Chương 4

4.9K 239 14
                                    

25-07-2534

Lâu đài King Nostle, Quinngua Valley, Greenland

Hôm nay là một ngày ồn ào trong lâu đài King Nostle. Các người hầu truyền miệng với nhau: Không được tới gần phòng của hoàng tử, công chúa và tiểu thư. Bởi vì lúc này, ba người bọn họ đang có một cuộc cãi vã nảy lửa. Nếu không muốn phiền phức thì tốt nhất không nên đến gần.

- Thật tội nghiệp cho tiểu thư Virgo. - Người hầu A nói.

- Tôi lại thấy tội nghiệp cho ngài Taurus, sao ngài ấy lại phải để cho một con người sống cơ chứ? - Người hầu B nói chen vào - Đã vậy con người đó còn cãi lại ngài ấy.

- Đúng vậy, đến cả công chúa Capricorn còn bao che cho cô ta! - Người hầu C tán thành.

- Nhưng nghe nói ban đầu tiểu thư Virgo rất yêu quý hoàng tử đấy! - Người hầu A phản bác - Hình như do hoàng tử đã làm chuyện gì quá đáng nên tiểu thư mới trở nên u uất như vậy, sau đó thì hôm nay lại nhảy lầu tự tử! Ngay cả...

- Vì không chịu nổi ta nên Virgo nhảy lầu tự tử? - Taurus đứng ở chân cầu thang, cười lạnh nhìn đám người hầu nhiều chuyện ngu ngốc kia.

Định xuống đây dặn người hầu làm một ít súp cho Virgo, không ngờ lại được nghe một thông tin hay như vậy! Hay thật!

Những cô hầu lúc này chỉ biết cúi đầu chờ lệnh chứ không dám ngẩng mặt lên, lo lắng nhìn xuống chân của Taurus, sợ hãi đến mức muốn lùi về sau. Họ đã quá nhiều chuyện rồi. Đúng là cái miệng hại cái thân, sợ là lúc này mất mạng luôn chứ chẳng còn sống để mà nói gì nữa. Cả cung điện này ai ai cũng biết hoàng tử yêu quý tiểu thư Virgo, giữ cô lại lâu đài này, lo lắng cho cô. Mà tiểu thư Virgo cũng rất yêu quý hoàng tử nhưng đột nhiên bốn năm trước lại cãi nhau một trận rất lớn với ngài ấy. Sau đó cũng đâm ra lạnh nhạt, xa lánh ngài ấy. Vậy mà ngài ấy vẫn yêu thương, giữ cô lại đây... Dám nói bậy bạ, đúng là muốn chết rồi?

Taurus thấy bọn họ run sợ cúi đầu như vậy thì cũng chỉ biết thở dài phất tay, nói:

- Được rồi, làm một ít súp mang lên đi.

Rồi quay lên phòng.

Bước chân của Taurus nặng trĩu, mệt mỏi như không muốn bước đi. Anh chán nản thở dài. Anh không biết mình phải làm thế nào mới đúng. Nửa muốn nói cho cô nghe, nửa không muốn nói.

Mở cửa phòng, Taurus liền thấy Capricorn hai tay nắm chặt lấy tay của Virgo yếu ớt nằm trên giường bệnh, vừa thấy anh vô liền liếc nhìn anh với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống anh. Ừm, anh cũng khá quen rồi nên mặc kệ, vốn không nằm trong mối bận tâm của anh.

- Anh thật đúng là quá ngu ngốc! - Capricorn không chịu được nói.

Đáng tiếc cho cô, Taurus không quan tâm. Anh dửng dưng trước lời nói của cô, nhẹ nhàng đóng cửa lại, bước về phía cô và Virgo. Anh mặc kệ những lời trách móc cùng ánh mắt tức giận của cô, vươn tay xoa xoa trán của Virgo, dịu dàng nhìn cô.

Nhìn dáng vẻ đó của anh mình, Capricorn cũng không tài nào giận tiếp được, cô thở dài:

- Sao anh cứ không nói rõ cho cô ấy? Đến mức này rồi...

[12 Chòm Sao] The Vampire's LegendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ