CHAP 78: HIỆU TRƯỞNG MỚI

1K 73 8
                                    

CHAP 78: HIỆU TRƯỞNG MỚI

Ngay sau đó, tất cả học viên nhanh chóng đứng ngay ngắn vào hàng của lớp mình để bắt đầu cho buổi lễ. Một buổi lễ khai giảng thật kì lạ, không hề kéo dài lâu. Vị nữ hiệu trưởng mới kia yên vị trên ghế của mình, bắt chân phải lên chân trái để lộ ra làn da trắng ngần, chán nản nhìn những giáo sư được giao nhiệm vụ tiến hành buổi lễ như hằng năm.

Đến phần hiệu trưởng phát biểu, ngoài giới thiệu về bản thân, tặng các học trò những cái nháy mắt, hiệu trưởng Rebecca rất nhanh chóng kết thúc nhiệm vụ của mình và tiến hành kết thuc buổi lễ. Triệu hồi đũa phép, hiệu trưởng bắn một làn pháo hiệu rực rỡ như tia chớp lên bầu trời, vậy là năm học đã chính thức bắt đầu. Ngay sau đó, rào chắn bảo vệ Witchard được lập nên, kể từ giờ phút này, Witchard cách biệt với thế giới bên ngoài.

Hiệu trưởng cất giọng ngọt ngào:

- Hẹn gặp lại những gương mặt thân yêu vào ngày mai nhé!!! Giờ là buổi họp cho các giáo sư.

Nói rồi, trước khi học viên giải tán, hiệu trưởng Rebecca tặng cho tất cả một cái hôn gió rồi bật cười lớn, ỏng ẹo bước đi.

Hinata từ đầu đến cuối không rời mắt khỏi vị hiệu trưởng này. Thật là... một người kì lạ. Trong khi đó, Yuu và Ray ở bên cạnh chẳng chút bận tâm đến hiệu trưởng hay buổi lễ, cả hai đều cắm đầu vào đọc sách phép thuật để cho qua sự nhàm chán. Còn Green, Hinata chẳng hiểu sao Green lại đưa ánh mắt ngạc nhiên tột độ nhìn về hiệu trưởng Rebecca từ đầu đến cuối.

Hinata đến trước mặt Green, tò mò hỏi:

- Green. Biểu hiện của cậu là sao chứ?

Green lúc này mới thôi nhìn hiệu trưởng mà quay sang nhìn Hinata, giọng có chút lo lắng:

- Cậu... chưa từng biết hiệu trưởng mới đúng chứ?

Hinata tròn mắt gật đầu:

- Dĩ nhiên rồi!

Green thở dài rồi ghét sát tai Hinata, thì thầm:

- Đó... là bà vợ cuối cùng của cha anh Toshiro, cũng là... mẹ kế của anh ấy!

Hinata kinh ngạc đến sững sờ rồi lập tức đưa mắt nhìn Rebecca. Thật vậy sao??? Nhìn vị hiệu trưởng này trẻ như vậy mà lại... làm vợ lẻ, mà còn là mẹ kế của Toshiro nữa hay sao??? Hinata ngơ ngác hỏi lại:

- Thật vậy sao?

Green gật đầu rồi ánh mắt dáo dát xung quanh:

- Sáng giờ sao chẳng thấy anh Toshiro nhỉ?

Hinata cũng gật đầu tán thành:

- Phải! Sáng giờ mình chẳng thấy anh ấy đâu.

Trở lại phòng hiệu trưởng, Rebecca ngồi trên chiếc ghế dành cho hiệu trưởng, ngã người vào ghế vô cùng thoải mái, chân trái bắt lên chân phải như thường lệ, nhắm mắt đầy thư thái. Một tiếng nữa mới là lúc họp các giáo sư. Rồi, Rebecca khẽ nở nụ cười nửa miệng, cất giọng õng ẹo:

- Toshiro à... con xong chưa vậy???

Toshiro đang ngồi trên bàn dành để tiếp khách, trước mặt là một đống giấy tờ cao ngất. Nhíu mày đầy khó chịu, Toshiro không muốn đáp lời nhưng cũng phải miễn cưỡng đáp lại:

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ