Chương 57 - Gặp gỡ giữa vai phụ đều là hiểu lầm

11.1K 419 23
                                    

Editor: Ddil

"Xin lỗi, lần hẹn trước bị tôi làm cho không được thoải mái." Sau khi chuyện trôi qua được mấy ngày thì Kiều Hãn Thời nhận được điện thoại của Lâm Hữu Thời, cô còn nghĩ rằng Lâm Hữu Thời sẽ không gọi điện cho cô nữa.

Quá trình bắt đầu và cả kết quả của cuộc hẹn trước đều không giống như mong đợi của Lâm Hữu Thời, cũng là sự phát triển tồi tệ nhất mà Kiều Hãn Thời từng trải qua trong đời này.

Đầu tiên là cô tới nhà Lâm Hữu Thời, Lâm Hữu Thời tay chân luống cuống ngồi ở đó, trong tay còn cầm một cuốn sách dạy nấu ăn. Trước đó Lâm Hữu Thời có nhờ vả mẹ của cô ấy, kết quả người còn chưa tới, cô ấy đành phải tự mình xuống bếp nấu ăn, nhưng kết quả không chỉ là bị phỏng tay còn suýt chút nữa là phóng hỏa trong nhà bếp.

Cuối cùng là nhờ Kiều Hãn Thời có ở hiện trường, lấy nắp đậy cái nồi đang cháy lại.

Hai người hai mặt nhìn nhau, mu bàn tay của Lâm Hữu Thời bị phỏng nổi lên bọng nước, Kiều Hãn thật sự không thể nhìn được nữa, đáng ra là một buổi hẹn tốt đẹp như vậy cuối cùng lại kết thúc ở trong bệnh viện.

Lâm Hữu Thời lại cho rằng lần này hoàn toàn là lỗi của cô ấy, nên đã rất thất vọng.

Chuyện đó trôi qua được mấy ngày, Lâm Hữu Thời cũng không có liên lạc với cô, Kiều Hãn Thời còn cho rằng đây là câu trả lời của Lâm Hữu Thời, chứng tỏ hai người không phù hợp tiếp tục mối quan hệ này nên chỉ đơn giản là cắt đứt trong lúc này.

Kiều Hãn Thời không cho rằng chuyện này có vấn đề gì, cô cảm thấy dáng vẻ luống cuống tay chân của Lâm Hữu Thời rất dễ thương, lúc cái nồi bốc cháy tuy rất sợ hãi nhưng vẫn đưa tay bảo vệ cô ấy ngăn cô ấy chạy tới. Động thái này cũng nói lên được sự quan tâm của mình đối với cô ấy.

Chẳng qua là người ở trong quân đội trải qua đủ mọi huấn luyện khác nhau lại không làm được một món ăn, nhớ tới đã muốn cười.

Kiều Hãn nhớ lại chuyện hôm đó, người trong điện thoại đợi lâu không nghe thấy cô trả lời, nói: "Có phải tôi đã để lại cho chị ấn tượng rất tệ hay không?"

Kiều Hãn Thời nghĩ thầm trong bụng, cô ấy luôn luôn trực tiếp như vậy sao? Nhưng mà như vậy cũng tốt, cô cũng không muốn chơi đánh đố với người khác.

"Ấn tượng cũng không phải tệ lắm. Miễn cưỡng cho 61 điểm."

"Cao như vậy hả? Tôi còn cho rằng chị sẽ cho tôi điểm âm luôn chứ."

"Tại sao?" Kiều Hãn Thời cười lên.

Trong lời nói của Kiều Hãn Thời mang theo vui vẻ: "Tôi ngốc lắm phải không?"

"Ừm hữm." Kiều Hãn Thời từ chối cho ý kiến.

"Nếu như tôi nói tôi mời chị lần nữa, chị chắc không đi đâu hả." Giọng nói nhỏ dần đi, đầy mất mát.

"Để xem lịch trình của tôi đã, thứ bảy tuần này được rảnh nửa ngày. À mà, lần này cô sẽ không xuống bếp nữa chứ?" Kiều Hãn Thời xuất phát từ việc đảm bảo an toàn, nên muốn hỏi vấn đề này.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Thục Nữ Thời Đại - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcWhere stories live. Discover now