Chương 26 - Dương Mị Mị làm trò ấu trĩ

14.4K 551 17
                                    

Editor: Ddil

"Đừng ở đây, con đi ra chỗ khác đi." Đối mặt với đôi mắt trong sáng của trẻ con, Dương Dương cảm thấy vô cùng hổ thẹn, còn cảm thấy thật xấu hổ, Tòng An xuất hiện ngoài ý muốn làm cho cô nghẹn ngào, tâm tư như treo lơ lửng giữa cuống họng.

Huống hồ ở bên ngoài còn truyền đến tiếng nói chuyện, làm cho cô ý thức được ngoài cửa còn có mẹ của Nhan Hâm.

Tiếng đối thoại càng lúc càng gần.

Mẹ của Nhan Hâm và Nhan Hâm đang nói cái gì?

Muốn cô ấy tìm đối tượng?!

Vẻ mặt Dương Dương càng ngày càng kỳ cục, Tòng An khó hiểu nói: "Mị Mị a di, bụng của dì khó chịu sao?"

"Không có." Dương Dương là cảm thấy tim, gan cả lá lách đều không dễ chịu.

Nhan Hâm không thẳng thắng từ chối, mà là tránh né, chẳng lẽ sau này cô ấy còn muốn đi tìm đối tượng?

Thật sự không có khó chịu sao, nhưng mà nhìn dáng vẻ giống như không thoải mái của Duong Dương, Tòng An lại càng thắc mắc.

Từ sau khi Nhan Hâm ly hôn, nàng không dính dáng gì đến chuyện tình cảm nữa, Cố Thư Nhã lo lắng chính là điểm này, sợ nàng cô đơn cực khổ suốt đời. Tuổi đẹp nhất của phụ nữa không phải là ngay mấy năm này sao, bây giờ không tranh thủ tìm một đối tượng tốt, về sau khó có cơ hội tìm được. Trước mắt thì nghĩ không muốn, đến lúc muốn thì lại tìm không thấy, đây không phải là làm chậm trễ cả đời mình sao?

Nhan Hâm không muốn bàn đến mấy chuyện này, nàng sẽ thật khéo léo kiên trì cho đến khi người khác bỏ cuộc trước. Nếu là chuyện có liên quan đến tương lai sau này, thì đó cũng là chuyện của cả đời nàng.

Cố Thư Nhã lần thứ hai bàn đến đề tài hôn nhân này, có chỗ nào tốt để nói chuyện được với Nhan Hâm đâu, bây giờ ở đây cũng là do bà khăng khăng đòi gặp thôi.

"Mẹ sợ sau này không có ai chăm sóc con."

Điều Cố Thư Nhã sợ nhất không phải là vấn đề này sao? Có người phụ nữ nào có thể cô độc đi hết một đời đâu, về già còn không phải sẽ muốn tìm một ai đó để dựa vào.

Nhan Hâm vén tóc ra sau tai, cười nhạt với bà: "Mẹ, con không phải có Tòng An sao, con bé sẽ chăm sóc con."

"Tòng An sau này cũng sẽ lập gia đình."

"Mẹ, không đề cập đến chuyện này được không, mẹ thích nói, con cũng không muốn nghe."

Cố Thư Nhã thấy Tòng An vào toilet lâu như vậy không có đi ra liền đi tới để tìm cô bé, bà gõ cửa toilet, Tòng An mở cửa ra, chỉ chừa một khe hở nhỏ, nói "Bà ngoại, con okay."

"Bà ngoại phải về nhà, con ở lại với mẹ hai ngày, nhớ bà ngoại thì cứ gọi điện, được không?" Cố Thư Nhã nói với Tòng An.

Tòng An là thiên sứ nhỏ, bảo bối nhỏ của Nhan gia, hôn nhân của con gái với Lý Tường tuy thất bại, nhưng mà Tòng An được tất cả mọi người yêu quý gọi là bảo bối.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Thục Nữ Thời Đại - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ