Chương 25

1.8K 141 9
                                    

16/09/2534

Lâu đài Minlery Queen, Gondwana Rainforests, New South Wales - Queensland, Australia

Một cảm giác ngột ngạt đáng sợ đang bao trùm khắp cả tòa lâu đài của Minlery Queen. Những người ở bên trong, kể cả những vị khách từ nơi xa, đều không thể nào đứng vững được trước thứ sức mạnh vô hình như đang bóp chặt lấy cuống họng, đè nặng bên vai.

Không thể nào phản kháng được.

- Cancer... Có... Có phải hắn ta không? - Scorpius bấu chặt lấy thành giường, hai mắt cố gắng nhìn đến Cancer đang đứng ngoài ban công.

Cả người cô như lạnh toát, run rẩy không ngừng, ngay cả khi đã ngồi ở trên giường vẫn có thể cảm nhận được cơ thể nhũn ra không thể điều khiển được. Đã rất lâu rồi cô không có cảm giác này, đến mức tưởng chừng như đã quên mất sự kinh khủng ấy.

Cô biết rõ cảm giác này, và cũng đoán được nguyên nhân vì sao.

- Scorpius... - Aries ngồi ngay cạnh, sợ hãi đến tái xanh.

- Hai người hãy ở yên trong đây. - Cancer cắt ngang lời của Aries, đưa tay lên kéo hai lớp rèm xuống che kín cửa sổ - Tuyệt đối không được ra ngoài, có nhớ không?

Scorpius và Aries nhìn vị Bá tước của họ, dễ dàng nhìn ra từng lớp mồ hôi rịn ra trên trán của anh. Họ không dám phản đối một lời.

Mà Cancer cũng không đợi họ trả lời, đã siết chặt quai hàm gồng cứng cơ thể đi thẳng ra ngoài.

Vừa nãy khi nhìn ra phía bên ngoài, Cancer đã nhìn thấy.


Vị hoàng tử mạnh nhất của loài vampire, người mà Cancer luôn thán phục và dè chừng, đang ở đây.

Chưa hết, ngay cả Song Hoàng cũng xuất hiện khiến cho anh không dám tin vào mắt mình. Kẻ quái đản này chẳng biết vì sao lại đang ôm chặt cô nàng Anis Shatow của Gemini. Hơn nữa, cảm giác áp bách mà hắn ta tỏa ra chẳng kém vị hoàng tử đầu tiên là bao nhiêu.

Trong khi mọi lần Cancer đều không có chút sợ hãi hay kích động nào khi gặp Song Hoàng. Ngay cả một chút cường thế áp bức anh cũng chẳng cảm giác được.

Một kẻ có thể đọc mọi cảm xúc của người khác như Cancer, vậy mà lại để cho Song Hoàng lừa suốt bao lâu nay.

Sự nhục nhã thất bại như gáo nước lạnh đổ ập xuống đầu giữa trời đông buốt giá, khiến cho cả người anh lạnh toát. Những chi tiết nhỏ tưởng chừng như đã bị Cancer vô tình lướt qua, lúc này không ngừng sinh trưởng khuếch đại, khiến cho anh đứng ngồi không yên.

Một người có thể đánh lừa cả khả năng đọc cảm xúc sâu thẳm bên trong mọi sinh vật. Kẻ này, trước khi xuất hiện ở Santi Clare, rốt cuộc là ai chứ?

Kẻ có thể vỗ cánh đối đầu với Gemini, thật sự khó đoán vậy sao?

Đáp án ngay nơi chót lưỡi đầu môi, một thường thức của vampire, nhưng Cancer lại không dám chấp nhận.

Hắn phải tới đó để xác nhận!

~o0o~

- Có nghe không hả? - Song Hoàng trừng mắt nhìn Gemini, gào lên - Lui ra! Cô ấy sắp không chịu nổi rồi!

[12 Chòm Sao] The Vampire's LegendWhere stories live. Discover now