Chương 29:

8.6K 406 8
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

Ở bệnh viện, mẹ Mục Hề Liên đang ngồi bên cạnh giường bệnh, nhìn nữ nhi nhắm chặt mắt trên giường đã mấy tháng, thở dài ra một tiếng.

"A di". Nhận được điện thoại của Nguyễn Minh Kỳ thì Cố Úc Diễm vội vàng chạy tới, mở cửa ra nhìn nữ nhân đơn bạc ngồi cạnh giường, vội vàng đi qua, "Bà ngoại nói dì..."

Nghe được thanh âm Cố Úc Diễm thì vội vàng nâng tay lau khóe mắt, mẹ Mục Hề Liên đứng lên, Nguyễn Minh Kỳ bên cạnh vẻ mặt xấu hổ, "Tiểu Diễm..."

Mục a di vừa mới khóc....nàng cũng không biết nên khuyên như thế nào, trong lòng thầm nghĩ gọi cho Cố Úc Diễm mau lại đây.

"A di....", nhìn khóe mắt mẹ Mục Hề Liên còn đọng lại nước, Cố Úc Diễm ngẩn người, lập tức cắn môi dưới, "Liên tỷ tỷ sẽ tỉnh..."

"Dì biết". Khóe miệng miễn cưỡng cười cười, mẹ Mục Hề Liên nhìn Cố Úc Diễm ,đứng dậy sờ đầu nàng, "Tiểu Diễm thật gầy a, trong khoảng thời gian này thật vất vả cho con".

" A...Không vất vả". Vừa nghe nàng nói như vậy, Cố Úc Diễm nhất thời chột dạ bất an, vội vàng nói, "Là Minh Kỳ chiếu cố Liên tỷ tỷ, con cũng không có làm gì...."

"Hài tử ngốc, Minh Kỳ nói với dì cả rồi". Mẹ Mục Hề Liên cũng không để Cố Úc Diễm nói hết lời, lôi kéo tay Cố Úc Diễm để chi nàng ngồi xuống, "Tiền thuốc men của Tiểu Liên đều là do con ra ngoài làm công kiếm được phải không, con đứa nhỏ này, như thế nào lại không nói với a di, a di tuy rằng không có tiền, nhưng làm mấy việc vặt thì cũng có thể...."

"Ách". Thời điểm nghe nhắc đến Nguyễn Minh Kỳ, Cố Úc Diễm đầu tiên là giật mình, theo bản năng quay về phía Nguyễn Minh kỳ thì nhận được cái nháy mắt của nàng, lại nghe được mẹ Mục Hề Liên nói tiếp, mới nhẹ nhàng thởi ra, lập tức cong khóe miệng, "Thân thể a di không tốt...không nên làm thế".

"Con đứa nhỏ này...". Thấy nàng như thế, biết được tính cách của nàng nên cũng không nói gì nữa, chỉ thở dài, nghiêng đầu nhìn nữ nhi nằm ở đầu giường, sầu bi trong mắt làm cho Nguyễn Minh Kỳ đứng ở bên cạnh mặt cũng tối sầm lại, cũng nhìn Mục Hề Liên, cũng thở dài.

Hai tiếng thở dài này làm cho không khí phòng bệnh càng trở nên trầm trọng, ba người không nói gì, hồi lâu sau, mẹ Mục Hề Liên mới mở miệng, " Chút nữa dì quên, Tiểu Diễm a, ông bà ngoại của con suốt ngày nghĩ chờ con trở về, Minh Kỳ cũng thế, ba mẹ con cũng thúc giục, hai đưa mau mau trở về đi".

"Mục a di...". Lúc bà ngoại gọi đến quả thật Cố Úc Diễm định sẽ chờ Mục a di đến đây rồi trờ về, nhưng đến lúc này nàng lại cảm thấy lo lắng, dù sao thân thể của mẹ Mục Hề Liên cũng không tốt lắm, lỡ như xảy ra chuyện gì, nên tuyệt đối không thể đùa giỡn được.

Nguyễn Minh Kỳ tự nhiên nhận ra Cố Úc Diễm đang nghĩ gì, cũng có chút lo lắng, nhìn nhìn nữ tử nằm trên giường bệnh, nhịn không được nhăn mi, "Tiểu Diễm, nếu không..."

"Hai đứa mau trở về đi, đừng xem dì như một kẻ vô dụng như vậy chứ". Mẹ Mục Hề Liên ra vẻ nghiêm túc nói, "Trở về đi, nếu không trở thì sẽ hết năm mất, đi mau a..."

[BHTT][edit][HOÀN]THỦY HỎA GIAO DUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ