CHAP 87: HIỂU LẦM ĐƯỢC GIẢI QUYẾT

1K 63 17
                                    

CHAP 87: HIỂU LẦM ĐƯỢC GIẢI QUYẾT

Cuối cùng thì tiết học của nó cũng đã kết thúc. Lẽ đương nhiên, có ba nhóm đã được nhận phần thưởng mà nó đưa ra từ trước, chỉ duy mỗi điều đó không phải là nhóm của Ray và Green và cũng chẳng phải nhóm của Yuu và Hinata mà là ba nhóm của các học viên khác trong lớp. Có lẽ họ không có duyên cũng như không có sở trường về môn học này.

Giờ nghỉ trưa.

Hinata vừa mới tươi cười bước ra khỏi lớp thì đã gặp ngay Toshiro đứng ở trước cửa, điều này khiến Hinata không khỏi bất ngờ. Toshiro mỉm cười nhìn Hinata rồi lên tiếng:

- Chúng ta cùng ăn trưa nhé!

Hinata ái ngại nhìn về phía Yuu, Green và anh trai mình nhưng rồi cũng gật đầu bước đi theo Toshiro.

Đến nơi, Toshiro và Hinata cùng ngồi xuống ghế đá. Một khoảng lặng diễn ra giữa hai người, cả hai đều không ai nói với ai một câu nào cả. Đến cuối cùng, Toshiro nhẹ thở dài rồi lấy trong túi ra một thứ gì đó đưa qua trước mặt Hinata. Hinata ngạc nhiên:

- Đây...

Nói rồi, Hinata đồng thời đưa tay sờ lên cổ mình. Quả thật... là không còn. Hinata nhìn sang Toshiro, toang nói gì đó thì đã nhận được nụ cười từ Toshiro. Toshiro nhẹ nhàng đặt sợi dây chuyền vào tay Hinata rồi lên tiếng:

- Đêm dạ hội lúc Yuu bế em đi thì em đã làm rơi nó và anh vô tình nhặt được.

Hinata nắm chặt sợi dây chuyền trong tay. Toshiro nhắc đến đêm dạ hội làm Hinata nhớ lại một chuyện mà bản thân không hề muốn nhớ. Ánh mắt Toshiro thoáng tia buồn nhưng Hinata chưa kịp nhận ra thì tia buồn ấy đã biến mất. Toshiro tiếp tục:

- Chuyện đêm hôm đó, anh biết em đang hiểu lầm.

- Hiểu lầm?

Hinata nhíu mày lập tức quay sang nhìn Toshiro. Tận mắt Hinata nhìn thấy như vậy, có thể lầm được hay sao?

Toshiro lại nhẹ buông tiếng thở dài rồi tiếp tục giải thích cho Hinata:

- Gia đình anh... rất phức tạp.

Hinata nhìn Toshiro bằng ánh mắt khó hiểu, vậy là... Toshiro đang muốn kể cho Hinata nghe về gia đình và về cuộc sống của cậu hay sao. Hinata lên tiếng:

- Phức tạp như thế nào?

Toshiro khẽ nở nụ cười buồn trầm giọng:

- Anh... chỉ muốn giải thích cho em hiểu rõ, anh không muốn em thương hại anh, được chứ???

Hinata có chút bất ngờ. Thương hại??? Chẳng lẽ cuộc sống gia đình của Toshiro không được vui vẻ và hạnh phúc như cuộc sống gia đình Hinata đang có hay sao??? Nhưng... có suy nghĩ nhiều cũng chẳng biết được gì, Hinata gật đầu. Nghe Toshiro nói thì sẽ rõ cả mà thôi.

Nhận được cái gật đầu từ Hinata, Toshiro hướng mắt nhìn lên bầu trời cao xanh thăm thẳm với những áng mây lửng lờ trôi vô định rồi bắt đầu câu chuyện về cuộc đời mình.

Toshiro kể cho Hinata việc mẹ ruột của cậu là một con người nên cậu bị cả dòng họ lẫn người trong nhà xem thường, cậu kể cả việc mẹ cậu đã chết trước mắt cậu như thế nào, những người xung quanh phản ứng ra sao và kể luôn cả về sự xuất hiện của những bà mẹ kế. Từng lời, từng chữ đều thốt ra từ tận cõi lòng Toshiro.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ