CHAP 2

1.7K 88 25
                                    

Chap 2 : Yah~ thôi đi nha! Chị là cái gì mà đòi quản tôi?

Park Jiyeon một mực nhăn nhó ngồi trên sofa, hướng TV dùng remote ấn ấn chuyển kênh liên tục. Nhìn cũng biết là nó đang giận cá chém thớt đi, cái TV đáng thương chính là bị nó xem như bao cát. Nó chỉ hận không thể ngay lập tức đập đồ a~.. Đáng ghét! Cô là từ đâu xuất hiện chứ? Nó vô thức đưa mắt nhìn vào bếp, đột nhiên cả dáng người cô cứ như vậy lọt hết vào trong mắt, nó ngây ngốc một lúc rồi lại nhăn mày.

Aiz.. vừa rồi cũng là nhìn thấy cô đang nấu ăn đi, mà lúc nấu ăn cũng là không lộ ra một chút biểu cảm gì mà nó thì lại vì vậy mà ngơ ngẩn. Ơ khoan, nó ngơ ngẩn cái gì chứ? Thật là... Nó sực tỉnh, vội quay mặt về phía cái TV đáng thương, đầu óc nó bây giờ chỉ duy nhất nghĩ phải làm sao đẩy cô ra khỏi cuộc sống này của nó. Hôn thê cái gì, vợ cái gì? Nó mới chính là không cần tới!

Hậm hực, nó cứ ở đó mà gác chân lên bàn rồi lại không ngăn cản biểu lộ cảm súc ra ngoài mặt. Và vô tình một màn tự kỉ khó chịu cô của nó đã thu hết vào trong mắt cô, cô thừa biết là nó đang rất quẫn bách.. cô cũng biết là nó đang toan tính đá cô khỏi nhà, chỉ là nhìn nó bất phục cô như vậy cô lại càng thấy nó thực dễ thương. Nó đúng là.. một đứa trẻ không ngoan a, và để nó ngoan ngoãn nghe lời.. công việc của cô cũng là hoàn toàn không đơn giản. Aiz.. nó càng như vậy, cô càng thấy bản thân mình như đang vác kiếm đi chinh chiến ở ngoài biên cương a~. Aigoo!! Cái vẻ mặt phụng phịu đó thật là.. Hyomin không nén được tâm tình thoải mái liền cười một cái.

Cô sau khi dọn mọi thứ ra bàn, liếc mắt nhìn nó lại thấy nó vẫn như vậy tra tấn TV. Khẽ cười một cái, cô tháo tạp dề từ trong bụng ra để gọn một chỗ trong bếp, cô nhẹ nhàng bước ra phòng khách..

- Được rồi.. - Cô lên tiếng phá tan hành động tra tấn của nó, tay còn là đưa lên rút lấy remote từ tay nó, hướng TV ấn nút đỏ - TV cũng là không có tội đi, em bất mãn tôi cái gì.. cũng là trực tiếp tính sổ cùng tôi là được rồi!

Chỉ là, nó đang điên máu à nha.. cô là cái gì mà tự nhiên như vậy xen vào cuộc đời của nó đây. Nhìn cô với ánh mắt không mấy thiện cảm..

- Sao hả? - Hyomin sau khi tắt TV xong cũng là quay lại nhìn nó, lại thấy nó nhìn mình như muốn ăn tươi nuốt sống thì lại nhướng mày thản nhiên.

Mà nó nhìn thấy cô ở đây còn giả vờ như không biết nó tức giận thì càng điên hơn, nó nhíu mày - Thật ra là chị muốn gì? - Nó đang rất là kiềm chế nha..

Nghe được câu hỏi này từ nó, cô chỉ một mực cảm thấy buồn cười. Cái này có phải là đang bắt đầu phát hỏa rồi hay không đây? Cô biết nó là đang điên máu lắm trong đó nhưng không làm gì được mình mà. Được rồi, để cô xem mức độ nó nhẫn nhịn cô là bao nhiêu. Hyomin giả vờ nghiêng đầu suy nghĩ một chút, sau đó lại quay về hướng nó cười khiêu khích..

- Để xem.. ừm.. - Cô đưa ngón tay xoa xoa cằm, âm lượng phát ra cũng để cho người ta nghĩ rằng mình đang suy nghĩ - Làm vợ của em! - Cô tinh nghịch.

Chỉ là nó nghe xong câu đó mặt liền đen lại, aishi.. đùa à!!!

- Không được! Tôi cũng mới 18, chị còn dám kết hôn với tôi sao? - Nó thẳng thừng từ chối.

HÔN THÊ ĐẠI NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ