Chương 11 - Đều mang ý xấu

15.3K 654 34
                                    

Editor: Lanna Nguyễn
Beta: Ddil

Dương Dương lúc còn trẻ cũng hết sức lông bông, một dạo công ty còn khuyết chỗ trống, khi đó Kiều tổng đã lôi kéo cô về đảm nhiệm vị trí đó. Kiều tổng nói chuyện rất độc địa, có thể khiến một con muỗi sau khi nghe xong liền đi tự sát, Dương Dương rất muốn kêu gào với cô ấy, nhưng cuối cùng vẫn bị cô ấy áp chế.

Dương Dương tìm được đối tượng để yêu, yêu rồi do hoàn cảnh phải xa nhau, toàn bộ tâm tình của mình đều đặt ở nơi này.

Kiều tổng đối với chuyện của Dương đều phủ định, cô cho rằng yêu đương là chuyện vô nghĩa, cô không yêu đối phương, đối phương cũng chưa chắc đã yêu được cô, khi ở bên nhau chỉ có hưởng lạc chứ chẳng còn màng thế thế sự nữa.

Cô muốn cứu Dương Dương, thế nhưng Dương Dương chưa hẳn đã cần cô cứu. Dương Dương kịch liệt phản đối cô xen vào, hỏi cô có phải khinh thường giới tính của Dương Dương hay không.

Kiều tổng rất bình tĩnh mà trả lời Dương Dương: "Tôi phản đối mới là đúng, tôi xuôi theo ý em mới thật sự là sai lầm. Nếu tôi kì thị em tôi sẽ không phải phản đối thế này ngược lại sẽ coi em như vô hình, thế này đối với em mới đúng là sỉ nhục. Cũng bởi vì tôi xem em như người bình thường, cho nên cái gì nên phản đối thì sẽ phản đối, nên ngăn cản thì không thể không ngăn cản."

"Tại sao?"

"Em vẫn luôn miệng nói mình là người bình thường, nhưng em lại muốn tôi phải đối đãi đặc biệt với em, nếu ngay cả em cũng không chấp nhận khuynh hướng giới tính của mình, thì còn cần tôi đối đãi đặc biệt với em sao?" Kiều tổng nói một câu khiến Dương Dương không thể nói lại được.

Trong khoảng thời gian đi theo Kiều tổng, Dương Dương từ từ dựa vào người Kiều tổng, một tấm gương tốt như thế không khác nào ngọn đèn trong đêm tối.

Khi cô phiền não nhất nơi đầu tiên cô đi đến chính là trước mặt Kiều Hãn Thời, cô giống như một con chiên ngoan đạo thành kính hướng về Kiều Hãn Thời thú tội, chờ mong cô ấy sẽ giải đáp cho mình.

Kiều Hãn Thời nhìn thấy vẻ mặt thiểu não của Dương Dương ở văn phòng mình giống như một con gà chọi không có mào vậy, có ý muốn nện vào đầu cô để cô bừng tỉnh lại.

Cô ngồi xuống, dựa lưng vào ghế, điệu bộ giống như bác sĩ tâm lí, nói với Dương Dương: "Thôi nào, có chuyện buồn gì nói bớt cho tôi nghe."

"Chuyện này không phải xảy ra với em." Dương Dương cuối cùng cũng có cơ hội để trút bầu tâm sự, cô vội vàng kéo ghế dựa sát lại, bịa ra một người bạn nào đó.

"Nói." Kiều Hãn Thời không vạch trần.

"Đây là chuyện người bạn của em gặp phải, cô ấy trước đấy rất ghét một người, bất kể gặp người đó lúc nào cũng đều không ưa."

Kiều Hãn Thời cười thầm, nhưng vẻ mặt vẫn vờ như nghiêm túc.

"À, hoá ra thế, rồi sao nữa?"

Kiều Hãn Thời cố nhịn không để mình bật cười, Dương Dương cố che giấu bản thân mình thất bại rồi, nhưng vẫn cố sống cố chết nói dối, dù sao như vậy cô mới có gan nói ra: "Có một ngày người bạn đó đột nhiên phát hiện tình cảm mình dành cho người nọ đã thay đổi, đến nỗi cô ấy không thể kiểm soát được hết, ngay cả cảm giác chán ghét trước kia bỗng nhiên đều có lực hấp dẫn, vào một đêm nào đó..."

[BHTT][EDIT-Hoàn] Thục Nữ Thời Đại - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcWhere stories live. Discover now