun rốt cuộc là có cứu được TaeTae không nhỉ?
Tất cả là có ở chap sau~
Câu hỏi: 1 người đi vào rừng sâu để thám hiểm, thật không may cho ông ta khi bắt gặp 1 con đười ươi rất hung dữ muốn xé xác ông ta ra. Trong tay ông ta có 2 con dao, ông sợ quá vứt 2 con dao ra đó, con đười ươi nhặt lên và sau vài phút nó nằm vật xuống đất chết luôn. Bạn có biết tại sao không?
À... Nhớ comt & vote cho Thỏ nha!! *hôn gió*
10 vote = chap mới
Thân
Thỏ

[Longfic] [Baekyeon,Chantiff ] That's LoveWhere stories live. Discover now