CHAP 61: HINATA NGUY KỊCH

1.1K 71 13
                                    

CHAP 61: HINATA NGUY KỊCH

Trận đấu mở đầu giữa Hinata và Haruko khiến cả khán đài trở nên im lặng đến kì lạ. Không còn sự tung hô, đón chào đầy hào hứng nữa mà là một cảm giác vô cùng lạnh nhạt. Thật không ngờ... Haruko lại ra tay độc ác đến vậy. Nếu như thanh kiếm Hinata sử dụng chỉ là một loại kiếm bình thường thì chắc chắn sau trận đấu đó, Hinata đã bị tiễn lên thiên đường mất rồi.

Anh, Saphia, Gin và Kai vẫn còn không khỏi kinh ngạc. Ai nấy đều tự hỏi, rốt cuộc Haruko tại sao lại làm vậy? Sao lại có thể ra tay tàn nhẫn đến vậy???

Nhưng dù thế nào, kì thi vẫn phải tiếp tục không thể dừng lại.

- Trận đấu thứ 2 giữa Nyoko và Tsumi.

Vậy là... trận đấu thứ 2 tiếp tục diễn ra. Ngồi xem trận đấu mà Ray và Yuu cảm thấy vô cùng bức bối. Siết chặt bàn tay, cả hai đều thầm nói với mình:

- Chết tiệt! Đến bao giờ mới tới trận đấu của mình kia chứ.

Về tình hình của Hinata.

Vừa dịch chuyển đến phòng kí túc xá, nó và hắn đã vội vã lao vào bên trong, đặt Hinata nằm trên giường. Nó tạo một vòng tròn phép thuật nữa ngay dưới Hinata, vòng tròn phép thuật xoay vòng liên tục, tỏa ánh sáng lấp lánh.

Rồi, nó nhìn sang hắn đang đứng bên cạnh:

- Anh duy trì phép thuật giúp em.

Hắn gật đầu, nhanh chóng ngồi cạnh Hinata, duy trì vòng tròn phép thuật. Nhìn dáng vẻ vội vã đầy lo lắng của nó, cùng Hinata đang thương tích đầy mình, hắn thấy vô cùng xót xa. Hắn lên tiếng:

- Ryu, vẫn chưa thể cầm máu sao?

Nó lắc đầu:

- Em không biết tại sao nhưng không thể cầm máu được. Thêm vào đó, em không hiểu tại sao khả năng tự trị thương của Hinata lại không phát huy sức mạnh của mình. Em cần tìm hiểu.

Nói rồi, nó chạy vỗi ra khỏi phòng Hinata. Vừa ra đến cửa, nó sực nhớ điều gì đó, vội vã quay lại nhìn hắn:

- Anh cố duy trì phép thuật càng lâu càng tốt nhé, như vậy mới hạn chế được việc Hinata mất máu.

- Em yên tâm.

Hắn đáp lời nó rồi tập trung duy trì phép thuật của mình.

Nó vội vã chạy vào phòng mình. Bé Pi và Chồn Nhóc thấy nó và hắn dáng vẻ vô cùng hấp tấp, lại thêm cô chủ nhỏ Hinata bị thương nặng, trong lòng không khỏi lo lắng nhưng bản thân lại chẳng giúp được gì, chỉ có thể ở một bên không làm phiền đến nó và hắn mà thôi.

Nó lục tung kệ sách của mình lên, nó đang muốn tìm những quyển sách trị thương cấp cao để có thể giúp ích cho trường hợp này. Đã mấy quyển sách rồi nhưng vẫn chẳng có quyển nào giúp ích được. Vừa đọc, nó vừa tự hỏi tại sao Hinata lại không thể cầm máu và tự hồi phục như bình thường kia chứ!

Trong khi đó, hắn vẫn cố gắng duy trì vòng tròn phép thuật.

Hinata nhíu mày đầy khó chịu, dường như... đang gặp ác mộng. Tuy đã bất tỉnh nhưng Hinata vẫn cảm giác được từng cơn đau trong vết thương của mình. Những cơn đau khiến Hinata không khỏi cất lên những tiếng rên rỉ. Những tiếng rên khẽ ấy khiến hắn cảm thấy vô cùng đau nhói, xót xa. Có người cha nào lại không xót xa khi thấy con mình như vậy đâu chứ.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ