Chương 43

1.7K 117 10
                                    

29/09/2534

Australia

Song Hoàng nhìn khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp như búp bê sứ thờ ơ trước mặt, sự không hài lòng chẳng buồn giấu diếm. Con bé này, nếu không phải khuôn mặt hệt như đúc từ cùng một khuôn với Ari, hắn sẽ cực kì hoài nghi không biết nó có thật sự là con của cô ấy không.

Sau khi đến đây, con bé này hệt như một cái khinh khí cầu sắp sửa cạn hơi ga. Khí nóng ngày một yếu, phần bóng của khí cầu cũng chầm chậm xẹp xuống, cả cái khinh khí cầu dần rơi khỏi bầu trời. So với sự kích động điên cuồng khi hắn vừa gặp, trông Aries lúc này thật sự càng lúc càng giống búp bê sứ, mỏng manh như muốn vỡ tan đến nơi. Ánh bắt con bé nhìn hắn cũng ngập tràn đề phòng và sợ hãi, nào còn chút kiên quyết hận thù như ban đầu.

Mọi sự kiên nhẫn của hắn đã sớm dùng hết từ lâu.

Từ trước tới giờ, Song Hoàng không có hứng thú với những kẻ yếu đuối.

Một tuần sau khi đưa Aries đến dinh thự của mình, Song Hoàng đã yêu cầu cô đến gặp mình ở vườn cây.

Aries chẳng biết vì lí do gì mà hắn cho gọi cô, nhưng tự hiểu mình đang là kẻ yếu nên cũng thức thời tuân theo. Có rất nhiều thứ cô không hiểu, tỉ như những hành động của mình thời gian gần đây, nhưng kí ức của cô vẫn là một rõ hai ràng. Mọi lời đối thoại giữa người đàn ông này với Prince, Cancer và cả Libra vào đêm hôm đó cô đều nghe được cả, cũng biết sơ bối cảnh của hắn rồi.

Vampire thủy tổ từ thời xa xưa khi xã hội còn chưa có chút hình dáng, sức mạnh đáng sợ hơn cả Hoàng đế đang tại vị. Mấy lời đồn đãi về kẻ này Aries đã được nghe đến phát nhàm. Tất cả đều như truyện cổ tích viễn vông chẳng có bao phần thực tế. Ấy thế mà lúc này cô lại đang sống ở địa bàn của kẻ khi xưa vẫn cứ tưởng chỉ là một truyền thuyết vô căn cứ kia. Hắn ta còn là kẻ giúp cô thoát khỏi Libra, còn có quan hệ với cha mẹ cô...

Aries càng nghĩ càng rối, sự hãi lạc lỏng và bất an không ngừng tích tụ ở trong lòng. Mấy lúc thế này, cô thật lòng chỉ muốn nhanh chóng quay về Santi Clare gặp Scorpius và Cancer, nhưng rõ ràng là chẳng thể nào. Cô lê từng bước chân nặng nề theo ông quản gia đi ra ngoài vườn, liền nhanh chóng nhìn thấy thủ phạm khiến tâm lí cô vô cùng bất ổn kia.

- Đến rồi? - Song Hoàng ngồi ở ghế đá sát bên hàng rào xanh mướt của từng bụi cây san sát cạnh nhau, xoay mặt nhìn Aries vừa đến.

- Vâng... - Aries nhỏ giọng đáp, đáy lòng vẫn không ngừng xoắn xuýt không biết Song Hoàng muốn gặp mình làm gì.

Lúc kích động bất cần Aries có thể mặc kệ tất cả, nhưng khi đã bình tĩnh lại rồi thì lí trí lại quá tỉnh táo không cho cô quên đi sự đáng sợ của người này dù chỉ một giây.

- Vậy thì, tôi xin phép rời đi trước. - Ông Chou cười hiền với Aries, rồi cúi chào Song Hoàng.

- Cảm ơn ông... - Aries có chút ngập ngừng, nhỏ giọng đáp lời.

- Tốt lắm. - Song Hoàng đứng dậy, tháo bỏ khăn choàng giắt nơi cổ áo, nút áo khuỷu tay cũng tháo mở ra - Đến lúc kiểm tra năng lực của con rồi.

[12 Chòm Sao] The Vampire's LegendWhere stories live. Discover now