Chương 74:

9.7K 353 2
                                    

"Em....em nghe nói". Chu chu miệng, bởi vì thái độ như vậy của Tần Thanh Miểu mà không thoải mái, nhưng lại nhìn thấy lo lắng trong con ngươi trong trẻo của Tần Thanh Miểu, không khỏi có chút đau lòng, Cố Úc Diễm hai tay kéo nàng trở về lòng mình rồi ôm chặt, cằm cọ cọ hai má nàng, "Miểu Miểu, này....chị hoàn toàn có thể nói với em nha, vì cái gì lại giả vờ mạnh mẽ như thế?"

"Em thì biết cái gì....". Thân mình hơi hơi tránh ra khỏi lòng Cố Úc Diễm, nhưng lại dùng không đến bao nhiêu khí lực, Tần Thanh Miểu vẫn duy trì bộ dáng nghiêm túc, gắt gao cau mày, "Buông ra..."

"Không buông". Rất bình tĩnh phun ra hai chữ này, cánh tay càng dùng sức vây chặt nàng vào lòng mình, Cố Úc Diễm hôn hôn lên đầu nàng, ánh mắt ôn nhu, "Tuy rằng em thực sự rất yếu đuối, nhưng không thể cứ cố ý đuổi em đi như vậy nha...."

"Em...tự mình đa tình!". Mím môi, vuốt vuốt tóc không nhìn nàng, Tần Thanh Miểu vẫn duy trì tư thái lạnh lùng, nhưng lời nói run run lại tiết lộ tâm tình không bình tĩnh của nàng.

"Em chính là thích tự mình đa tình". Bĩu môi, một tay di chuyển đến chân Tần Thanh Miểu, một tay đỡ thắt lưng nàng, Cố Úc Diễm nhìn chằm chằm nàng vài giây, dùng một chút lực cố hết sức bế nàng đi vào phòng, "Liền thích như vậy, thế nào!".

"Em...ai cho em làm thế.....bỏ tôi xuống!". Rõ ràng có thể cảm giác được cánh tay đang ôm mình run nhẹ lên, Tần Thanh Miểu khẽ cắn môi, trong mắt lộ ra vẻ xấu hổ trừng Cố Úc Diễm, nhưng thân mình lại ngoan ngoãn chui vào lòng nàng, mãi cho đến khi bị Cố Úc Diễm nhẹ nhàng đặt lên giường, mới hừ lạnh một tiếng, "Em có thể đi rồi".

Nhướng mi, trực tiếp xoay người nghiêng thân mình kéo nàng vào lòng mình, Cố Úc Diễm một chút cũng không còn bộ dáng nhu nhược của hai năm trước nữa, gắt gao ôm để nàng khỏi chạy trốn, "Chị hôm nay đã mệt mỏi rồi, ngủ đi".

"Cố Úc Diễm!". Tần Thanh Miểu hoàn toàn tức giận, "Em đi xuống cho tôi!".

"Không!".

"Em....". Cắn chặt răng, buồn bực trừng mắt cái vẻ mặt đắc ý kia, ngực Tần Thanh Miểu hơi phập phồng, đang định mắng nàng, di động lại vang lên, chỉ có thể hận hận trừng mắt liếc nàng một cái, cầm di động lên nghe.

Thấy Tần Thanh Miểu đối xử với mình không kiêng nể gì cả, Cố Úc Diễm ở trong lòng vụng trộm cười.

Nếu không phải để ý đế nàng, cái loại tính tình lạnh băng ngạo kiều của Tần Thanh Miểu, làm sao lại cho phép nàng chơi xấu mình như vậy?

Đang nghĩ, Cố Úc Diễm tính đi qua hôn nhẹ lên sườn mặt của người kia, lại thấy Tần Thanh Miểu thất thần buông điện thoại xuống, đáy mắt trong trẻo vừa mới ẩn chứa tia xấu hổ trong nháy mắt đã không còn thần thái lúc trước.

"Miểu Miểu, làm sao vậy?". Hẳn nhất định là đã xảy ra chuyện gì, Cố Úc Diễm vội vàng ôm nàng vào lòng, vẻ mặt lo lắng.

Tùy ý nàng ôm, hai tay vòng qua cổ Cố Úc Diễm, Tần Thanh Miểu đem mặt chôn ở hõm vai nàng, nửa ngày không có động tĩnh gì, nhưng thân mình lại liều mạng run lên.

Cảm giác được quần áo ở chỗ vai đã dần ẩm ướt, Cố Úc Diễm lại càng nóng nảy, "Miểu Miểu, làm sao vậy nha, nói cho em biết".

[BHTT][edit][HOÀN]THỦY HỎA GIAO DUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ