Chương 67 - Gia đình nhỏ

11K 401 11
                                    

Editor: Ddil

"Trợ lý Thẩm, nếu hợp đồng không có vấn đề, trợ trí Thẩm cũng không còn thắc mắc nào khác cần tôi giải đáp, vậy thứ lỗi cho tôi không thể tiếp cô nữa, tôi có thể sắp xếp người khác." Nhan Hâm tỏ thái độ lịch sự lại kiên quyết đẩy Thẩm Ly.

Nhan Hâm nói rất rõ ràng, Thẩm Ly cũng không phải người mù quáng, cô ấy đứng dậy nói với Nhan Hâm: "Cô cứ làm việc của cô, dù sao công việc của cô cũng nhiều,, vậy hôm nay cứ đến đây thôi. Cám ơn lời giải thích của cô. Với lại cô thật sự là một người rất tài năng, có hứng thú rời khỏi công ty này đến một nơi tốt hơn để phát triển."

Thẩm Ly không hề che giấu mục đích muốn chiêu dụ người của cô ấy, ý định rất rõ ràng, khiến cho Nhan Hâm bắt đầu hoài nghi Thẩm Ly làm như vậy rốt cuộc có phải là... một sự khiêu khích hay không.

"Cám ơn quản lý Thẩm để mắt, nhưng tôi rất thích công việc này, không muốn rời đi."

"Ừ, tôi cũng thích chỗ này, coi như tôi chưa nói gì đi." Thẩm Ly quá bình thản, làm cho Nhan Hâm cảm thấy sự lo lắng của mình là thừa thải.

Thẩm Ly bước đi, Nhan Hâm mệt mỏi đến gần như kiệt sức, giống như một người lính chiến đấu đến một lúc nào đó sẽ không còn để tâm đến thắng thua nữa, chỉ muốn được nghỉ ngơi thật tốt mà thôi.

"Giám đốc Dương, trùng hợp quá, hồi nãy còn tìm cô ở công ty, không nghĩ tới lại gặp cô ở đây." Thẩm Ly đi ra cửa thang máy liền chào hỏi Dương đang xách theo một túi đồ quay về.

Trong tay Dương Dương cầm theo một túi có chứa phần cơm trưa của hai người. Tay cô vẫn còn cầm hai ly cà phê, cô bởi vì thấy Thẩm Ly mà ngạc nhiên, nhưng trong chốc lát đã giấu đi cảm xúc bất ngờ của mình.

"Ừ, trợ lý Thẩm đến tìm Kiều tổng à?

"Không phải, là tới gặp giám đốc Nhan, vốn là có việc ở gần đây, nên giờ sẵn tiện ghé qua đây gặp cô ấy, nói cho xong chuyện lần trước chưa nói hết."

"Nói cái gì?" Câu hỏi của Dương Dương hoàn toàn là phản xạ có điều kiện.

Thẩm Ly nhìn cô một cách có thâm ý: "Giám đốc Dương lo lắng tôi sẽ nói cái gì sao?"

Cửa thang máy mở ra lại đóng vào. Hai người vẫn chưa nói xong, vòng qua đám đông đi ra bên ngoài.

"Tôi với giám đốc Nhan thì có thể nói chuyện gì, nói ra cũng là chuyện công việc."

"Ò."

"Phần còn lại là chuẩn bị cho ai vậy?" Thẩm Ly đối với người này có chút tò mò.

"Mua cho đồng nghiệp, cô ấy bận làm việc nên không có thời gian xuống ăn cơm, tôi chỉ giúp mua thêm cho cô ấy một phần." Trong lòng Dương Dương rủa xả, người hại Nhan Hâm không có cách nào đi ăn cơm chính là cô đó.

Nhìn theo hướng Thẩm Ly đi ra khỏi cao ốc đến chiếc xe thể thao đang đậu trên đường tuyệt đối có thể thu hút ánh mắt của người khác. Nhìn vóc dáng của Thẩm Ly từ đằng sau tuyệt đối làm cho mọi phụ nữ hâm mộ, cao gầy mảnh mai, đồng thời cũng đầy mạnh mẽ và sức sống, làm cho người ta phải nghĩ đến đến hai chữ gợi cảm.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Thục Nữ Thời Đại - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcWhere stories live. Discover now