Chương 43:

8.3K 368 1
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

Từ trong phòng hội nghị đi ra, cùng Đường Vận trở về văn phòng, Tần Thanh Miểu ngồi ở ghế của mình, khép hờ mắt, Đường Vận ở một bên nhíu mi, "Thanh Miểu, cậu chấp nhận để Vệ Minh Khiêm như vậy?"

Nâng tay xoa xoa huyệt thái dương, Tần Thanh Miểu thở dài, mở mắt ra, "Không phải mình để mặc anh ta như vậy, là ba ba....Mình và ca ca cũng không có biện pháp".

"....bác Tần chẩng lẽ không nhìn ra nhân phẩm của Vệ Minh Khiêm sao? Cư nhiên còn muốn đem cậu gả cho anh ta...." Đường Vận nhíu chặt mi, ngữ khí có chút oán niệm, "Nếu có thể đem Vệ Minh Khiêm đá đi thật xa thì tốt rồi".

"Được rồi, Vận Vận....", Tần Thanh Miểu ngăn lại Đường Vận còn đang muốn nói cái gì, đứng dậy, vẻ mặt bất đắc dĩ mỏi mệt, "Mình hơi mệt, đi về trước".

" ....Hảo". Đường Vận trầm mặc một lát, nhẹ giọng đáp một câu, để nàng đi ra, thời điểm đến trước của, lại giữ chặt tay Tần Thanh Miểu

"Làm sao vậy?", đang định mở miệng nói lới từ biệt thì sửng sốt, nhìn bạn tốt có chút không rõ.

Thở dài, Đường Vận nhìn Tần Thanh Miểu một lát, đẩy ra cửa ban công kéo nàng đi ra, sau đó đóng của lại, "Thanh Miểu, có chuyện, mình đã nghĩ rất lâu".

"Ân, cậu nói đi".

Trầm ngâm một vài giây, mắt đẹp nhìn chằm chằm Tần Thanh Miểu một lát, Đường Vận sâu kín mở miệng, "Cậu...thích tiểu bẳng hữu kia sao?"

Trên mặt Tần Thanh Miểu vẫn duy trì vẻ đạm mạc, nghe được Đường Vận nói lời này cũng chỉ hơi nhíu mày, vẫn chưa trả lời.

"Quên đi...".Thấy nàng như thế, Đường Vận lắc đầu, hơi do dự, cầm tay Tần Thanh Miểu, "Ít nhất.....tiểu bằng hữu kia cũng không tệ lắm, vô luận như thế nào, mình cũng đều ủng hộ cậu".

"Vận Vận....". Tần Thanh Miểu không nghĩ rằng Đường Vận sẽ nói như vậy, sửng sốt một lúc, thanh âm trong trẻo lạnh lùng nhưng cũng không trong trẻo lạnh lùng như lúc trước, đôi mắt nhu hòa như nước giờ phút này hơi kinh ngạc, nhìn nửa ngày cũng chỉ có thể gọi tên Đường Vận.

"Cậu hiện tại....so với trước kia lạnh hơn rất nhiều....", Đường Vận mỉm cười, "Nhưng là....cảm giác có đôi khi, so với trước kia cũng khoái hoạt hơn rất nhiều".

Tần Thanh Miểu lại sửng sốt, đáy mắt lộ vẻ suy tư, nhưng cũng không nhìn Đường Vận.

"Ngay từ đầu mình chỉ cảm thấy....tiểu bẳng hữu kia là muội muội của Cố Úc Sâm, lại có chút giống nhau, cho nên không thích lắm....", Đường Vận thở dài tiếp tục nói, "Sau đó lại cảm thấy nàng thực ra không hề giống Cố Úc Sâm, nhưng nàng vẫn là một đưa trẻ....lại còn là một nữ nhân...."

Lẳng lặng nghe Đường Vận nói về phương diện tình cảm của mình, Tần Thanh Miểu vẫn chưa nói, gật đầu để nàng nói tiếp.

"Bất quá trong khoảng thời gian này....ít nhất, so với Cố Úc Sâm, tiểu bẳng hữu này lại càng thích hợp cậu hơn, hơn nữa cậu cũng vui vẻ nhiều hơn", Đường Vận nói xong, thấy Tần Thanh Miểu duy trì tư thế ôm ngực dựa tường giống như đang tự hỏi cái gì, lại thở dài, "Nhưng cậu....cậu thật sự hiểu rõ rồi sao?"

[BHTT][edit][HOÀN]THỦY HỎA GIAO DUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ