Chương 9:

10.2K 457 6
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

Trong nháy mắt, Cố Úc Diễm ở bên người Tần Thanh Miểu cũng đã hơn một tháng.

Bệnh cũng đã sớm khỏi, còn việc phát truyền đơn kia cũng bị Tần Thanh Miểu ép buộc nghỉ...

Nhắc tới chuyện này, Cố Úc Diễm liền nghĩ đến cuối tuần kia Tần Thanh Miểu lái xe đưa mình đến công ty làm thêm, ôm ngực nhìn mình chạy lại chỗ người phụ trách, khí tràng trên người nàng làm cho người phụ trách luôn luôn kiêu ngạo kia có chút không nhịn được phát run, không khỏi có chút buồn cười lắc đầu.

"Tiểu Diễm...Tiểu Diễm?", Nguyễn Minh Kỳ đi bên người Cố Úc Diễm nâng tay vỗ vỗ bả vai nàng, ngữ khí càng tăng thêm, đem cái người đang ngẩn người còn lộ ra vẻ tươi cười gọi về, nhíu mày, "Cậu đang suy nghĩ cái gì a?"

"Nga..." Cố Úc Diễm nâng tay gãi gãi hai má, "Không có gì".

"Phải không?", Nguyễn Minh Kỳ nghi ngờ nhìn nàng một cái, lại quay đầu nhìn thẳng phía trước, "Tiểu Diễm...cậu gần đây...Tâm tình đã tốt lên nhiều?"

Là tươi cười thoạt nhìn bất đồng với lúc trước, ngẫu nhiên rốt cục đã lộ ra nụ cười chân chính, mà không phải chỉ là đơn thuần trấn an người khác.

" Ân?...Ân." Cố Úc Diễm ngẩn người, lập tức nhẹ nhàng gật đầu, hai tay bỏ vào túi trước, cắn môi hồi lâu, " Tiểu Kỳ, Liên tỷ tỷ gần đây thế nào?"

Hơn một tháng, không dài, nhưng cũng không thể nói ngắn.

Mà cuộc sống trước kia của nàng, bình thường chỉ đọc sách, cuối tuần thì cùng Cố Úc Sâm và Mục Hề Liên đi ra ngoài chơi, mà bây giờ, cũng là bình thường đọc sách, cuối tuần đi đến nhà nữ nhân lạnh băng Tần Thanh Miểu ở cùng nhau.

Biến hóa thật quỷ dị, mà nàng...thường xuyên nhớ đến ca ca, cũng không dám ở trước mặt Tần Thanh Miểu biểu hiện ra nhiều. Sợ nàng lại phát hỏa, cũng sợ nàng lại uống rượu mà rơi lệ.

"Vẫn chưa tỉnh". Nguyễn Minh Kỳ thở dài, chỉnh lại dây đeo túi xách, "Bác sĩ nói thường xuyên trò chuyện cùng tỷ ấy, có khả năng sẽ có ích, mình nghĩ khả năng như cậu nói..."

Hít một hơi thật sâu, Cố Úc Diễm nâng tay nhìn xuống cái vòng đeo trên cổ tay mà mấy ngày trước Tần Thanh Miểu mua cho mình, "Cũng một tháng rồi, Tiểu Kỳ, hôm nay để mình đến bệnh viện đi, gần đây thật sự làm phiền cậu".

Mẹ Mục Hề Liên thân thể không tốt, sau hai tuần liền chịu không nổi, bác sĩ nói nếu nàng cứ như thế có khả năng sẽ lại bị bệnh. Cho nên Cố Úc Diễm khuyên mẹ Mục Hề Liên, một hồi lâu mới làm cho bà ấy trở về nhà hảo hảo nghỉ dưỡng một thời gian, trong khoảng thời gian này Nguyễn Minh Kỳ vẫn chiếu cố Mục Hề Liên đang mê man.

"Không có gì." Nguyễn Minh Kỳ cười cười, cảm xúc trong mắt làm cho người ta nhìn đến chẳng phân biệt được gì, "Liên tỷ tỷ giống như là tỷ tỷ mình a...mình không có biện pháp làm được giống như cậu, ít nhất...chiếu cố nàng, vẫn có thể."

"A...đừng nghĩ như vậy." Cố Úc Diễm lấy khuỷu tay đụng bả vai nàng một cái, "Nếu không có cậu, đến bây giờ không biết mình sẽ ra sao".

[BHTT][edit][HOÀN]THỦY HỎA GIAO DUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ