Chương 125:

11.3K 282 3
                                    

Thời gian cứ lỡ đãng trượt qua kẽ tay, mà thời gian hạnh phúc lại càng đi nhanh hơn

Đôi khi cuộc sống cũng giống như cổ tích, lo lắng phiền muộn càng rời xa thì hạnh phúc càng rõ ràng.

"Mau đứng lên, hôm nay em còn phải đi làm". Đêm qua lại là một đêm triền miên, đồng hồ báo thức vang không biết bao nhiêu lần, mà cổ gia hỏa kia vẫn chôn vào cổ nàng ngủ say, Tần Thanh Miểu tứa giận đẩy Cố Úc Diễm, bởi vì bị đánh thức vào buổi sáng mà lại càng thêm buồn bực.

"Ngô...". Không vừa ý cọ xát lên da thịt bóng loáng vài cái, Cố Úc Diễm bĩu môi ngồi dậy, nâng tay xoa mắt "Miểu Miểu, chị không phải đến công ty sao a...."

"Ân hừ". Thấy nàng ngồi dậy, Tần Thanh Miểu lập tức nhắm mắt, kéo áo lại tính tiếp tục ngủ, dù sao tối hôm qua tên hỗn đản này không nghe lời, dày vò nàng mệt đến cực hạn. Nghe thấy câu hỏi của nàng, ngay cả ánh mắt cũng không thèm mở, chỉ hừ khẽ một tiếng.

"Được rồi....". Ngồi bên giường, ánh mắt vẫn có chút dại ra, hồi lâu sau, thở dài, đứng dậy vào phòng tắm rửa mặt, còn vừa đi vừa lầm bầm ở trong lòng: quả nhiên chính mình làm bà chủ mới là tốt nhất, muốn ngủ đến lúc nào cũng được.

Đánh răng rửa mặt rồi thay quần áo,bỏ điện thoại vào túi, Cố Úc Diễm nhìn vào cái giường lớn, Tần Thanh Miểu vẫn nghiêng mình không nhúc nhích, hiển nhiên rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ.

Cảm thấy hơi áy náy vì mình đêm qua si mê quấn quít lấy nàng, đi đến bên giường, nhìn người đang say ngủ một lát, nhịn không được thoáng mỉm cười, Cố Úc Diễm khom lưng, một cái hôn dừng trên môi Tần Thanh Miểu, "Miểu Miểu, em yêu chịu, sớm bình an".

Đứng thẳng dậy, duỗi lưng một cái, xách túi ra khỏi phòng ngủ, Cố Úc Diễm liền vào phòng bếp làm bữa sáng, không hề biết nữ nhân mà nàng nghĩ đã say ngủ đã mở mắt ra nhìn theo bóng lưng nàng dần khuất khỏi cửa phòng ngủ rồi mới nhắm mắt lại, khóe môi cong lên dị thường ngọt ngào.

"Lại phát ngốc cái gì đấy!". Làm xong công chuyện, đang suy nghĩ thử tiếp theo nên làm gì, đầu bỗng nhiên bị đánh một cái, Cố Úc Diễm không cần ngẩng đầu cũng biết ai là người đập hồ sơ lên đầu mình, bất đắc dĩ, "Tổ trưởng, tế bào não không thể tái tạo được".

"Hắc". Hiển nhiên không thèm để ý đến lời phản kháng của Cố Úc Diễm, mặt Thương Mặc cong lên, "Tôi thấy tâm tình của của em gần đây rất tốt".

"Hắc hắc". Không biết vì sao, luôn có cảm gác vị lãnh đạo lúc thì nghiêm túc, lúc thì ngả ngớn, lúc thì có vẻ thật thần bí có vẻ luôn biết có chuyện gì đang xảy ra, Cố Úc Diễm trừng mắt nhìn, cũng không thể không biết xấu hổ nói thêm điều gì, chỉ gãi đầu cười ngây ngô.

Lắc đầu, nhìn bộ dạng ngu ngốc của nàng, Thương Mặc nhún vai, trở về vị trí của mình, ngồi xuống, tầm mắt rơi vào chiếc nhẫn trên tay mình, ánh mắt nhu xuống, trên mặt lộ ra nụ cười thản nhiên, nếu Cố Úc Diễm thấy được, nhất định sẽ rất ngạc nhiên.

Qua một hồi lâu, "Đinh" một tiếng, thanh âm nhắc tin nhắn truyền đến từ máy tính, Thương Mặc lấy lại tinh thần, mở cửa sổ tin nhắn, ngay sau đó, cười cười càng trở nên xán lạn.

[BHTT][edit][HOÀN]THỦY HỎA GIAO DUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ