CHAP 125: LỜI TIÊN ĐOÁN

820 45 29
                                    

chap này tặng em nha Cornerlight

===========================================================

CHAP 125: LỜI TIÊN ĐOÁN

Ngày hôm nay, thay vì cùng đi dạo chơi cùng Haruka, Yui, Yukino và Ryota, Hakai lại quyết định một mình đi thăm thú, nhìn ngắm cuộc sống và con người nơi phương tây này. Cậu thực sự cũng rất muốn được ở một mình.

Đã ba ngày từ lúc cái bí mật khó tin kia được bật mí, Hakai đã cố gắng mở rộng lòng mình, cố gắng tha thứ cho tất cả nhưng thật sự thì le lói tại một góc nào đó trong tim, Hakai vẫn giận, vẫn căm ghét những người đã gây ra chuyện đó, chính bởi vì họ mà cậu và Yukino đã phải chia cắt và thuộc về hai thế giới khác như bây giờ. Thế nhưng, biểu hiện của Yukino cùng những lời nói lúc ấy đã khắc sâu khiến Hakai càng có thêm động lực để hoàn toàn tha thứ, quên đi tất cả.

Chỉ đơn giản là bước đi, ngắm nhìn cuộc sống bên ngoài thôi mà cũng đã khiến Hakai khuây khỏa rất nhiều. Thấy thế giới phù thủy yên bình, hạnh phúc như vậy, cậu càng hy vọng bản thân sẽ được góp sức nhiều hơn nữa để bảo vệ nụ cười của tất cả mọi người.

Thế nhưng có một điều Hakai không biết, thực chất ngày hôm nay chỉ có Haruka, Yui và Ryota đi dạo cùng nhau nhưng hiện tại Ryota có việc nên đến trễ. Còn về phần Yukino, mới sáng sớm mà đã biến đâu mất dạng, chẳng ai hay biết.

Thật ra khi trời vừa sáng, Yukino đã thức dậy và đã tự mình đi đến ngọn núi cao nhất ở phương tây. Ngọn núi này cách nơi ở của Haruka không xa lắm nên Yukino cũng dễ dàng đến được nơi này. Không sử dụng phép thuật, Yukino cứ thế dùng chính sức mình mà bước đi, tiện thể ngắm nhìn xung quanh.

Nơi đây thật sự rất yên bình, khiến Yukino lắng lòng lại. Trời vừa hửng sáng khi Yukino bước đến đây, những tia sáng đầu tiên rất yếu ớt len lỏi vào những tán lá, cũng đủ để chíu rọi con đường mòn nhỏ dẫn lên trên đỉnh. Xung quanh cây cối bao trùm, những tán lá hãy còn đọng sương khiến sắc xanh càng thêm lung linh huyền ảo.

Càng lên cao, không khí nơi đây càng lạnh dần. Thế nhưng một người đến từ phương bắc lạnh lẽo, sương tuyết bủa vây quanh năm như Yukino thì thế này có đáng là bao, cũng chỉ đủ gợi cho cô phần nào về quê hương của mình.

Mặt trời dần ló dạng, càng lúc càng cao, ánh nắng càng lúc càng rực rỡ, Yukino lúc này có thể lắng nghe, có thể cảm nhận rất rõ những âm thanh sống động của nơi đây. Chim chóc hát ca vui mừng, hệt như đang chào đón cô. Chẳng hiểu sao, Yukino bất giác lại mỉm cười, một nụ cười thật hiếm hoi, một nụ cười mà đã rất lâu rồi mới hiện hữu trên khuôn mặt ấy.

Yukino dừng chân ở giữa ngọn núi, không đi tiếp. Ấy vậy mà cũng đã đến buổi trưa cô mới lên được tới đây. Nhảy lên một cành cây cao, Yukino ngã người tựa vào thân cánh, đôi mi khép hờ, cảm nhận hơi thở của thiên nhiên, của đất trời.

Đôi mắt nhắm lại, những lời nói của ba ngày trước, những hình ảnh của bốn năm trước lại hiện về trong tâm trí cô. Vẫn không mở mắt ra nhưng nơi khóe mắt Yukino đã hoe đỏ, nơi gò má đã có một hạt gì đó lạnh lẽo, ướt át rơi xuống. Phải, là nước mắt. Yukino... đang khóc.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ