NGOẠI TRUYỆN 1: MỘT CHUYỆN TÌNH

1.9K 70 33
                                    

theo yêu cầu, viết ngoại truyện về Toshiro trước nhỉ!!! ^^ nếu có không hay cũng xin mọi người thông cảm, mình đã cố lắm r :)

===============================================

NGOẠI TRUYỆN 1: MỘT CHUYỆN TÌNH

1 năm sau.

Hôm nay là ngày lễ hội lớn ở thế giới phép thuật, khắp mọi nơi trên thế giới phép thuật đều nô nức, vui mừng cùng nhau đón chào ngày lễ. Nhân ngày hôm nay, tất cả mọi người đều được nghỉ ngơi để hòa vào niềm vui của buổi lễ hội. Khắp cung điện thế giới phép thuật cũng nhộn nhịp không kém bên ngoài, người qua kẻ lại liên hồi, ai cũng bận rộn với công việc chuẩn bị cho ngày lễ. Bên ngoài thì càng khỏi phải nói cũng đủ biết không khí nhộn nhịp đến nhường nào. Tất cả mọi người đều có những công việc, những kế hoạch riêng cho ngày hôm nay.

Còn nhớ hơn một năm trước khi cùng Hinata trở về, Toshiro đã muốn chuồn đi du ngoạn khắp nơi nhưng lại bị Nyoko cứng đầu giữ lại, bắt buộc phải ở đó cho đến khi Kiyoshi và Shizuna trở về mới thôi. Cũng với lí do đó, Nyoko lại lần nữa dễ dàng ràng buộc Toshiro khiến Toshiro cũng chẳng hay từ lúc nào mà mình lại chính thức trở thành một giáo sư của học viện Magic trong khi phép thuật đã bị khóa mất. Trong thời gian đó, nhiệm vụ của Toshiro tạm thời là dạy môn sử dụng và pha chế thuốc phép thuật.

Toshiro cũng chẳng ngờ mình lại dễ dàng bị Nyoko thuyết phục đến như vậy, có lẽ một phần là do bản thân Toshiro cũng chẳng nỡ rời khỏi nơi đây, rời bỏ những người mà cậu yêu mến, trong đó đương nhiên có Hinata và không thể thiếu Green, tuy đã biết không phải là em họ thật sự của mình nhưng vẫn luôn là người em gái thân thiết trong lòng Toshiro.

Đến khi Kiyoshi và Shizuna trở về, Toshiro lại càng không có cơ hội rời đi và đã hoàn toàn bị ràng buộc với học viện Magic cùng mọi người.

Lễ hội hôm nay, học viện Witchard, học viện Magic cùng với cung điện thế giới phép thuật tổ chức một buổi tiệc linh đình tại thế giới phép thuật, đương nhiên Toshiro cũng có phần. Bận rộn với việc chuẩn bị, khó khăn lắm Toshiro mới thoát ra được mà trốn ra ngoài dạo chơi thư thả thế này. Ai ngờ trên đường đi trốn lại gặp phải Claudia cũng chạy trốn như mình. Mà nguyên nhân Claudia bỏ trốn không phải như cậu mà là vì bị Nyoko và Shizuna cũng như Crystal hùa nhau bắt thử biết bao nhiêu bộ trang phục.

Dù sao gặp được nhau như vậy cũng xem là có duyên, rốt cuộc cả hai quyết định sẽ cùng nhau dạo chơi bên ngoài cho khuây khỏa, đợi khi bữa tiệc sắp bắt đầu hẳn trở về.

Bây giờ chỉ mới là buổi chiều, khắp nơi đông vui náo nhiệt, người người tấp nập, nô nức, tiếng nói cười không ngớt. Đi khắp nhà, đâu đâu cũng tỏa ra mùi thức ăn thơm phức, hẳn là nhà nào cũng sẽ có riêng một bữa tiệc cho mình. Các quán xá cũng rất đông vui, đều được trang trí lung linh, đẹp mắt.

Khắp những lối đi, những chiếc đèn lồng lơ lửng bay trên bầu trời. Ngay vào tối nay, những chiếc đèn này sẽ được thắp lên và chiếu ánh sáng của mình bao trùm lên thế giới phép thuật. Và tối nay còn có thêm một màn bắn pháo hoa thật rực rỡ.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ