Chương 27

1.7K 153 8
                                    

16/09/2534

Lâu đài Minlery Queen, Gondwana Rainforests, New South Wales - Queensland, Australia

Hai cô gái vampire rất dễ dàng tránh khỏi tai mắt của Minlery Queen rải rác khắp lâu đài, nhanh chóng chạy lên tầng cao nhất trên tháp cao. Hàng cầu thang dài đến vô tận lại chẳng có chút hơi tàn của lửa, ngay cả vài vệt sáng đèn đóm cũng chẳng hề le lói.

Cả một con đường tăm tối lại tĩnh lặng, khiến cho mỗi bước chân của hai người hệt như lần mò bất lực trong đêm tối, tùy lúc có thể trượt chân mà ngã xuống tháp cao.

Đến tận khi chút ánh dương ráng màu lờ mờ thoát ra từ khe cửa, cả hai mới biết rằng mình đã đi đến tầng cao nhất.

Vậy nhưng cảm giác nghẹt thở run rẩy cũng càng lúc càng rõ ràng.

Đằng sau cánh cửa này, một kẻ nguy hiểm đáng sợ đang hiện diện, kích thích toàn bộ tế bào và tinh thần của cả hai, không ngừng kích thích hai người phải tránh thật xa.

Scorpius nắm chặt lấy vai của Aries, kéo cô lại sát người mình, bịt chặt miệng cô lại. Hai người không dám phát ra một chút tiếng động, cẩn thận nép mình sát cạnh tường.

Phòng của Libra chiếm trọn cả không gian trên tháp cao, phân thành hai gian lớn. Sau cánh cửa là phòng làm việc lớn với những hàng sách cũ kĩ cao chạm trần, bàn làm việc bằng gỗ trầm hương, bộ bàn ghế lông vũ được chạm khắc khéo léo bằng platin, và một cái lò sưởi lớn bằng tiệp sắc cùng bàn làm việc. Một bức tường lớn ngay sau lò sười ngăn cách gian phòng với phòng ngủ phía sau, với diện tích rộng hơn cả phòng làm việc bên ngoài.

Cửa sổ chạm trần liên kết với bên ngoài nằm trong phòng ngủ đã bị Gemini phá hủy khi vừa tới, lúc này lại một lần nữa nứt ra trước sức gió không ngừng đập vào khung cửa. Đôi cánh đen sẫm như bóng tối vô tận ở phía không trung nhịp nhàng vỗ cánh, tạo nên khí lưu chèn ép những lấm tấm thủy tinh sắc nhọn vương vãi trên đất, khiến chúng bay tán loạn ở trong phòng.

Đôi cánh đen u tối không chút hơi ấm, lúc này còn như đã khiến màn đêm trở nên nhạt màu.

Khi Scorpius và Aries lên tới tháp cao, Gemini cũng đã bay từ Greenland quay về.

Để đưa Leo đi.

Lúc này, trong phòng làm việc của Libra, trên ghế dài trắng sắc của kim loại và nhung đỏ của nệm mềm, Leo trông càng nhỏ bé và yếu ớt. Sắc màu nhợt nhạt của cô gái vampire yếu nhược tương phản với gam màu nóng bỏng của ghế càng khiến người khác đau lòng. Cơ thể nhỏ bé của cô vì đau đớn mà co lại khiến cho cô càng thêm mỏng manh lại dễ vỡ.

Và ánh mắt lạnh lẽo của Gemini nhìn cô, tựa như nhìn bông hồng rực rỡ đang dần úa tàn.

Cơn đau đớn xâm chiếm lấy nàng vampire xinh đẹp, đưa nàng vào sự tận cùng của nỗi đau.

Bên dưới làn da trắng tựa thạch cao, Leo như cảm nhận được từng chút từng chút cơ thể mình bị một lớp bạc lỏng phủ lên, bóp nghẹt từng chút một, ăn mòn từ góc đến ngọn, đau đớn đến không phản ứng nỗi.

Cả người cô đầy mồ hôi, làn da tái xanh, đôi môi khô khốc khe khẽ mở ra, vài lúc vì cơn đau mà lại rên lên, biểu tình nhăn nhó trên khuôn mặt cô khiến cho người khác nhìn vào có thể hiểu được phần nào cơn đau cô đang chịu đựng.

[12 Chòm Sao] The Vampire's LegendWhere stories live. Discover now