CHAP 1

2.3K 88 21
                                    

Chap 1 : Hôn thê hay mẫu thân?

Jiyeon đang nằm trên giường, chốc chốc lại vò đầu bức tóc bộ dạng rất là quẩn bách a~

- Aisshi~ Cái gì mà hôn thê chứ??? - nó nhăn nhó ngồi trên giường. Chợt nhớ về câu nói của cô mà làm nó như phát điên. Mà nghĩ lại thì cô lúc đó ngay cả ý cười cũng không hề có một chút, vậy lẽ nào là đang nói thật sao? Ái!!! Nếu như là thật.. thì chuyện quái quỷ gì đây chứ??? Nó lại vò đầu.. sao lại thảm vậy đây???

Không được a~ nó thật sự đang rất là quẩn bách, làm sao chỉ mới 18 tuổi đã có vợ, mà còn cái gì gọi là hôn thê nữa. Nó có hứa hôn cùng cô bao giờ, mà khoan.. nó còn chưa gặp cô lấy một lần nữa là, đâu sẽ có cái hôn ước từ trên trời rơi xuống này đây? Đừng đùa nữa, nó mới không cần kết hôn.. thậm chí là 10 năm nữa khi nó 28 tuổi nó cũng không nghĩ mình nên kết hôn nữa chứ huống chi ngay bây giờ. Nó vò đầu nhăn nhó, tâm trạng nó bây giờ thật như sợi dây kéo căng.. vô cùng bức bối cùng khó chịu. Chợt nhớ về ánh mắt, khuôn mặt cùng nụ cười của cô lúc đó không hiểu sao nó lại như người vừa uống thuốc và phát tác dụng, nó bất động mắt rơi ở một nơi vô định trong phòng.

Trong giây phút ngắn ngủi dường như nó đã hoàn toàn quên mất đi vô vàn bức súc vừa rồi. Vì sao chứ? Asshi~ nó không hiểu nó nữa rồi..

Nằm vật ra giường nó nhăn nhó giãy nãy như đứa trẻ, à mà cũng đúng thôi.. nó mới 18 tuổi thôi mà. Aiz.. quả thật là nó còn quá trẻ để tính tới cái chuyện hôn nhân, nhưng mà cô gái Park Hyomin kia xuất hiện một chút dự báo cũng không có, nó đương nhiên rất sốc cùng nhất thời không tiếp nhận được là phải rồi. Mà khoan, trong nhà nó cũng là không có đề cập gì đến chuyện này.. vậy sao nó lại ở đây vì một lời tự nhận kia mà bực bội chứ?? A~ không không, chắc hẳn là cô gái này tự nhận đi! Nó không tin ba nó lại sắp xếp cho nó chuyện này a~. Jiyeon như phát hiện ra một chuyện vô cùng vĩ đại a.. ngay sau đó nó liền cảm thấy tâm tình mình vui vẻ hẳn. Nó việc gì phải phiền lòng vì một lời nói đó của cô chứ!! Haha.. nó mãn nguyện nhắm mắt đánh một giấc say, đời này nó mới mãi mãi là kẻ tự do tự tại! Nghĩ tới đó mà không khỏi cảm thấy thoải mái trong lòng.

Nhưng nó đâu có biết.. ở dưới nhà, Park Hyomin chính là kéo vali bước vào từ cửa lớn. Dáng vẻ cũng là rất tự nhiên không có một chút cái gì gọi là e dè ngượng ngùng đi, cô bước vào nhà liền bắt gặp quản gia Kim, Park Hyomin cũng không phải là người không biết phép tắc liền cuối đầu chào hỏi. Sau hành động đó cũng là hướng ông ấy nghiêm túc hỏi phòng của mình, tất nhiên ông cũng là có quá mức không hiểu.. nhưng chẳng qua là nhìn thấy Hyomin đứng đây không giống như dạng người quấy phá, mà nếu đã là nghiêm túc vậy thì cô ấy phải là một người rất đặc biệt mới có thể ngang nhiên như vậy vào đây. Quản gia suy nghĩ một chút cũng là nghĩ mình không nên làm càng, lỡ như đắc tội lão gia phu nhân ông còn không biết bản thân sẽ bị đuổi việc cái gì. Đương nhiên là ông không muốn chuyện đó xảy ra, gia đình ông còn tới tận ba miệng ăn đang chờ tiền của ông a~

- Tiểu thư a~.. tôi xin phép mạo muội hỏi một câu a - Lời của quản gia Kim phát ra mang một chút dè chừng cùng cả tâm tình tò mò của ông - Tiểu thư đây là...?

HÔN THÊ ĐẠI NHÂNWhere stories live. Discover now