Chương 21

1.8K 151 12
                                    

06/09/2534

Lâu đài King Nostle, Quinngua Valley, Greenland

"Virgo? Virgo!" - Capricorn thở dài ở bên kia đầu điện thoại, một lần nữa hét lên - "VIRGO!"

- Hả? - Tiếng gào của Capricorn cuối cùng cũng khiến cho Virgo thoát khỏi những suy nghĩ mông lung.

"Có chuyện gì sao?" - Capricorn lo lắng không yên hỏi lại.

Mấy ngày gần đây Virgo cứ ngẩn người mỗi lần cô gọi điện. Trực giác của Capricorn đang gào thét tên của ông anh trời đánh của mình, nhưng cô lại không có đủ can đảm để đi tra hỏi Taurus.

Trước khi kịp biết được vấn đề đau đầu của Virgo thì chắc Capricorn sẽ bị anh mình mắng đến không ngóc đầu lên được rồi.

- Chị không biết nữa, Pri. - Virgo cuộn người lại trên giường, hai mày nhíu chặt.

Mấy chuyện gần đây cứ khiến cho cô không thể nào yên lòng được.

Người phụ nữ bí ẩn luôn nhìn cô với ánh mắt kì lạ. Taurus luôn căng thẳng và dễ nổi nóng mỗi khi cô hỏi về người kia hay khi bà ta đến đây. Và cả việc càng lúc anh càng lúc càng im lặng và bí ẩn.

Cứ như thể Virgo chẳng thể nào đến gần Taurus được nữa. Cứ như đã có một bức tường vô hình ngăn cách giữa bọn họ, và Virgo đã chẳng thể nào chạm đến anh.

Nói đúng hơn, đã nhiều ngày rồi, Virgo chẳng hề nhìn thấy Taurus.

Suốt những ngày qua, tất cả những gì Virgo có chỉ là bốn bức tường, những ánh mắt đỏ rực của loài hút máu khi mang đồ ăn vào cho cô, và những cuộc gọi của Capricorn.

"Chị có thể nói với em mà." - Capricorn khẽ khàng nói, giọng cô nhẹ nhàng trầm xuống, như an ủi cô gái loài người cô đơn ở tòa lâu đài lạnh lẽo.

Để một con người nhỏ bé sống giữa một bầy vampire thật sự không phải chuyện nhẹ nhàng gì cho cam.

Mỗi ngày, Virgo đều sẽ phải đối mặt với những suy nghĩ hỗn loạn lại cảnh giác trước mọi hành động của những kẻ máu lạnh ở đây. Cô đang sống trong sự cho phép của Taurus, và nó có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Sự căng thẳng và sợ hãi đã luôn ở tình trạng báo động cho đến khi mọi cảm xúc dần chai sạn đi theo năm tháng, để rồi tinh thần cũng dần trở nên rệu rã.

Và Virgo đã sống ở King Nostle hơn năm năm.

- Em biết người phụ nữ đã từng xuất hiện ở đây trước lúc em đi đúng không? - Virgo hỏi Capricorn, giọng nói có chút run rẩy như muốn tan vỡ giữa không trung - Bà ta là ai vậy?

Không cần phải nói rõ ràng, bởi cả Virgo và Capricorn đều biết cô đang nhắc đến ai.

Và, vẫn như mọi lần, không hề có câu trả lời.

- Em biết mà, đúng không? - Virgo hỏi tiếp, giọng như vút cao lên.

"Virgo, bình tĩnh đã." - Capricorn như cảm nhận được cảm giác tan vỡ trong từng âm giọng của người bên kia đầu dây, vội vàng trấn an - "Bà ta thậm chí còn không phải một con người nữa. Làm sao có thể liên quan gì đến chị được? Chị đừng bận tâm đến bà ta nữa."

[12 Chòm Sao] The Vampire's LegendWhere stories live. Discover now