CHAP 49: CHIẾN THẮNG TUYỆT ĐỐI

1.3K 72 20
                                    

CHAP 49: CHIẾN THẮNG TUYỆT ĐỐI

Một đợt gió lạnh thổi qua khiến không khí trên khán đài trở nên ngột ngạt hẳn.

Yuu và Ray đồng loạt nở nụ cười lạnh khiến cho ba đối thủ bên đội giáo sư Anabi thoáng rùng mình rồi rất nhanh, cả hai lao vào tấn công.

Đội của giáo sư Anabi cung vô cùng sẵn sàng, không để bị đối thủ lấn áp, cả ba cũng lao vào chiến đấu. Dù gì cũng là ba đấu hai, lợi thế nghiêng về phía đội họ, sao lại không nắm lấy thời cơ kia chứ.

Cả ba phù thủy nhóm giáo sư Anabi triệu hồi vũ khí của họ. Một người sử dụng song kiếm làm vũ khí, một người sử dụng cung tên và người còn lại không sử dụng vũ khí mà dùng đến linh thú là một con rồng lửa.

Yuu và Ray tỏ ra vô cùng thích thú.

Một chọi một, Yuu đã nhanh chóng chạm trán với người sử dụng song kiếm. Nở nụ cười nhếch mép, Yuu sử dụng phép thuật phân thân, tiếp tục đối đầu một chọi một với người sử dụng linh thú.

Ray thì biến đâu mất dạng, không ai thấy sự hiện diện của Ray trên khán đài. Ai nấy cũng tò mò, rõ ràng đã có kết giới bao quanh, Ray còn biến đi đâu được???

Và rất bất ngờ, Ray... đã xuất hiện trở lại.

Vút...

Mũi tên của phù thủy đội giáo sư Anabi được bắn ra, chuẩn xác nhắm về nơi Ray xuất hiện nhưng... Ray đã nhanh chóng bắn tên đáp trả, không phải một mà lần này là năm mũi tên một lúc. Một mũi tên chạm vào mũi tên của đối thủ, cắt đôi mũi tên kia ra và lao thẳng về đối thủ, bốn mũi tên còn lại, một lao về phía con rồng lửa to lớn, ba mũi tên còn lại bắn thẳng về phía ba thành viên trong đội Anabi.

Yuu nhíu mày nhìn Ray, giọng đầy khó chịu:

- Cậu tính một mình xử hết sao? Tôi không để thua cậu đâu.

Ray chỉ nhún vai trước lời nói của Yuu rồi biến mất một lần nữa.

Ba người kia nhanh chóng né được những mũi tên của Ray. Thật may vì họ đã né kịp thời bởi lẽ những mũi tên kia ngay khi chạm đất đã tạo một lỗ hổng lớn trên mặt đất, đủ thấy độ nguy hiểm của nó như thế nào.

Rồng lửa phun ra một ngọn lửa cực mạnh, đốt cháy mũi tên của Yuu. Người sử dụng linh thú nhận thấy tình hình không ổn, lập tức nhảy lên lưng rồng lửa, cùng chiến đấu với linh thú của mình.

Yuu đối đầu với hai đối thủ cùng một lúc. Nhảy bật lên cao, Yuu nhắm thẳng người sử dụng song kiếm, ném về phía người đó một loạt những quả cầu ánh sáng. Những quả cầu năng lượng chạm đất gây nên những tiếng nổ lớn, khói bụi mịt mù. Người kia cố gắng né tránh, vì không đủ thời gian lập rào chắn phép thuật nên lúc này chỉ biết dùng hết sức đẻ né tránh mà thôi.

Số lượng những quả cầu ánh sáng tăng dần, kèm theo đó, dưới đất xuất hiện vô số những khe nứt, sẵn sàng nuốt chửng lấy đối phương.

Trong khi Yuu đang áp đảo thì phía bên kia, Ray cũng chẳng thua kém gì.

Ray cứ xuất hiện rồi lại biến mất một cách bất ngờ khiến người điều khiển linh thú lẫn linh thú không biết phải làm thế nào. Linh thú rồng lửa theo lệnh phun lửa khắp nơi, khiến khán đài ngập trong một biển lửa.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ