Chương 8

2.9K 196 14
                                    

Trước khi đọc truyện, San có vài lời muốn nói về vấn đề đạo truyện vừa qua. San đã làm mọi cách có thể, từ chủ động nhắn tin cho đến đưa lên trang nhóm cộng đồng, Vie Vie (@iammilkcandy) cũng không cho San một câu trả lời hợp lí, và cũng chặn San luôn rồi. Cho nên San đã báo cáo sự việc cho Wattpad, và truyện đã được những người chịu trách nhiệm của diễn đàn này xem xét và công nhận vấn đề ăn cắp chất xám này và xóa truyện (Thư phản hồi của Wattpad đã được đính kèm ở trên).

San đã hi vọng sẽ có lời giải thích, hoặc ít nhất là lời xin lỗi, nhưng cũng chẳng có gì. Và bây giờ thì đối với San cũng không quá quan trọng nữa. Đây là giai đoạn khá quan trọng mà San cần phải tập trung vào việc học, đó là thi lại bằng IELTS lần hai và chuẩn bị nộp đơn xin học bổng lần hai.

Bằng IELTS thi lần đầu năm lớp 11 sắp hết hạn vào mùa khai giảng tới, cho nên San cũng đang gấp rút luyện thi chuẩn bị cho kì thi lần hai. Kết quả lần này sẽ ảnh hưởng đến việc San xin học bổng thành công hay không, nên San không muốn để bản thân phân tâm quá nhiều. Thêm nữa, lần này đặt mục tiêu cao, nên San càng phải cố gắng học.

Vì thế, San không muốn truy cứu nữa, việc Wattpad xóa truyện của bạn kia coi như là kết quả có thể chấp nhận được rồi. San sẽ ẩn phần content thông báo Đạo truyện kia, và đồng thời, cảm ơn các bạn đã lo lắng và hỏi thăm San trong thời gian qua.

San rất cảm ơn các bạn đã nhắn tin hỏi thăm lo lắng cho San cũng như những lời khuyên và gợi ý của các bạn đã đưa ra để truyện được nhiều người biết tới hơn, San rất biết ơn.

Chương tám này vốn là San định viết sau, nhưng vì vài chuyện gần đây mà đã hoàn thành nó trong mấy ngày qua, thế nên đăng lên cho mọi người. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

~o0o~

01/08/2534

Lâu đài King Nostle, Quinngua Valley, Greenland

Sau khi kết thúc các công việc cần thiết, người đại diện của gia tộc Anis Shatow cũng như Minches Willow nhanh chóng cáo từ Taurus và rời đi. Cancer vốn cũng muốn ngay lập tức trở về để xử lí chuyện của cô bé người Việt Nam kia, nhưng tên Libra này lại khiến kế hoạch của anh phải bị trì hoãn.

Bởi vì anh ta muốn nói chuyện với Aries.

Cancer cũng hết cách, đành phải ở lại dùng trà trong vườn hoa của Taurus, chờ cho anh ta xong việc.

Mà lúc này, Aries cũng chẳng hay biết gì, vẫn ngơ ngác ngồi đọc sách trong khu phòng khách, không hề biết rằng Libra vẫn đang đứng ở một góc lặng lẽ nhìn cô.

Thật ra anh rất muốn lại gần, nói chuyện với cô, chạm lấy bàn tay mềm mại kia, nâng niu từng lọn tóc vàng óng của cô. Đã rất lâu rồi anh không trực tiếp bước đến bên cô, vì anh sợ, và anh hiểu cô cần thời gian.

Chỉ là anh không muốn đợi nữa.

Gom góp chút quyết tâm còn sót lại trong mình, Libra dợm bước tới từ phía sau lưng Aries.

Mà Aries nghe thấy âm thanh cũng chỉ nghĩ là Cancer đã quay trở về, không hề quay đầu lại.

- Xong việc rồi sao?

[12 Chòm Sao] The Vampire's LegendWhere stories live. Discover now