CHAP 37: ĐỊA ĐIỂM LUYỆN TẬP

1.4K 71 6
                                    

CHAP 37: ĐỊA ĐIỂM LUYỆN TẬP

Cuối cùng, buổi lễ cũng đi đến hồi kết.

Mỗi giáo sư và học viên dự thi sẽ tạo thành một đội, tổng cộng có cả thảy bốn mươi hai đội, mỗi đội đều có từ hai đến ba thí sinh. Trong thời gian một tháng sắp tới, tất cả các đội được tự do hoạt động dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của giáo sư mình đã chọn. Và, khi thời hạn một tháng đã hết, vòng loại đầu tiên sẽ diễn ra bằng cách cho các đối thi đấu trực tiếp với nhau.

Tất cả quy tắt, luật lệ lẫn hình thức thi đều đã được công bố rõ ràng dưới sự chứng kiến của toàn bộ giáo sư và học viên Witchard. Lúc này, mọi người được phép ra về để chuẩn bị cho tiết học buổi chiều, riêng một trăm thí sinh được đặt cách nghỉ học, việc luyện tập chi tiết như thế nào giáo sư hướng dẫn được toàn quyền quyết định.

Lúc này, Gin và Kai mới được rảnh rỗi. Ngay lập tức, mục tiêu của cả hai người là phải tìm nó và hắn ngay lập tức. Thế nhưng... mới vừa nãy hai người họ còn ở phía bên kia cùng thành viên trong đội mình mà lúc này đây đã biến đâu mất dạng.

Gin và Kai đứng cạnh nhau, không ngừng tìm kiếm nhưng vô ích. Hai bóng dáng ấy... không còn ở đây nữa. Thấy thái độ của cha mẹ mình, Shizuna lên tiếng:

- Cha, mẹ. Hai người... đang tìm ai à?

Gin gật đầu:

- Phải. Cha mẹ đang tìm R...

Gin sực nhớ ra mình không nên nói tên hai người nó và hắn vì không biết hai người đã muốn lộ diện thực sự hay chưa, kịp thời ngăn cản lời nói sắp phát ra thay thế bằng lời nói khác:

- À... cha mẹ đang tìm hai giáo sư mới đến lúc nãy.

Nyoko bên cạnh nghe vậy, lên tiếng:

- Lúc nãy con còn thấy họ ở bên kia mà. Nhưng cha Kai, mẹ Gin này, hai người có quen họ không? Họ... trông vô cùng hoàn mỹ, con chưa thấy ai đẹp bằng họ cả.

Kai khẽ bật cười, đáp:

- Dĩ nhiên không tìm được ai như họ rồi.

Haruko lạnh lùng nghe câu chuyện rồi cũng chịu lên tiếng:

- Con thấy họ dẫn theo thành viên của nhóm rời đi rồi, còn đi đâu thì... con không biết.

Gin buồn bã:

- Vậy sao...

Kan, một phù thủy cấp cao cũng thuộc đội của Gin lúc này mới lên tiếng:

- Giáo sư, khi nào chúng ta bắt đầu luyện tập.

Gin ngẫm nghĩ một lúc rồi đáp lời:

- Đáng lí ta muốn ngay chiều nay bắt đầu nhưng... giờ ta cần phải đến cung điện gấp. Sáng mai chúng ta bắt đầu nhé.

Cả đám người trong nhóm Gin và Kai gồm Nyoko, Kan, Takeyo, Shizuna, Haruko và Hisu đều khó hiểu nhưng dù sao thì Gin và Kai cũng là cận thần của quốc vương và hoàng hậu, chắc là cung điện có việc gì khẩn cấp cần hai người họ nên cũng thôi, không ai hỏi gì. Thế nhưng, không ai biết nguyên nhân thực sự khiến Gin và Kai muốn tức tốc đến cung điện chính là vì sự xuất hiện của nó và hắn.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ