Chương 40

1.6K 153 21
                                    

26/09/2534

Cairns, Queensland, Australia

- Vâng, cảm ơn ông. - Capricorn cúp điện thoại, khuôn mặt trầm tư nặng nề.

Cô thì bị kẹt ở đây, và Sagittarius thì đang một mình đối diện với nguy hiểm.

Ngay khi bước tới sân bay, Capricorn đã nhìn thấy hình ảnh Cancer đuổi theo mình. Cô ngay lập tức rời khỏi đó, và không ngừng di chuyển tới thành phố ven biển này đây. Rõ ràng là giấy tờ do Cancer chuẩn bị sẽ không thể dùng được nữa nếu anh ta muốn giữ cô lại, nên Capricorn chỉ còn cách di chuyển liên tục bằng các phương tiện đường bộ trong nước. Song, để lần nữa quay về Việt Nam, cô vẫn cần phải tìm cách rời khỏi Australia.

Capricorn ngồi phịch xuống giường trong nhà nghỉ nhỏ, tay mân mê chiếc điện thoại vẫn sáng đèn.

Trên màn hình, là vô vàn lời tâm tình của cả cô và người con trai kia.

Anh vẫn ổn.

Những dòng tin nhắn và những cuộc gọi thỉnh thoảng giữa hai người là những thứ duy nhất giữ cho tinh thần của Capricorn tỉnh táo được trong suốt mấy ngày qua.

Nhớ ngày hôm đó, ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh của Sagittarius bất động giữa vũng máu kia, Capricorn đã run rẩy gọi điện cho anh.

Đến cuốc thứ tư, anh mới bắt máy.

Cũng đến lúc nghe giọng anh ấm áp quan tâm, Capricorn mới nhận ra rằng lòng bàn tay mình đã thịt máu bầy nhầy.

Cô muốn ngay lập tức trở về bên cạnh anh, nhưng không thể. Anh trai cô và cả Cancer đều xem Capricorn như đối tượng đặc biệt cần bảo vệ, như một loài người yếu đuối chẳng có chút phòng vệ. Cô có thể cảm nhận rõ sự cẩn thận của bọn họ trong mọi bước đường giai đoạn kể từ khi lên máy bay tới Australia.

Trong khi chính Sagittarius của cô mới là con người yếu ớt cần được bảo vệ ở đây!

Nhớ lại thì lúc tìm ra anh, cả người anh cũng bê bết máu, bị người khác hại đến phải nhập viện phẫu thuật. Bây giờ lại nhìn thấy hình ảnh của anh như vậy, Capricorn không ngừng sợ hãi những kẻ kia sẽ tìm thấy anh, lại lần nữa hại anh thành ra như vậy.

Không có cô ở bên cạnh, ai sẽ cứu lấy anh đây?

Hơn nữa, Capricorn nhắm nghiền mắt, hai tay bấu chặt lấy tấm chăn dày. Hình ảnh ấy, chính là ở trong căn nhà của hai người.

Capricorn không thể tưởng tượng được cô sẽ phải đối diện với chuyện gì nếu như anh bị liên lụy vì những chuyện liên quan đến cô. Nếu lỡ như anh bị các vampire khác giết, hoặc bị kẻ nào đó lần theo cô tấn công...

Capricorn chỉ vừa nghĩ thôi đã cảm thấy tay chân rụng rời, vội vàng muốn quay trở về Việt Nam.

Nhưng thật sự là... lực bất tòng tâm.

Capricorn không giống như Cancer hay anh trai, có đủ sức mạnh để vượt biển vượt đồi. Cô chỉ có thể di chuyển trong một khoảng cách ngắn, từng chút một. Thế nên, vào những lúc này chỉ đành dựa vào mấy phương tiện di chuyển của loài người.

[12 Chòm Sao] The Vampire's LegendWhere stories live. Discover now