CHAP 105: ĐI CHƠI

978 49 2
                                    

chap này dành tặng anhthusally nhé!!!

============================================================

CHAP 105: ĐI CHƠI

Nó, hắn, Gin, Kai cùng Claudia an toàn trở về đến kí túc xá.

Từ ngoài trở về, lẽ đương nhiên tất cả đều cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của thế giới phép thuật. Một đêm trăng tròn rực sáng đầy yên tĩnh bỗng chốc đã trở nên rùng rợn đến đáng sợ. Bầu trời đen ngòm, ánh trăng mang sắc đỏ rực như máu. Đã vậy, không khí cũng có chút quỷ dị bao trùm, thật sự ngột ngạt.

Đã vậy, chẳng biết từ đâu mà bầu trời xuất hiện một đàn dơi đen vô cùng đông đúc. Tuy chỉ nhìn từ xa nhưng ai cũng có thể cảm nhận rõ sự hoảng loạn của đàn dơi. Tất cả mọi thứ như đang báo hiệu cho những chuyện không lành sắp xảy đến, những chuyện thật kinh khủng.

Mở cửa bước vào phòng, nó và hắn mệt mỏi tiến đến sofa, Gin, Kai cùng Claudia cũng trong tình trạng tương tự. Ray và Hinata vẫn còn ở đó, thấy mọi người trở về, nhìn thái độ xen lẫn với những cảm giác khó chịu nãy giờ, Ray cũng đoán được phần nào kết quả:

- Thất bại rồi sao?

Ray cất tiếng hỏi, cố gắng nói không quá lớn để Hinata không giật mình thức giấc. Phải. Sự thật là Hinata đang ngủ.

Chuyện mà Hinata cùng anh trai mình vừa được chứng kiến đã gây nên một cú sốc lớn, một sự tổn thương sâu sắc trong lòng Hinata. Suốt cả buổi, Hinata trầm mặc không nói một lời, nước mắt không cầm lại được mà cứ tuông rơi mãi. Ray chỉ có thể ôm chặt em gái của mình vào lòng, để Hinata mặc sức khóc cho giải tỏa bớt niềm đau.

Cứ như thế, Hinata tựa vào vai anh trai mà khóc, chẳng biết từ lúc nào đã vì mệt quá mà chìm vào giấc ngủ. Vậy cũng tốt. Ray để Hinata tựa đầu lên vài mình ngủ, đưa tay nhẹ lau đi những giọt nước mắt còn vươn. Được một lúc thì mọi người đã trở về.

Trở lại tình hình lúc này.

Nghe câu hỏi của Ray, mọi người chỉ biết buồn bã gật đầu.

Lúc này, nó đã nhận ra đôi mắt có hơi sưng lên, còn chút ươn ướt của con gái mình liền quay sang hỏi Ray:

- Ray, Hinata bị sao vậy?

Mọi người đều dời ánh mắt nhìn Ray. Ray lặng lẽ buông tiếng thở dài rồi thuật lại mọi chuyện cho mọi người cùng nghe. Tâm trạng lúc này lại càng thêm ngột ngạt và u ám. Mọi chuyện lại càng lúc càng phức tạp, càng lúc càng đi theo chiều hướng không tốt, không biết rồi mọi thứ sẽ đi về đâu đây.

Khi mọi người còn đang im lặng thì hắn đã lên tiếng:

- Ryu, Claudia còn bị thương đấy.

- À, phải nhỉ!!!

Nghe lời hắn nói, nó mới sực nhớ ra. Nó quay sang nhìn Claudia, cười dịu dàng:

- Xin lỗi con nhé, giờ ta sẽ giúp con trị thương. Vào phòng thôi nào.

Nói rồi, nó đưa Claudia về phòng mình để tiện cho việc trị thương. Hắn quay sang nhìn Gin và Kai lên tiếng:

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ