Chương 73 - Tên bị chương trước đoạt đi rồi!

9.7K 401 29
                                    

Editor: Ddil

"Lý Tường đâu? Anh ta có biết không?"

"Biết, sau khi anh ấy nghe được thì không có phản ứng gì, tôi nghĩ duyên phận của chúng tôi đã hoàn toàn kết thúc rồi."

"Tư Nghiên..." Nhan Hâm tiếc thay cho cô ấy.

Sở Tư Nghiên nhìn nàng mỉm cười: "Tôi đoán không ra cô muốn cái gì, cô phải ghét tôi mới đúng, dù sao về lý mà nói thì tôi là người thứ ba, chen chân vào tình cảm của hai người, tôi xảy ra chuyện như vậy thì cô phải ăn mừng mới đúng chứ sao cô còn quan tâm tôi."

Được Nhan Hâm đem đến cảm xúc ấm áp, đôi mắt Sở Tư Nghiên đỏ lên, gần như trào ra những cảm xúc bị dồn nén.

Nhan Hâm nói: "Trái tim anh ta chưa từng hướng ra ngoài, thì làm sao cô có thể thành người thứ ba? Cùng là phụ nữ, tôi đâu thể kêu cô dễ dàng tha thứ cho tên đàn ông đó. Hơn nữa, cô có lỗi gì đâu, tình cảm giữa vợ chồng tôi khi đó thật sự đã có vấn đề, ly hôn với cả hai là một sự giải thoát. Cô xảy ra chuyện thế này, tôi cũng chẳng thể nào vui vẻ khi người ta gặp nạn."

Sở Tư Nghiên nhớ tới thái độ của mọi người kể từ khi chuyện xảy ra những ngày qua, cha mẹ chỉ trách chứ không hiểu, thậm chí người đàn ông mà cô ấy yêu nhất cũng bị mù quáng bởi sự tức giận đến hoàn toàn thay đổi thành người khác. Rốt cuộc người đối đãi với Sở Tư Nghiên tốt nhất lại là tình địch của cô ấy. Trong lòng có chút cảm thản vô cùng.

Sở Tư Nghiên đổi chỗ ở, đến số điện thoại di động cũng đổi luôn một lượt, Nhan Hâm ghi lại số điện thoại của cô ấy, nói với cô ấy nếu có khó khăn gì thì có thể tìm nàng.

"Cô thật sự đối với tôi không có chút chán ghét nào sao?" Sở Tư Nghiên hỏi.

"Tôi không cho rằng cô có cái gì sai, với lại, đều là phụ nữ, lòng của tôi luôn hướng về phụ nữ." Nhan Hâm mỉm cười.

Hoàn cảnh công việc hiện tại của Sở Tư Nghiên hoàn toàn mới lạ, hơn nữa cô ấy cũng đã cắt đứt liên lạc với quá khứ, tứ cố vô thân, Nhan Hâm là người duy nhất cô ấy quen biết. Những lời của Nhan Hâm làm cho cô ấy thêm yên tâm, vì thế cô ấy dẹp đi gút mắt trong lòng mình, để về sau có thể vui vẻ nhiều hơn.

*********

"Hôm qua tôi thấy Nhan Hâm của bà uống trà với gái đẹp." Bên tai truyền đến giọng nói cố gắng hạ thấp hết mức, ở đây cũng không có ai, nói lớn tiếng cũng sẽ không bị ai nghe thấy, cho nên làm như vậy có hơi cố gắng quá.

Dương Dương nói cũng chẳng ngẩng lên: "Ông tám, ông muốn châm ngòi ly gián phải không?"

Đào Tử Tỷ ngồi xuống bên cạnh Dương Dương, Lan Hoa Chỉ xinh đẹp chỉ vào trán Dương Dương: "Tôi muốn nói là bà nên đề phòng tiểu nhân."

"Xì." Hôm qua Nhan Hâm đi ra ngoài, nhưng cô chắc chắn đó không phải Thẩm Ly. Thẩm Ly đã ra nước ngoài trong khoảng thời gian này, không có cơ hội gặp Nhan Hâm.

"Bà không tin? Cô gái uống trà với Nhan Hâm trông rất dịu dàng yếu đuối, cả người đều toát lên vẻ nữ tính." Đào Tử Tỷ đang nhớ lại.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Thục Nữ Thời Đại - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcWhere stories live. Discover now