CHAP 95: MANH MỐI

1.1K 64 15
                                    

chap này dành tặng cho ThuNga344 nhé!!!

==============================================================

CHAP 95: MANH MỐI 

- Bắt đầu nhé, Hinata!

Yuu đứng đối diện Hinata lên tiếng. Hinata mỉm cười nhẹ gật đầu rồi cầm lấy chiếc khăn đen che mắt mình lại. Hinata thả lỏng người, điều chỉnh tư thế cho thoải mái nhất rồi nhẹ thở ra:

- Được rồi, anh Yuu.

Ngay khi Hinata lên tiếng báo hiệu mình đã hoàn toàn sẵn sàng, Yuu cũng tiếp tục nhiệm vụ của mình. Xung quanh Hinata, gió nổi lên khiến cây cối rung chuyển, lá cây xào xạc. Đây là cách để khiến thính giác trở nên vô dụng. Yuu bắt đầu di chuyển không ngừng.

Hinata hít thở thật sâu, cố gắng làm cho tâm mình thật tĩnh lặng, xóa bỏ tất cả tạp niệm trong lòng để nhìn thấu được những việc sắp xảy đến.

Xẹt...

Một chiếc lá sắc nhọn lao đến cứa vào cánh tay Hinata, máu rỉ ra, cảm giác có chút đau nhói. Cứ thế, liên tiếp những chiếc lá khác lao đến tấn công thẳng vào Hinata trong khi Hinata chỉ có thể đứng yên tại chỗ chịu trận.

Yuu vẫn tiếp tục tấn công Hinata. Tuy thực tâm rất không nỡ và rất muốn dừng lại nhưng đây là bài tập đặc biệt dành cho Hinata, Yuu không thể nương tay, nếu không Hinata sẽ chẳng bao giờ tiến bộ lên nổi. Đành vậy, dù sao thì nhiệm vụ này là nó và hắn tin tưởng giao cho nên Yuu chỉ có thể dùng hết khả năng để giúp Hinata cho bằng được.

Hinata tuy đau khắp người, cảm nhận được mùi máu của chính mình nhưng hoàn toàn không kêu la dù chỉ một chút mà chỉ nghiến răng chịu đựng.

- Tập trung. Phải tập trung!!!

Hinata lẩm bẩm trong miệng không ngừng. Đã một tuần trôi qua mà Hinata vẫn chưa làm tốt bài tập luyện này, vẫn để bản thân thương tích đầy mình nên hôm nay, Hinata quyết tâm phải thực hiện cho bằng được.

- Thấy rồi.

Hinata nở nụ cười khẽ thốt lên chỉ đủ cho mình nghe được. Rồi, vô cùng nhanh nhẹn, Hinata liên tục lách người qua lại, di chuyển không ngừng và... tránh được tất cả những chiếc lá sắc nhọn đang tấn công mình của Yuu.

Yuu thấy trong lòng rất vui. Hinata... tiến bộ hơn rồi, không còn đợi khả năng tự tìm đến mà đã dần điều khiển được rồi tuy vẫn còn tốn thời gian nhưng rõ ràng là nhanh hơn những lần luyện tập trước. Nhớ lại những lần tập luyện trước và Yuu thấy đau lòng.

Nhớ lần đầu bắt đầu bài tập, Hinata bị Yuu đánh cho thương tích đầy mình phải ngất xỉu mà chẳng thể làm được gì. Lúc đó nó và hắn vẫn còn ở đây, nhờ nó giúp đỡ trị thương mà Hinata hồi phục nhanh chóng hơn hẳn. Sang ngày thứ hai, Hinata vẫn mang cơ thể thương tích đầy mình trước sự tấn công của Yuu. Thế nhưng có tiến bộ hơn là trước khi ngã gục, Hinata đã né tránh được đòn, đã nhìn thấy được tương lai.

Ngày thứ ba, vẫn tình trạng y hệt nhưng có tiến bộ hơn khi Hinata cầm cự được lâu hơn và khả năng cũng được phát huy sớm hơn. Hinata cứ thế tiến bộ từng ngày và hôm nay tiến bộ rõ rệt hơn khi mất chưa đầy 5 phút, Hinata đã có thể kháng cự với sự tấn công của Yuu.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ