Chương 22 - Dương Dương cởi đồ ra chính là Sói

21.4K 729 77
                                    

Editor: Ddil

Rượu là thứ làm cho bầu không khí trở nên huyền ảo, có thể làm cho người ta quên đi phiền muộn, cảm nhận được vui vẻ, có thể làm giảm khoảng cách giữa người với người, làm cho hai người trở nên thân mật khắng khít, giống như rượu cũng làm mối quan hệ thay đổi tốt hơn, trải qua mấy bình rượu đã gắn kết mối quan hệ giữa cô với Nhan Hâm, mà lần này y vậy cũng sẽ thay đổi cả hai người.

Trong lòng Dương Dương đã có kế hoạch chu đáo, cho nên cả ngày mặc kệ làm gì cũng đều đặc biệt tích cực.

Đôi mắt Dương Dương như thiếu nữ hoài xuân, trong veo như nước, bởi vì mong chờ mà toả sáng lấp lánh. Đơn giản mà nói, giống như một kẻ khờ có được hạnh phúc.

Nhan Hâm chở hai người trở về nhà mình, xe dừng ở tiểu khu, một chiếc xe màu đen đỗ bên cạnh cổng lớn thu hút sự chú ý của nàng.

"là Ba..." Tòng An nhận ra chiếc xe màu đen trước.

Nhan Hâm nói với Tòng An: "Hôm nay đi chơi vui không?"

"Vui ạ." Tòng An mỉm cười giống như đoá hoa hương dương đón lấy ánh sáng từ phía mặt trời, ngày hôm nay chẳng những có người chơi cùng nhóc, còn có người mua cho nhóc gấu nhồi bông Kungfu Panda.

Tòng An đi qua đi lại giữa hai nhà. Thời điểm Nhan Hâm cùng Lý Tường ly hôn đã quyết định đôi bên đều có quyền nuôi dưỡng con, chính là không muốn Tòng An có cảm giác mất mát. Lịch trình của Tòng An là do hai người bàn bạc sắp xếp với nhau, có gì sẽ thông báo cho đối phương biết trước, tránh việc có lúc không ai chăm sóc Tòng An hoặc có lúc hai nhà cùng nhau tranh giành Tòng An.

Hôm nay Lý Tường tới sớm hơn là Nhan Hâm nghĩ, từ sớm đã chờ ở đây rồi.

Nhan Hâm để ý Dương Dường còn đang ngồi bênh cạnh Tòng An, nàng quay đầu lại nói với Dương Dương: "Tôi mang Tòng An xuống xe trước, cô ở trong xe chờ tôi."

Dương Dương có thể cảm nhận được ý tứ của Nhan Hâm, nàng không muốn cho cô xuống xe gặp người kia, mặc kệ có mục đích gì, cô cũng vô điều kiện làm theo theo lời Nhan Hâm nói.

Nhan Hâm mang theo Tòng An xuống xe, Lý tường cũng xuống xe.

Anh ta là điển hình cho mẫu người thành đạt, ngoại hình đẹp nhờ gien di truyền từ bố mẹ, đi xe hơi rẻ tiền cũng bị người ta hiểu lầm thành xe giá trị trăm vạn, người mặc âu phục, lúc nào cũng duy trì được vẻ điềm đạm.

Người như vậy ở trong mắt người khác sẽ được liệt vào mẫu người hiếm có, nhưng Nhan Hâm lại cảm thấy thật xa lạ.

Người trước mắt quá mức hoàn hảo, bất kỳ người con gái nào gả cho anh ta cũng sẽ không hối hận, sẽ có được hạnh phúc cả đời, nhưng nàng lại buông tay.

Nhan Hâm nắm tay Tòng An đi đến trước mặt Lý tường, nói với anh ta: "Tường, anh không cần bớt thời gian riêng để chờ chúng em, em sẽ đưa Tòng An đến."

Mỗi lần ở gần Nhan Hâm, sự bình tĩnh của Lý Tường đều mất tác dụng. Tình yêu của anh ta cùng sự không cam lòng hòa lẫn vào nhau, người trước mắt là cố tình như không cảm thấy nội tâm mâu thuẫn của anh ta.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Thục Nữ Thời Đại - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcWhere stories live. Discover now