Chương 12:

9.9K 428 2
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

Gian nhà đại học X có một thư quán nhỏ chuyên về luật học, bên trong đều là tư liệu về luật cùng rất nhiều các tác phẩm của các luật gia nổi danh, và rất nhiều báo chí về luật. Thư quán nhỏ này chiếm một nửa vị trí gian nhà, một nửa khác là một cái đài chọc trời.

Cố Úc Diễm không hiểu kiến trúc sư thiết kế như vậy để làm gì, nhưng là thực thích đến đây.

Cái gì mà tâm hồn thanh niên văn nghệ nàng chưa bao giờ nghĩ tới, chỉ đơn thuần là thích trời nắng ở đây, trời trong không mây, thời điểm ngồi ở đây, ánh mặt trời áp lên người, làm cho người ta không nhịn được mà thả lỏng thân mình, mà đến buổi tối, vô luận là trăng hay sao đều làm cho cả trời sáng lạn, nếu thời tiết không lạnh, gió đêm nhẹ lướt qua, lại làm cho tâm tình người ta sung sướng.

Nhưng mà sau khi Cố Úc Sâm qua đời, Cố Úc Diễm thật lâu cũng chưa đến.

Một mình một người, nếu không có gì để làm, sẽ đi nhớ lại những điều tốt đẹp, bây giờ người trọng yếu đã qua đời, thì dù có đứng dưới ánh mặt trời thì cũng không tránh khỏi rét lạnh.

Quả thật là thật lâu không đi đâu... hết tiết thứ nhất, Cố Úc diễm nhìn học viên rời phòng học, người nào tự học thì đi tự học, người nào về ký túc xá thì về ký túc xá, trong lúc nhất thời có chút mờ mịt.

"Tiểu Diễm, mình muốn đến bệnh viện". Nguyễn Minh Kỳ thấy nàng ngẩn người, bất đắc dĩ lại đấy, tay quơ quơ trước mặt nàng, "Cậu thật sự không đi cùng mình sao?"

Hoàn hồn lại nhìn hảo bằng hữu đang lo lắng nhìn mình, mỉm cười, "Ân, nhờ cậu".

"Cậu...", Nguyễn Minh Kỳ há miệng thở dốc muốn nói cái gì, cuối cùng cũng không nói ra, chính là nhìn nàng, hồi lâu sau thì thở dài, "Vậy mình đi đây".

"Ân."

Nhìn Nguyễn Minh Kì trong phòng học đi ra ngoài, Cổ Úc Diễm ngẩn ngơ đứng ở nơi đó, cúi đầu, hồi lâu sau cũng cất bước ra khỏi phòng học, cũng hướng thang lầu bên kia đi lên, mãi cho đến gian nhà X mới dừng lại, nhìn ngày xuân ánh nắng sáng lạn mà ngẩn người.

Hôm nay lại là thứ năm a......

Buổi sáng thứ ba đó bị Tần Thanh Miểu đuổi về đến, bất tri bất giác , đã đến ngày thứ năm đi đến chỗ Tần Thanh Miểu.

Mấy ngày nay rõ ràng cảm giác được ánh mắt mấy nữ sinh lớp khác nhìn mình có chút kỳ quái, suy nghĩ chút liền hiểu được nhất định là mấy người trong ký túc xá đã nói cái gì, lại vô lực phản bác.

Là bao nuôi...quan hệ của nàng cùng Tần Thanh Miểu, đúng là vẫn không thể che giấu chuyện này được, nàng quả thật dùng thân thể mình để đổi lấy tiền tài, Tần Thanh Miểu vẫn chưa làm gì với nàng, vài lần thân mật kia cũng chỉ là cắn nát môi nàng.

Nghĩ đến đấy, Cố Úc Diễm ngồi ở cầu thang có chút ngơ ngác sờ sờ môi mình, ánh mắt phức tạp.

Nàng cùng Tần Thanh Miểu ở một chỗ...A không, hẳn là nàng bị bao dưỡng với thời gian ngày càng dài, tâm tình của nàng lại càng thêm thoải mải, khi thì không yên, khi thì ủy khuất, lúc lại không biết làm sao, lại có thời điểm vụng trộm vui vẻ một chút...mà cảm giác đối với Tần Thanh Miểu, tự nhiên cũng muôn hình vạn trạng, cảm thấy nàng kỳ thật rất ôn nhu, cảm thấy nàng tuy phụng phịu lạnh lùng nhưng trên thực tế lại rất mong manh đáng yêu, cảm thấy bộ dáng say rượu của nàng làm cho người ta thực đau lòng...mà khi chứng kiến trong mắt nàng phảng phất đang nghĩ đến ai, lại làm cho nàng cảm thấy đau lòng thêm vạn phần.

[BHTT][edit][HOÀN]THỦY HỎA GIAO DUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ