Chương 71 - Bạn của tôi cũng là bạn của em

10.7K 391 8
                                    

Editor: Ddil

Nhan Hâm không phải vì lời nói của Lisa mà thay đổi thái độ, dường như lời Lisa nói ra chỉ như tiếng gió thổi qua tai.

Lisa nở nụ cười cay đắng: "Cô cảm thấy tôi rất buồn cười đúng không? Sau khi kết hôn thì mới biết bản thân còn yêu người trước đây."

"Điều quan trọng nhất là bây giờ cô đang ở bên cạnh ai. Cô không có lựa chọn Dương Dương, đã nói lên được tình yêu của cô cũng không sâu đậm đến mức như cô nghĩ." Nhan Hâm cũng nhấn mạnh ý của mình.

"Có lẽ cô đúng." Lisa mở cửa, cô ấy ngồi vào trong xe, Nhan Hâm đóng cửa xe lại cho cô ấy.

Nhìn Nhan Hâm cách cửa kính xe, giống như cách một bức màn nhiều lớp, cảm giác kết cấu như có nhiều lớp mơ hồ, Lisa thầm nghĩ, so với một người phụ nữ giống như Nhan Hâm, cô ấy sợ là kém xa.

Có lẽ, Lisa nên trở về suy nghĩ thật kỹ, vì cớ sao mình lại đi đến bước này.

"Cô ấy vẫn chưa có cách thoát khỏi những mâu thuẫn trong lòng mình sao?"

Nhan Hâm trở về, Dương Dương đã nôn nóng hỏi nàng.

Nhan Hâm nhìn cô, nói: "Em cảm thấy trách nhiệm là ở Dương, Dương khi không sao cứ xuất hiện trước mặt cô ấy làm gì? Chẳng lẽ đến cả hai chữ 'kiêng tránh' Dương cũng không biết viết?"

"Từ lúc nào lại trở thành trách nhiệm của tôi?" Dương Dương không thể hiểu được ý của Nhan Hâm, cô chẳng làm gì sai, cô đợi cho Lisa bình tĩnh lại là chuyện phải làm. Nhưng mà như vậy không phải là lỗi của cô, cô nghĩ lại, cô không có ám chỉ gì với Lisa, hơn nữa cô cũng không cho rằng có bất kì sự mờ ám nào tồn tại.

Nhan Hâm vén tay áo lên đi vào nhà bếp: "Một người không nên có đường lui, một khi có đường lui rồi sẽ do dự không chịu vượt qua chặng đường khó khăn trước mắt, em tin là Dương đã cho cô ấy rất nhiều gợi ý, khiến cho cô ấy cảm thấy Dương chính là nền tảng để cô ấy dựa vào."

"Tôi... trước đây tôi có nói nếu sau này tôi vẫn tiếp tục độc thân thì..." Dương Dương nhớ lại mình thường xuyên treo hai chữ độc thân này trên cửa miệng, còn nói đùa là nếu cô độc thân cả đời thì đợi khi về già sẽ đến ở nhà của Lisa, miễn là Lisa không chê, cô bằng lòng làm bạn tốt cả đời với Lisa.

Lúc cô nói là vô tâm, Lisa có lẽ lại để tâm. Bởi vì cuộc đời đầy những biến cố, mà cô lại gặp phải biến cố như vậy.

Trong khoảng thời gian Noãn Noãn ở lại nhà của hai người đã đem đến không ít phiền toái cho cuộc sống của Dương Dương và Nhan Hâm, một đứa trẻ cũng đã đủ lo rồi, giờ lại thêm một cô bé con nữa, may mắn là Noãn Noãn cũng rất nghe lời, không quậy cũng không hỡ cái là khóc lên, làm cho hai người cũng nhẹ nhõm hơn.

Trong khoảng thời gian này Tòng An và Noãn Noãn đã kết tình thân thiết, Noãn Noãn cũng luôn gọi Tòng An là chị.

Dương Dương vừa làm việc vừa trông coi hai đứa trẻ, không gian phòng khách lớn đủ cho hai đứa chạy tới chạy lui đùa giỡn.

Tòng An thích để cho Noãn Noãn chạy đuổi theo mình, vòng qua sô pha, vòng qua cái bàn, sau đó lại chạy vài vòng quanh Dương Dương.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Thục Nữ Thời Đại - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcOnde as histórias ganham vida. Descobre agora