Chương 38

1.9K 180 43
                                    

23/09/2534

Đà Lạt, Việt Nam

Mỗi ngày của Sagittarius từ sau khi Capricorn rời đi vẫn cứ buồn chán tẻ nhạt trôi qua.

Buổi sáng thức dậy thì đi xuống lầu, pha một ấm trà mới, rồi ra ngoài vườn tưới cây cho cô.

Không có Capricorn ở đây, Sagittarius cũng chẳng thanh lãnh cho ai xem. Một cái quần cộc đã đủ để đi xuống lầu, nửa thân trần mạnh mẽ cơ bắp được tắm trong ánh mặt trời và gió se, cứ như vậy mà dành cả buổi sáng trong vườn cây xanh tươi. Tưới cây xong anh lại vận động một chút, hết hít đất lại đánh quyền, đến tận khi từng thớ cơ siết chặt đẫm mồ hôi mới ngừng.

Khu này xa khu dân cư cũng cách xa mấy khu du lịch, thỉnh thoảng mới có người đi ngang đây. Bởi vậy nên Sagittarius cũng chẳng cố kị gì mấy, cứ như vậy thoải mái tùy ý.

Kết thúc hết buổi rèn luyện buổi sáng, làn da màu lúa mạch đã phủ một tầng ẩm nóng hầm hập, hơi thở nặng nề, gân xanh nổi rõ cả lên. Mái tóc màu nâu xoăn rũ vì mồ hôi nhễ nhại mà hơi duỗi thẳng dính vào trán, nhất thời khiến cho khuôn mặt thư sinh của Sagittarius như bay biến đâu mất. Thay vào đó, hơi thở đàn ông nam tính ngập tràn gần như chẳng còn chút cố kị kiềm chế mà chiếm lĩnh bầu không gian.

Anh đưa tay vuốt ngược tóc ra đằng sau, để lộ đôi lông mày sắc và cả nốt ruồi ở đuôi mắt trái, khuôn mặt nghiêm nghị lại lạnh lùng.

Vào nhà, bình trà nóng lúc này nguội lạnh, nhưng Sagittarius chẳng bận tâm mà uống hai ly đầy, sau đó mới đi lên lầu tắm rửa.

Căn biệt thự rộng lớn thiếu vắng đi Capricorn, một tiếng nói cũng trở nên hiếm hoi.

Đến khi cửa phòng tắm mở ra, Sagittarius lại quay trở về bộ dáng thư sinh nho nhã như bình thường, cả người chỉ còn mùi hương sữa tắm vani và lựu đỏ.

Anh lau sơ tóc rồi vất khăn vào rổ, đi xuống nhà.

Sau khi Capicorn rời đi, cô vẫn để lại thẻ tín dụng và tiền mặt sẵn cho anh để anh. Ban đầu Sagittarius còn định mua đồ về nấu ăn, nhưng chưa được hai ngày đã buồn bực mà bỏ mặc phòng bếp vắng lặng, đi ra ngoài qua loa giải quyết cơn đói.

Đến khi trở về nhà, Sagittarius lại bắt đầu xắn tay áo lên, dọn dẹp cả tòa biệt thự cho cô.

Không một người giúp việc nào từng xuất hiện ở nơi này, nhưng căn biệt thự vẫn vẹn nguyên sạch sẽ. Sagittarius không rõ liệu có ai đến lau dọn trước đó không, nhưng nếu thật sự không có ai, thì anh thật sự phải khen ngợi Capricorn khi cô bé có thể tự mình dọn dẹp hết cả một cơ ngơi khổng lồ này mà anh chẳng hề hay biết.

Dọn dẹp xong xuôi, trưa nắng cũng đã qua đi non nửa, mây trắng chậm rãi vắt ngang trời quang phủ đi ánh mặt trời.

Sagittarius lại như thường lệ rời khỏi nhà, đi về phía mấy khu phố bán đồ ăn ngoài đường.

Thế nhưng, lần này, bước chân của anh chưa được mấy bước đã dừng lại.

Ba, hay bốn?

Đưa tay lên che đi khóe môi đang chậm rãi nhếch lên, Sagittarius lại như không có việc gì mà tiếp tục cất bước đi về phía trước. Hai tay đút vào trong túi quần, lưng hơi ngả về phía sau, bên môi là tiếng ngâm nga chẳng rõ lời điệu.

[12 Chòm Sao] The Vampire's LegendWhere stories live. Discover now