Chương 58: Muốn ta...

655 28 4
                                    

Lâm Duẫn Nhi đứng bên ngoài bình phong, nghe tiếng nước chảy róc rách khiến trái tim không khỏi đập liên hồi, lại có chút do dự, không quyết được chủ ý, vào hay không vào?

Được rồi, nàng thừa nhận là mình cố ý xông tới, lúc nghe Bế Nguyệt nói Trịnh Tú Nghiên đang tắm, lòng lập tức rục rịch muốn động, rất muốn nhìn bộ dáng nàng như đóa phù dung yêu kiều nở rộ trong làn nước, nhất định là cực kỳ xinh đẹp, nhưng nếu cứ như thế xông vào, lại có điểm giống như hành vi của kẻ tiểu nhân vậy.

Đang hết sức mâu thuẫn, đột nhiên nghe được thanh âm Trịnh Tú Nghiên: "Là Duẫn nhi sao?"

Lâm Duẫn Nhi giật mình kinh hãi, giống như bị bắt quả tang đang làm sai chuyện gì, lắp bắp nói: "Là...là ta."

Đầu tiên là hình như nghe được một tiếng thở dài như có như không, sau đó chợt nghe Trịnh Tú Nghiên nói: "Vào đi."

Lâm Duẫn Nhi trong lòng cười trộm, không phải nàng muốn nhìn lén, là tự người ta muốn mình vào a, ta đây đành phải cung kính không bằng tuân mệnh, liền chắp tay sau lưng thoải mái tiêu sái đi vào, vừa liếc mắt, lập tức bị cảnh trước mắt làm cho sợ đến ngây người.

Sương mù lượn lờ ngập tràn cả không trung, Trịnh Tú Nghiên ngâm mình trong nước, từng cánh hoa dập dờn trên nước, che khuất đi đại bộ phận phong cảnh yêu diễm, chỉ lộ ra cánh tay mảnh khảnh cùng chiếc cổ nhỏ thon dài, từng giọt nước long lanh như những viên châu ngọc khẽ lăn từ trên mái tóc đen theo qua vai rồi hòa vào dòng nước phía dưới, cảnh tượng như ẩn như hiện khiến người ta mơ màng, liền ngay cả gương mặt khuynh thành kia giữa màn sương mù lơ lửng cũng trở nên mông lung, trong không khí còn truyền đến một cỗ thanh hương, như có như không. Lâm Duẫn Nhi chỉ thấy lâng lâng như lạc vào chốn tiên cảnh.

Trịnh Tú Nghiên cũng đánh giá nàng, váy dài màu vàng nhạt, xinh đẹp rạng ngời, trên mặt lại là bộ dáng trợn mắt há hốc mồm, đầu tiên là buồn cười, lập tức nghĩ tới chuyện hai ngày trước, lại nóng giận. Chính bởi vì nàng không ở đây nên mình mới bị Lâm Tử Hạo khinh bạc, còn thiếu chút nữa là mất đi sự trong sạch, lại cũng bởi vì nàng mà bị mẹ chồng thầm oán thán. Ủy khuất mấy ngày liền tích tụ lại, muốn nói cũng không có chỗ nói, giờ nhìn thấy nàng, lập tức liền bùng nổ, cả giận nói: "Duẫn nhi, ngươi lại đây!"

Lâm Duẫn Nhi hoa si, như đang lọt vào trong sương mù, một vẻ mắt điếc tai ngơ, lẳng lặng chăm chú nhìn nàng, máu mũi đều muốn chảy cả ra.

"Lâm Duẫn Nhi!" Trịnh Tú Nghiên đôi mắt hạnh trợn tròn, lại quát khẽ một tiếng. Nếu không phải không mặc y phục, nhất định sẽ đi qua kéo tai nàng lại đây.

Lúc này Lâm Duẫn Nhi mới như tỉnh mộng, kinh ngạc hỏi: "Làm sao vậy?"

Trịnh Tú Nghiên ra lệnh: "Ngươi lại đây."

Lâm Duẫn Nhi nghe nàng nói như thế, liền hiểu lầm ý tứ của nàng, đầu óc còn muốn nghĩ đi tận đâu, cười cười đi qua, không đứng đắn nói: "Nghiên nhi thật là, so với ta còn nóng vội hơn, ít nhất chờ nàng tắm rửa xong đã chứ!"

Trịnh Tú Nghiên híp mắt, cắn răng, đợi nàng đến gần, nắm chặt quyền đầu, không chút lưu tình đấm vào ngực nàng thật mạnh ba bốn lần mới chịu thôi.

[LONGFIC] - Thay Mặt Lấy Tân Nương - (YoonSic)Where stories live. Discover now