CHAP 4: NHỮNG THIÊN THẦN NHỎ

2K 92 9
                                    

CHAP 4: NHỮNG THIÊN THẦN NHỎ

Hạnh phúc ngập tràn trong căn nhà gỗ nhỏ cách li hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Kể từ lúc biết tin về sự xuất hiện của những thiên thần nhỏ, nó và hắn vô cùng vui mừng, không thể chờ đợi thêm mà nhanh chóng viết thư báo cho anh, Saphia, Gin và Kai cùng biết. Nhờ đó, nó và hắn niềm vui lại nhân lên gấp nhiều lần khi biết rằng không chỉ mình mà cả những người bạn thân thiết cũng sắp đón chào sự hiện hữu của những thiên thần bé nhỏ đáng yêu.

Khỏi phải nói, những ông chồng từ lúc biết được mình sắp được lên chức thì không ngừng yêu thương, bồi bổ cho những bà vợ xinh đẹp. Hắn chăm chút nó từng chút một, lúc nào cũng ở cạnh nó, đảm bảo nó không làm việc gì quá sức cũng như không phải mệt mỏi. Cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, tràn ngập trong tiếng cười cứ thế mà bình lặng trôi qua.

Vào một ngày, tuyết rơi trắng xóa, vùi lấp cả lối mòn nhỏ vào nhà nó. Những đóa hoa tuyết rơi rơi, tuyết trắng xóa phủ lên vạn vật, lên cả những đóa hoa, cả ngôi nhà gỗ xinh xắn.

Hắn cùng Haku và bé Pi đứng ngoài. Bé Pi lo lắng, mắt không ngừng hướng về cánh cửa đang đóng kín, Haku cũng trong trạng thái y hệt. Còn hắn, hắn lo lắng mãi không thôi, cứ đi đi lại lại, hết nhìn vào cánh cửa đóng kín lại nhìn những đóa hoa tuyết xinh đẹp đang rơi. Trạng thái của hắn đang vô cùng lo lắng, trái tim cứ đập nhanh liên hồi, cầu mong mọi chuyện sẽ ổn.

Phải. Nó... đã sắp sinh rồi.

Thực chất thì phủ thủy cũng không khác con người là mấy nhưng với nó thì việc này... lại khác. Nguyên nhân là do nó là một thành viên của hoàng tộc huyền bí, tuy đã bị diệt vong nhưng nó không được phép quên đi những truyền thống của hoàng tộc mình.

Những nữ phù thủy của hoàng tộc huyền bí khi sinh con, nhất định phải dùng vào chính sức mạnh và phép thuật của mình. Mọi việc phải được tiến hành theo đúng nghi thức, nếu không, những đứa bé sẽ gặp chuyện không may mà ngay cả người mẹ... cũng nguy hiểm đến tính mạng.

Theo đúng nghi lễ của hoàng tộc huyền bí, nó dùng phép thuật của mình, vẽ một vòng tròn thật lớn trên sàn nhà. Rồi, nó lại vẽ vào bên trong vòng tròn đó một mặt trăng và một mặt trời, bởi lẽ, phù thủy huyền bí là sự dung hòa giữa ánh sáng và bóng tối, giữa mặt trăng và mặt trời.

Tuy mệt nhọc vì sắp sinh, nó thở dốc ra, di chuyển khó khăn nhưng cuối cùng, nó đã vẽ xong. Nó bước vào, đứng giữa vòng tròn phép thuật vừa được vẽ. Vòng tròn sáng lên, ánh sáng và bóng tối dung hòa, chiếu rọi xung quanh nó.

Nó hét lên trong đau đớn.

Khỏi phải nói, nghe thấy tiếng hét của nó, tim hắn như ngừng đập, hắn rất lo lắng, rất sợ, không biết nó có sao không? Liệu nó có cầm cự nổi không? Bé Pi và Haku cũng lo sợ hệt như vậy.

Cơn đau mỗi lúc một tăng lên, nó cố gắng không hét lên nữa vì biết sẽ làm những người đang ở bên ngoài lo lắng nhưng... thực sự nó không thể chịu đựng nổi.

Nó cảm thấy vô cùng đau nhói, hơi thở khó khăn, mồ hôi nhễ nhãi, ướt đẫm cả khuôn mặt. Nhưng... vì thiên thần bé nhỏ... vì sự an toàn của con mình, nó nhất định sẽ vượt qua được tất cả.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ