Chương 32

1.5K 137 11
                                    

19/09/2534

Lâu đài Minlery Queen, Gondwana Rainforests, New South Wales - Queensland, Australia

- Scorpius!

Khi Cancer hồng hộc bay được về Minlery Queen, mọi thứ dường như vừa bị một cơn cuồng phong quét qua.

Căn phòng đẹp đẽ được chuẩn bị cho Scorpius, lúc này bề bộn trong những mảnh vỡ thủy tinh và bàn ghế nát tươm. Cánh cửa hướng ra ban công được làm bằng kính thủy tinh lục sắc lúc này chỉ còn mỗi khung cửa, gió lùa vào theo từng khoảng trống, kẽo kẹt rít gào đến chói tai. Bụi gỗ và lông vũ bay lung tung trong không khí, phủ lên một lớp bụi mạt trong tầm mắt.

Nhưng may mắn làm sao, Cancer đã tìm thấy Scorpius và Aquarius ở một góc phòng. Và có vẻ như, Scorpius vẫn ổn.

- Cancer. - Cơ thể căng thẳng của Scorpius rốt cuộc đã được thả lỏng đôi chút, đi về phía Cancer - Libra mang Aries đi rồi, cậu phải làm gì đi. Em ấy không muốn đính hôn nữa, cậu có thể đưa em ấy đi mà đúng không? Mau làm gì đi

Cancer cảm giác như không khí đều đã bị rút đi.

- Scorpius... - Anh ái ngại nhìn cô, không biết nên nói làm sao - Đã có chuyện gì vậy?

Một tay Cancer đặt lên bả vai cô, một tay nắm lấy bàn tay căng thẳng đang giơ về phía mình, kéo cô lại gần hơn. Đầu ngón tay cái của anh khẽ miết lên da cô, dịu dàng cẩn thận trấn an, cũng bắt đầu dùng năng lực của mình để điều hòa lại cảm xúc của cô.

Mỗi một giây trôi qua, từng giọt đau đớn sợ hãi của Scorpius dần theo từng cái đụng chạm của hai người, dịch chuyển sang cho vị Bá tước Santi Clare. Cảm xúc vừa nặng nề lại tự trách, khiến cho Cancer cũng mơ hồ cảm giác đau đớn lại đắng chát.

- Trong phòng của Libra... có một bức tranh. - Scorpius dưới ảnh hưởng an thần của Cancer, bắt đầu chậm rãi kể lại - Một người trông hệt như... Aries.

Cancer nhíu mày.

- Aries thấy rồi, em ấy dùng khả năng cầu chúc để... thoát khỏi Minlery Queen. - Scorpius nói tiếp, cả người run lên.

Cảm xúc ân hận lẫn hoảng hốt không ngừng dâng trào, xâm lấn mọi suy nghĩ và lí trí. Cancer dù có cố gắng thế nào cũng không thể ngay lập tức điều tiết lại toàn bộ, cũng bất lực nhận lấy thứ cảm xúc nặng nề của cô. Đối với những người đang bùng nổ cảm xúc, những người có năng lực thao túng cảm xúc đều không quá muốn tác động vào. Vừa nặng nề, mệt mỏi, lại phải chịu đựng những cảm xúc đó liên tục trong một thời gian dài.

- Aries có ổn không? - Cancer hỏi, hai hàng lông mày nhíu chặt lại - Xung quanh Minlery Queen được lưỡi cắt gió bảo vệ, cô ấy không thể nào rời khỏi đây an toàn được.

Nhắc tới chuyện này, người con gái lại không thể nào kiềm lại cảm giác tự trách. Từng câu từng từ của Libra hệt như từng lưỡi gươm bén ngót vừa được mài sắc, lạnh lùng cắt vào da thịt cô. Nghĩ tới đây, nước mắt như không kiềm được mà chậm rãi thoát ra nơi đáy mắt.

- Cánh... đôi cánh của em ấy đã... gãy nát rồi.

Aries trong vòng tay của Libra lúc ấy, đôi cánh xanh ánh trắng tiệp màu với trời xanh đã gãy hoàn toàn, cong vẹo lệch ra khỏi khung cánh bình thường, từng sợi lông vũ sắc thiên không yếu ớt lay lắt nơi da thịt run lên theo từng bước di chuyển, rơi vụn khắp nơi.

[12 Chòm Sao] The Vampire's LegendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ