Chương 47 - Chúng ta cùng nhau chiến đấu

12K 451 39
                                    

Editor: Ddil

"Cô và dì hai người quen biết nhau rất lãng mạn, năm đó khi cô du học tại Nhật Bản là ở nhà của dì, dì là giáo viên tiếng Nhật của cô, phụ trách chăm sóc cô. Trong thời gian du học, cô vô vọng mà yêu dì, sau đó còn vì dì mà về nước từ chối hôn ước." Nhan Hâm thuật lại chuyện xưa có chút kỳ diệu như tiểu thuyết. Có lẽ những câu truyện xưa truyền kỳ đều là do người bình thường viết, viết nhiều nên mới thành huyền thoại. Có lẽ đương sự cũng chưa từng biết rằng chuyện xưa của họ được đời sau kể lại thì đẹp đẽ như vậy.

"Chuyện sau này thì Dương cũng biết rồi, sau khi gây gỗ với người nhà thì cô và dì cũng không có trở về Nhật Bản. Thật ra dì cũng đoạn tuyệt quan hệ với gia đình của dì, hai người đến một đất nước mới để sinh sống, sau một khoảng thời gian cứ ở mỗi nước mà học tập." Nhan Hâm cảm thán vô cùng, thần trượng thời thơ ấu của nàng là Nhan Tang, cái tên tuyệt đối cấm kỵ ở Nhan gia lại là người anh hùng trong lòng nàng, sự dũng cảm của Nhan Tang làm cho nàng ngưỡng mộ.

Dương Dương nói: "Tôi đối với bà càng thêm phần kính trọng. Nếu như bà có thể ủng hộ chúng ta ở bên nhau, tôi sẽ càng thích bà."

"Em cũng không biết vì sao cô không vừa mắt Dương."

"Câu trả lời chỉ có một, là do tôi quá tốt, bà sợ tôi sẽ hoàn toàn cướp mất em, lúc đó em không còn chút nào thuộc về bà nữa, cho nên mới có cảm giác nguy cơ." Dương Dương sẵn tiện tự khen mình luôn.

Dương Dương nhận lấy nước ấm Nhan Hâm đưa tới, thuốc để trong lòng bàn tay, sau đó ngước cổ lên nuốt ực một hơi, uống miếng nước để nuốt xuống thứ thuốc đắng muốn chết đi được.

Uống thuốc xong thì sau đó Dương Dương nhíu mày, cô nói với Nhan Hâm: "Tôi đã bao giờ nói với em là tôi ghét uống thuốc hay chưa?"

"Không có, nhưng mà bây giờ thì em biết rồi." Nhan Hâm mỉm cười, nàng nói: "Biểu hiện uống thuốc của Dương y chang Tòng An. Con bé cũng không thích uống thuốc, hơn nữa nếu có người uống thuốc bên cạnh con bé, con bé sẽ cảm thấy khó chịu giống như chính mình đang uống vậy."

"Tòng An là một đứa trẻ ngoan." Dương Dương kê đầu tựa lên trên đầu gối Nhan Hâm, tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào.

"Dĩ nhiên, dù sao Tòng An cũng là con em mà." Nhan Hâm vuốt ve mái tóc mài mềm mại của Dương Dương, nghĩ thầm có đôi khi Dương Dương cũng như một đứa trẻ, gợi dậy tình cảm mẫu tử trong nàng, chỉ muốn ôm thật chặt người trước mắt vào lòng.

"Tôi cũng muốn làm con em." Dương Dương mở to mắt nhìn nàng. Muốn được nàng ôm vào trong lòng chở che, nghe tiếng nàng nhẹ nhàng quan tâm.

"Thôi đừng, em sợ về sau sẽ có chướng ngại trong lòng." Nhan Hâm cũng không có loại sở thích đặc biệt này.

Dương Dương cười khúc khích, hôn vào đùi nàng, nói: "Mẹ, con muốn uống sữa."

Nhan Hâm vội đẩy cô ra, nói: "Em nghiêm túc đó, sau này không được đùa giỡn như vậy nữa."

"Vậy để tôi đổi lại, thân ái, tôi muốn hôn em." Dương Dương trong lúc Nhan Hâm muốn rời khỏi phạm vi thế lực của cô thì cầm tay Nhan Hâm lại, cô kéo Nhan Hâm lên giường, dùng sức cả người giam cầm nàng.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Thục Nữ Thời Đại - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcWhere stories live. Discover now