CHAP 120: TRỊ THƯƠNG

952 61 27
                                    

tặng DongmauvietChaytrong nha!!! ^^

======================================================

CHAP 120: TRỊ THƯƠNG

Hinata thì thầm gì đó vào tai Yuu, trong ánh mắt Yuu hiện lên một tia nhìn kinh ngạc xen lẫn lo lắng nhưng rất nhanh, ánh nhìn đó đã bị đôi mắt sáng đầy quyết liệt của Hinata khuất phục, Yuu chỉ lặng lẽ gật đầu, rất rõ ràng đã hoàn toàn đặt trọn niềm tin vào Hinata.

-Ngay lúc này.

Hinata hét lớn, Yuu nhanh chóng điều khiển chổi thần bay vào lỗ hổng không gian được Ray mở ra. Mọi người vẫn đang bận rộn với trận chiến của mình nên cũng không thể hoàn toàn để ý đến Yuu và Hinata.

Bỗng chốc, ngay chỗ Yuu và Hinata biến mất, lại một màn mưa tên từ tứ phía bủa vây đến tấn công, lực tấn công vô cùng mạnh mẽ, gây nên những tiếng nổ đến kinh người.

Vút...

Từ trong một lỗ hổng không gian, những lưỡi dao do Yuu tạo ra từ trước lao vút ra bên ngoài, va chạm dữ dội vào những mũi tên do tên Hakai dùng tấn công Yuu cùng Hinata. Đường đi của những mũi tên vì va chạm vào nhau mà chệch hướng, bỗng chốc đã đồng loạt lao vút về phía Hakai.

Ngay lúc này, một lỗ hổng không gian biến mất, cái còn lại chẳng rõ từ lúc nào đã xuất hiện ngay sau nó và hắn. Một bàn tay ló ra từ trong lỗ hổng, rất nhanh nhẹn kéo nó và hắn vào trong. Chỉ trong tích tắc, nó và hắn đã bước ra từ lỗ hổng không gian còn lại, cách xa hẳn tên Hakai. Còn trong lỗ hỗng lúc nãy, lại thêm một màn mưa tên xuất hiện, đồng loạt nhằm thẳng tên Hakai.

Hakai nở nụ cười nửa miệng, xung quanh hắn ta bỗng chốc bao phủ bởi một lớp khói màu đen trông đến rợn người. Những mũi tên vừa vặn bay đến, ngay lúc này, tất cả chúng đột ngột hóa thanh tro bụi, chẳng có cái nào kịp chạm đến Hakai. Sức hủy diệt của hắn ta vô cùng kinh khủng, màn mưa tên trong phút chốc đã tiêu tan.

Lỗ hổng không gian lần nữa thay đổi vị trí. Từ bên trong, Yuu cùng Hinata lao ra cùng với chổi thần. Sự xuất hiện của Yuu và Hinata dường như đã khiến Hakai vô cùng bất ngờ, phản xạ cũng vì thế mà chậm lại. Thừa sơ hở, Yuu đã vừa vặn tấn công, chém một nhát ngay ngực Hakai khiến máu chảy không ngừng, vết thương dường như cũng rất sâu.

Thế nhưng... vui mừng còn quá vội.

- Cẩn thận.

Nó và hắn đồng loạt hét lên, lao vội về phía Yuu và Hinata nhưng... đã chậm rồi. Chẳng biết từ lúc nào, nó và hắn đã bị nhốt trong một chiếc lồng cổ tự do Hakai tạo ra, chưa giải được cổ tự, đương nhiên hai người chẳng thể di chuyển được đến chỗ Hinata và Yuu.

Ngay lúc này, Hakai bị Yuu chém đột nhiên hóa thân mờ ảo rồi nhanh chóng biến mất. Hinata thất thần, lại là... ảo ảnh???

Điều không thể ngờ đến là lúc này đây, Hakai đang vừa vặn đứng ở bên cạnh Hinata cùng Yuu, lơ lửng trên không trung. Hakai tấn công, Yuu phản ứng đỡ đòn thế nhưng sức mạnh vẫn chưa bằng được Hakai, phút chốc đã bị Hakai đá văng ra khỏi chổi thần.

Chỉ trong giây phút ngắn ngủi ấy, Hakai không chỉ khiến Yuu bị đánh bật ra khỏi chổi thần mà còn vô cùng nguy hiểm dùng dao găm tấn công Hinata. Hinata cố gắng né tránh nhưng vẫn không kịp, chỉ có thể ngăn con dao đâm vào nơi hiểm yếu nhưng không thể tránh việc bị con dao đâm vào cánh tay khiến máu chảy ra không ngừng, khỏi phải nói, vết thương này cũng rất sâu.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ