Chương 33 - Câu chuyện được nói quá nghiêm túc

12.2K 511 13
                                    

Editor: Ddil

Trên đường đi, trong lúc lái xe, tay Dương Dương nắm chặt vô-lăng, người ngồi phía sau làm cho cô cảm thấy giống như người đứng đầu chịu trách nhiệm dạy dỗ người nhà Nhan gia, khiến cho cô luôn ở trong trạng thái căng thẳng, khi xe dừng ở cổng căn hộ thì cô mới nhẹ nhõm thở phào một hơi.

Nhan Tang hỏi Dương Dương: "Nhan Hâm ở đây sao?"

"Dạ phải, bây giờ cô ấy sống ở đây." Dương Dương thầm nói ở trong lòng, còn có tôi nữa.

Nhan Tang không có hỏi tiếp, bà hoàn toàn cho rằng Dương Dương là người ngoài.

Dương Dương đưa bà tới trước cửa nhà, Nhan Tang nói tiếng cảm ơn, bấm chuông và đứng đợi ở cửa, Dương Dương cũng ở kế bên, không có đi. Nhan Tang nhìn cô bằng ánh mắt kỳ cục: "Cô còn ở lại làm cái gì?"

Ngay lúc này cửa mở ra, Nhan Hâm nhìn thấy Dương Dương, nàng tiếp nhận túi xách trong tay Dương Dương hỏi: "Dương không phải nói đi ra ngoài một tiếng thôi à, sao đến bây giờ mới về?"

Dương Dương có ý bảo Nhan Hâm nhìn người ở bên cạnh cô: "Tôi ra sân bay đón người, trên đường về trễ một chút."

Nhan Hâm lúc này mới chú ý tới người đứng bên cạnh Dương Dương, khi nàng nhìn thấy Nhan Tang, trên mặt biểu hiện vô cùng ngạc nhiên, nàng không tin đây là sự thật.

"Cô, là cô sao?" Nhan Hâm hoang mang hỏi.

Nhan Tang thoáng gật đầu, nói: "Con không muốn gặp cô sao?"

"Không phải, không phải... Con... con không nghĩ cô sẽ về nước, con nghĩ đến..." Nhan hâm gật đầu rồi lại lắc đầu, nhìn Dương Dương mà không hiểu lý do.

Cô kéo tay Nhan Hâm, nói: "Có chuyện gì nhất định phải nói ở cửa à? Vào nhà rồi nói không phải sẽ tốt hơn sao."

Tầm mắt của Nhan Tang dừng ở cái nắm tay của hai người

Nhan Tang đến nên trên bàn có thêm một đôi đũa, trong quá trình Dương Dương ở một bên quan sát mới biết được một người có thể thay đổi nhiều đến như thế.

Lúc Nhan Tang đối diện với cô giống như giáo viên chủ nhiệm lạnh lùng, nhưng sau khi đối mặt với Nhan Hâm thì đã biến thành một người cô ôn hòa, đôi mắt lạnh như băng sau cặp kính gọng vàng cũng trở nên ấm áp.

Quả nhiên là người một nhà, cách mỉm cười của Nhan Tang cũng rất giống Nhan Hâm, chỉ là lúc đầu Dương Dương không có cơ hội nhìn thấy.

"....Sự lựa chọn của con làm cho cô bất ngờ, nếu con thật sự nói cho cô biết trước, cô chắc chắn sẽ phản đối con làm như vậy..." Nhan Hâm cùng Nhan Tang ngồi nói chuyện với nhau thật lâu, còn Dương Dương đến nhà bếp làm tiếp công việc nấu ăn của Nhan hâm.

Tiếng xèo xèo của dầu chiên làm ù tai Dương Dương, nhưng Dương Dương vẫn có thể nghe thấy một chút chuyện họ nói.

Nhan Hâm giống như học sinh tiểu học làm bài kiểm tra tìm không ra đáp án, cần xin ý kiến cô giáo nên làm như thế nào. Dương Dương bỏ cà tím vào trong nồi để chần, sau đó thì đậy nắp nồi lại.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Thục Nữ Thời Đại - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcWhere stories live. Discover now