CHAP 85: BÃO SẮP ĐẾN

1K 71 17
                                    

CHAP 85: BÃO SẮP ĐẾN

Yuu đứng bên cạnh bàn tiệc, lạnh lùng quan sát những cặp đôi đang khiêu vũ cùng nhau rồi từ tốn nhấp nháp ly rượu vang trên tay. Vừa nãy, Yuu và Hinata đang vui vẻ trò chuyện cùng nhau thì một nữ học viên phù thủy đi ngang qua bất cẩn làm bẩn vạt váy của Hinata, chính vì lẽ đó Hinata mới đi tìm nơi nào đó để lau bớt vết bẩn. Ấy vậy mà từ nãy đến giờ Yuu vẫn chưa thấy Hinata trở lại.

Đang vẩn vơ suy nghĩ thì từ phía xa, Yuu nhìn thấy bóng dáng nhỏ bé với mái tóc màu bạch kim đang vô cùng gấp gáp bước nhanh về phía cửa chính, dường như là muốn rời khỏi bữa dạ tiệc. Rất nhanh chóng, Yuu đặt vội ly rượu xuống bàn rồi lướt qua dòng người đuổi theo bóng dáng Hinata.

Đã ra đến bên ngoài, Yuu tìm kiếm khắp nơi xem Hinata đang ở đâu. Quả thật không thể phủ nhận việc Hinata rất nhanh nhẹn, mới thoáng cái mà đã chẳng thấy đâu mất rồi.

Bỗng nhiên, Yuu phát hiện ở ngay sau gốc cây phía đối diện kia, khuất trong bóng tối chỉ le lói ánh sáng từ hội trường xuyên qua kia có một phần váy. Không thể sai được, đó là màu váy dạ hội của Hinata.

Yuu nhanh chóng di chuyển đến hướng đó. Quả không sai, chính là Hinata. Hinata đang ngồi đó, dáng vẻ... có nét gì đó thoáng buồn. Hinata vẫn không nhận ra sự xuất hiện của Yuu, mãi đến khi Yuu đã ngồi xuống cạnh mình thì Hinata mới phát hiện, quay mắt sáng nhìn Yuu.

Yuu nhận ra ánh mắt lúc này của Hinata, lòng Yuu cũng mang nét buồn thầm lặng. Khẽ buông tiếng thở dài, Yuu không quan tâm ánh nhìn của Hinata nữa mà đưa tay khoác qua vai Hinata, kéo đầu Hinata tựa lền vai mình rồi dịu dàng lên tiếng:

- Buồn vì chuyện gì?

Cậu hỏi đơn giản nhưng lại đâm trúng vào nỗi lòng của Hinata hiện tại. Hinata vẫn tựa đầu vào vai Yuu, buồn bã lên tiếng:

- Dễ nhận ra đến vậy sao?

Yuu gật đầu đáp:

- Ánh mắt em nói lên tất cả. Nói anh nghe đi.

Hinata khẽ nở nụ cười buồn:

- Em... cũng chẳng biết phải nói sao cả. Thật sự... chẳng biết bắt đầu từ đâu.

Yuu im lặng một lúc rồi lên tiếng:

- Không nói cũng không sao. Nếu không lầm thì... có lẽ liên quan đến Toshiro nhỉ.

Hinata khẽ ngạc nhiên rồi cũng nhanh chóng cười nhẹ gật đầu:

- Phải. Anh biết hết nhỉ!

Yuu khẽ cười:

- Chuyện của em... dĩ nhiên là biết rồi.

Ngừng một lúc, Yuu tiếp lời:

- Chỉ cần em muốn, anh sẽ luôn luôn lắng nghe em nói, để em trút mọi nỗi lòng. Em không muốn nói cũng không sao cả, đừng suy nghĩ quá nhiều làm gì, anh muốn em luôn luôn vui vẻ, Hinata.

Hinata gật đầu:

- Vâng. Em muốn... chúng ta cứ im lặng như thế này nhé! Em không muốn và cũng không biết nói gì vào lúc này cả.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ