Chương 7 - Năng lượng dồi dào điên cuồng làm việc

14.3K 685 8
                                    

Editor: Lanna Nguyễn
Beta: Ddil

Về đến nhà trong khoảng thời gian này làm cho Dương Dương thấy được, rảnh rỗi đến không có việc gì làm không phải hạnh phúc mà là tra tấn, mỗi ngày mở mắt ra đều nhìn thấy bốn bức tường trắng, ánh nắng rọi xuống tấm chăn khiến cô cảm thấy chán nản, ăn cái gì cũng không ngon, không muốn đi ra ngoài, phim ảnh đối với cô cũng mất đi sức hấp dẫn. Một người mới ngoài ba mươi đáng lẽ nhiệt tình phải như nham thạch đang nóng chảy vậy mà lúc này lại lặng thinh y như một bà cụ non.

Nhan Hâm đi một vòng bên ngoài lại quay trở về văn phòng, nhìn thấy nhân viên của mình đang túm tụm vào một chỗ để tám chuyện, khuôn mặt ửng hồng lộ ra vẻ hưng phấn, hai con mắt sáng rực vì mong đợi.

Cô không cần đoán cũng biết bọn họ đang nói về chuyện gì, mấy ngày hôm nay vấn đề nóng hổi nhất trong công ty chỉ có một, Diệt tuyệt sư thái bí mật kết hôn!

Lúc đầu cũng chẳng biết tin tức đó từ đâu ra, một đồn mười mười đồn một trăm, tin đồn rất nhanh bị thổi phồng vượt quá sức tưởng tượng, mà tin đồn này lại khiêu gợi lòng hiếu kì của toàn thể nhân viên trong công ty, kể cả Lý tẩu làm quét dọn cũng tham gia 'góp vui'.

"Nhan tỷ, chị và giám đốc Dương ít nhiều cũng có chút quan hệ, chắc cũng biết chút thông tin chứ?" Khuôn mặt của trợ lí thiếu chút nữa dán cả lên nàng, Nhan Hâm liền lùi một bước, tạo một khoảng cách an toàn, nàng thậm chí còn có thể cảm nhận được ngọn lửa bát quái đang cháy hừng hực trong người cô ta.

Tuổi trẻ đúng nhiều chuyện, hễ người khác có chuyện gì y như rằng máu tò mò lại nổi lên.

Nhan Hâm không chút nghĩ ngợi , nói: "Chị không biết gì hết."

"Không thể nào. Nhan tỷ, chị nhất định là nói dối." Vẻ mặt của cô gái nhỏ nhăn nhó.

Nhan Hâm nói: "Điều chị nói là sự thật."

"Cô ấy không gửi thiệp mời cho chị sao? Không khoe chiếc nhẫn kim cương to như trứng bồ câu sao?"

"Vì cái gì em cho là như thế?" Nhan Hâm ngừng việc, xoay ghế về phía trợ lí, khi ánh mắt nàng và trợ lí giao nhau liền không dám cùng nàng đối mặt.

Trợ lý giải thích: "Thế mới giống với cô ấy!" Dựa theo tính cách của giám đốc Dương, nếu kết hôn tuyệt đối sẽ không phải với một tên bạch diện thư sinh nghèo xác nghèo xơ, hay mấy gã giàu xổi đầu óc nông cạn, cô ấy sẽ tìm một đại gia hoặc thiếu gia thế hệ thứ hai nào đó, nếu tìm được rồi nhất định sẽ ở trước mặt Nhan Hâm khoe ba ngày ba đêm, không thể nào sóng yên biển lặng chuyện gì cũng không có.

Nhan Hâm nói: "Không có là không có, dù là gì đi chăng nữa cũng không hề có. Còn bản kế hoạch của em đã viết xong chưa? Nếu xong rồi thì đưa cho chị, chưa thì mau lo viết đi."

Nhan Hâm thẳng thừng dập tắt ngọn lửa bát quái của người khác, trợ lý mang theo một trái tim đã hoá thành cát bụi đi ra ngoài, bao nhiêu ánh mắt lập tức như sói đói đổ dồn về phía cô.

Cô nhún vai, nói: "Nhan tỷ vẫn không chịu nhả ra."

"Vậy càng có vấn đề !" Chủ đề mới lại được tạo ra.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Thục Nữ Thời Đại - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ