CHAP 96: NYOKO VÀ AME

981 63 4
                                    


chap này dành tặng cho bạn lucythu611 nhé!!!

===============================================================

CHAP 96: NYOKO VÀ AME

- Hinata, em tiếp tục được chứ?

Bài luyện tập của Yuu và Hinata vẫn được tiếp tục. Hinata ngồi bệt xuống đất, mồ hôi nhễ nhại, hơi thở càng lúc càng khó khăn:

- Nghỉ... nghỉ... một lát.

Nói rồi, Hinata mệt mỏi nằm dài xuống nền đất, để mặt những hơi thở dồn dập. Đã ba ngày, ba ngày Yuu cùng Hinata luyện tập theo bài huấn luyện thứ 2, thật sự rất mệt.

Hinata đã điều khiển tốt hơn khả năng nhìn trước tương lai nhưng cũng chỉ mới dừng ở mức nhìn thấy vài chuyển động tiếp theo của đối thủ và hiện tại, Hinata cần phải nhìn được xa hơn hay nói chính xác, mục tiêu mà nó và hắn muốn Hinata đạt được chính là muốn Hinata nhìn được những điều Hinata muốn thấy trong tương lai. Và... không dễ dàng chút nào.

Mặt trời đã dần dần xuống núi, cả một bầu trời rực rỡ sắc đỏ. Yuu tiến đến bên cạnh Hinata:

- Chúng ta về thôi, mai lại tiếp tục.

Hinata gật đầu, chống tay đứng dậy, cả hai trở về cung điện sau một ngày luyện tập mệt mỏi gần như kiệt sức.

- Anh Yuu.

Haruko vẫy tay mỉm cười nhìn Yuu, Yuu cũng mỉm cười chào lại Haruko. Dạo gần đây, Yuu và Haruko thường nói chuyện với nhau sau khi Yuu luyện tập cho Hinata xong. Tất cả mọi chuyện trước đây đều hoàn toàn được xóa bỏ, Yuu vui vẻ với Haruko hơn và... hay cười với Haruko. Có lẽ quan hệ giữa hai người cũng trở nên tốt hơn.

Còn Leon, Leon theo lệnh anh đi tìm nó và hắn để gọi hai người trở về nhưng đã ba ngày vẫn chưa thấy đâu, có lẽ Leon vẫn chưa tìm được hai người.

Đến với tình hình Witchard.

- Giáo sư, giáo sư.

Một đám nữ sinh cứ thế reo hò, xúm xít quanh một vị giáo sư trẻ tuổi không ai khác chính là Ame. Những nữ sinh viện đủ lí do, nào là không hiểu thần chú, nào là phép thuật này phải dùng thế nào, phép thuật kia dùng để làm gì,... Tất cả đều tranh nhau hỏi Ame hay nói đúng hơn là cố ý tiếp cận Ame cho bằng được.

Thực chất thì chuyện dùng học tập để tiếp cận giáo sư Ame là do các nữ sinh này học lỏm từ Nyoko trong khi Nyoko hoàn toàn không có ý đồ gì.

Thời gian Ame mới đến Witchard dạy học, vẻ nổi bật đã thu hút rất nhiều học sinh. Nyoko và Ame thì lại quen biết nhau từ thời còn bé, cả hai sau bao năm gặp lại thì càng thêm thân thiết và khắn khít. Nyoko và Ame ngoài những chuyện về cuộc sống còn thường xuyên trao đổi với nhau về việc dạy học và về các loại phép thuật. Chính vì lẽ đó, các nữ sinh khác cũng bắt đầu học theo.

Ame vẫn vô cùng lịch sự tươi cười, kiên nhẫn trả lời từng câu hỏi của các nữ sinh đang vây quanh. Thế nhưng, Ame không hề hay biết rằng việc này càng làm mình có thêm nhiều vệ tinh.

Ray và Green cùng nhau đi ngang qua chỗ của Ame, Green nhìn Ame đang được vây quanh mà không khỏi cảm thán:

- Giáo sư Ame mới về Witchard dạy mà được nhiều người hâm mộ như vậy rồi, thầy ấy có sức hút thật đấy!

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ