CHAP 104: KHỞI ĐẦU

1K 55 15
                                    


chap này dành tặng cho you1245 nhak!!! ^^

============================================================

CHAP 104: KHỞI ĐẦU

Nó và hắn sững sờ, như chết lặng tại chỗ trước hành động quá đỗi bất ngờ của tên vừa xuất hiện. Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy chứ??? Cả hai đều hoàn toàn không ngờ tới việc này sẽ xảy ra.

Đột ngột, một người nữa lại xuất hiện tại nơi này.

- Chúng ta phải đi ngay lập tức.

Người đó vừa nắm chặt lấy cổ tay nó kéo đi vừa nói lớn cho hắn nghe thấy. Gin và Kai cũng vừa vặn đến nơi nghe rõ câu nói này. Nó và hắn vừa nghe giọng nói đã biết ngay là ai và rõ ràng hai tên kia cũng biết nên trong ánh mắt chúng lộ vẻ bất ngờ. Không ai khác người này chính là Claudia.

Hắn và nó đều hiểu Claudia đã tự tiết lộ thân phận nội gián của mình, đồng nghĩ với tình hình hiện tại là vô cùng khẩn cấp. Chính vì vậy, không hỏi gì thêm mà cả hai đồng loạt theo lời Claudia nhanh chóng rời khỏi. Gin và Kai không hiểu rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì nhưng cũng dời bước chạy theo.

Thanh kiếm vẫn vừa vặn cắm ngay tim người đàn ông nằm trong quan tài. Tên đã cắm thanh kiếm đó nhìn theo bóng dáng Claudia, khẽ hừ lạnh nhưng không rời vị trí hiện tại mà chỉ đứng đó tấn công về hướng Claudia.

Nhận ra điều này, Claudia đẩy vội nó về phía trước rồi hét lớn:

- Nhanh lên, hẹn gặp mọi người ở bên ngoài, con sẽ ra trễ một lát. Nhất định không được vào lại nơi này.

Vừa nói, Claudia vừa tạo một màng lửa lớn nuốt trọn những mũi tên do tên áo đen vừa rồi cũng chính là tên thủ lĩnh mà cô đã từng phục vụ.

Nó lo lắng, rất phân vân nhưng đến cuối cùng cũng gật đầu với Claudia, nói vọng lại:

- Con nhớ cẩn thận.

Rồi, nó cùng hắn, Gin và Kai chạy thoát ra ngoài.

Nhìn bóng dáng nó đã chạy mất sau màng lửa, tên thủ lĩnh càng lộ vẻ tức giận, giọng nói đầy sát khí:

- Không ngờ ngươi là nội gián. Làm hỏng kế hoạch của ta, chết đi là vừa nhãi ranh.

Vừa nói, hắn ta lại tiếp tục tấn công Claudia bằng những quả cầu phép thuật cùng những mũi tên bằng đất hoàn toàn không bị tác động bởi lửa. Tên còn lại cũng tấn công Claudia, hắn ta dùng nước vô hiệu hóa lửa của Claudia.

Claudia nhìn hai tên bằng ánh mắt sắc lẹm. Thật may là cô tình cờ biết được âm mưu thật sự của chúng, nếu không thì cô đã gián tiếp đẩy nó, chủ nhân của cô, vào nguy hiểm rồi, vậy thì nó có chết cũng không dám nhìn nó, không dám nhìn người thân của mình. Claudia dùng phép thuật tiếp tục phòng vệ, phải để nó đi được càng xa càng tốt rồi đáp lời:

- Ta không có ý định chết hôm nay đâu.

Ước chừng đã đủ thời gian để nhóm nó đi khỏi, Claudia bắt đầu phản công. Nói là phản công vậy thôi chứ thực chất là Claudia đang tạo cơ hội cho mình thoát thân bởi lẽ nếu ngoan cố chiến đấu, ở đây càng lâu thì càng bất lợi bởi lẽ cô hiểu rõ chỉ tên thủ lĩnh thôi cô đã không phải đối thủ của hắn rồi, nói sao còn có thêm một tên nữa trong tổ chức hợp sức kia chứ.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ