Chương 22:

9.4K 410 0
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

Ngày kế tiếp là thứ năm, nhưng Cố Úc Diễm không ở chỗ của Tần Thanh Miểu, mà là mười giờ trực tiếp chạy đến bữa tiệc ở X thị, cùng các lớp học sinh hội họp.

So với kiểu liên hoan này, Cố Úc Diễm vẫn thích đứng ở thư phòng Tần Thanh Miểu, xem sách, ngẫu nhiên vụng trộm ngẩng đầu nhìn người đang chuyên tâm xem văn kiện, sau khi thỏa mãn thì cúi đầu tiếp tục đọc sách, giữa trưa thì cùng đi ăn cơm, tuy nói rằng chỉ có mình đơn phương yêu mến, nhưng vẫn rất vui vẻ.

"Tiểu Diễm". Nguyễn Minh Kỳ từ thật xa đã thấy Cố Úc Diễm lại đây, vội vàng chạy ra đón, biểu tình thoạt nhìn có chút lo lắng, "Nàng...đồng ý?"

"Ân". Gật gật đầu, Cố Úc Diễm cười cười, "Cậu đừng nghĩ nàng quá đáng như thế, nàng tốt lắm".

Nói xong, ngữ khí vẫn bình thản, nhưng ánh mắt nhịn không được mà ôn nhu vài phần, mà tư thái như vậy dừng ở trong mắt Nguyễn Minh Kỳ, làm cho nàng hơi nghi hoặc, ánh mắt nhìn Cố Úc Diễm có chút cổ quái.

"Cậu nhìn mình như vậy làm gì?". Khuôn mặt bối rối đối với Tần Thanh Miểu lúc này lại xuất hiện, Cố Úc Diễm cười cười, tránh được ánh mắt tìm kiếm của Nguyễn Minh Kỳ, vốn muốn kéo cánh tay nàng, nhưng trong đầu lại chợt lóe ra lời nói của Tần Thanh Miểu, "Chúng ta qua đó đi".

Không xem nhẹ động tác của Cố Úc Diễm, trong mắt Nguyễn Minh Kỳ lộ ra một tia kinh ngạc nhỏ nhoi, vốn muốn nắm tay bạn tốt, nhưng cũng không làm nhiều động tác nữa.

Lục tục chạy đến đám người đứng ở kia, học sinh các lớp đã đến đông đủ, bạn ký túc xá của Cố Úc Diễm thấy nàng cùng Nguyễn Minh Kỳ đứng chung một chỗ, liền hướng nàng đi đến.

Đó là những người trước kia châm chọc khiêu khích Cố Úc Diễm, nhìn thấy nàng thì không khỏi có chút xấu hổ.

Đại học Pháp viện X thực hành chế độ tuyển khóa, mấy lão sư cùng khoa, cho nên có mấy đệ tử là do mấy lão sư này giới thiệu, vì thế một người ở ký túc xá cũng không nhất định phải đến, thời gian đi học cũng không cố định, mà Cố Úc Diễm đều là buổi tối ra ngoài tự học hoặc là chỉ nghe những giờ học mình hứng thú, thường thường mười giờ tối mới trở về ký túc xá tắm rửa một cái rồi ngủ, nến cũng không thường xuyên ở cùng một chỗ với nữ sinh kia.

Lúc này, bởi vì Tết nguyên đán sắp đến, mà cũng sắp thi cuối kỳ, cán bộ lớp liền quyết định trước nguyên đán tổ chức liên hoan, nên mấy người cũng tụ tập lại.

Gặp bộ dáng xấu hổ của nữ sinh kia, Cố Úc Diễm cũng không để ý, đạm đạm cười, gật gật đầu, "Các cậu đến đây, chúng ta vào thôi".

"Ân, chúng ta ngồi cùng nhau đi, còn có mấy bạn ở ký túc xá của Minh kỳ, ngồi một bàn luôn đi". Vừa nói xong, bạn cùng phòng Nguyễn Minh Kỳ cùng lại đây, đoàn người chia nhóm đi vào, tìm vị trí ngồi xuống, liền có người muốn đi ăn.

"Mọi người đi trước đi, mình giúp các cậu giữ túi". Lúc tám giờ hơn có ăn cháo, hiện tại chỉ hơn mười giờ một chút, Cố Úc Diễm một chút đói khát cũng không có, đối với mấy người khác nói vài câu, lại theo thói quên huých tay Nguyễn Minh Kỳ, "Giúp mình lấy chén nước chanh là ok"

[BHTT][edit][HOÀN]THỦY HỎA GIAO DUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ